Phim Ảnh

Đạo diễn A Quiet Place chia sẻ về phần 3, mặc cho 'Part II' bị hoãn chiếu vô thời hạn vì COVID-19

Đông Hải
Chia sẻ

John Krasinski đã bày tỏ hứng thú của mình về một phần kết cho chuỗi 3 phim Vùng đất câm lặng (A Quiet Place) trong tương lai.

Thành công của A Quiet Place đã mang lại làn gió mới cho thể loại kinh dị, khi xây dựng một câu chuyện gốc độc đáo, lấy bối cảnh hậu tận thế và xoay quanh những con người yếu ớt, phải sống trong im lặng để bảo vệ bản thân khỏi những con quái vật siêu thính tai. Siêu phẩm ra mắt năm 2018 đã mang về 340 triệu USD toàn cầu, từ đó tạo niềm tin để John Krasinski tiếp tục đầu tư cho phần 2.

A Quiet Place Part II thừa thắng xông lên sau thành công vang dội của phần 1.

A Quiet Place Part II đã nhận được hàng loạt đánh giá tích cực từ giới phê bình, và ban đầu được xếp lịch ra rạp ngày 20/3/2020. Tuy nhiên, trước tình hình đại dịch toàn cầu COVID-19 đang chuyển biến xấu, hàng loạt bom tấn phòng vé đã phải dời lịch, trong đó có cả tác phẩm giật gân của nhà Paramount. Trước tình hình đó, Krasinski vẫn giữ bình tĩnh và hành động hết sức chuyên nghiệp, đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu, thậm chí mới đây anh còn hào hứng chia sẻ về tương lai của Vùng đất câm lặng.

Vùng đất câm lặng 2 bất ngờ bị hoãn lịch chiếu do tình hình dịch COVID-19.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Krasinski tiết lộ anh đang ấp ủ nhiều ý tưởng khá thú vị cho A Quiet Place Part III, cũng ngầm khẳng định rằng câu chuyện mở rộng trong phần 2 vẫn chưa phải là chấm hết. Khác với những trải nghiệm khi sản xuất phần đầu, ngôi sao The Office đã nghĩ về việc quay tiếp một phim nữa trong quá trình ghi hình cho A Quiet Place Part II.

Anh chia sẻ “Khá thú vị đấy, thực chất tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ làm phần 2 khi đang quay phần đầu tiên. Tuy nhiên, tôi thật sự đã có những thắc mắc y vậy trong quá trình quay“. Krasinski thậm chí còn ghi chú lại mọi thứ anh nghĩ đến phòng trường hợp sau này anh thật sự bắt tay mở rộng Vùng đất câm lặng thành một chuỗi 3 phim.

Đạo diễn John Krasinski chia sẻ về phần 3 của A Quiet Place.

Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng chia sẻ sơ nét về viễn cảnh của phần 3, và cách phim gắn kết với toàn bộ thế giới của Vùng đất câm lặng, đồng thời đặt quá trình phát triển tự nhiên của cốt truyện xuyên suốt 3 phần lên hàng đầu. Thậm chí, vợ của anh - Emily Blunt cũng từng chia sẻ rằng A Quiet Place Part II khiến cô nhớ về một series sách cô từng đọc, trong đó siêu phẩm này đóng vai trò là hồi giữa trong một chuỗi 3 hồi truyện, tức dĩ nhiên một phần 3 cuối cùng sẽ là cái kết không thể tuyệt hảo hơn và đến như một lẽ tự nhiên.

Emily Blunt cũng đồng tình Vùng đất câm lặng nên được xây dựng thành chuỗi 3 phim.

Tóm lại, việc sản xuất một phần cuối cùng nữa cho chuỗi phim A Quiet Place là hoàn toàn có thể xảy ra và sẽ không làm giảm giá trị của cả loạt phim, nhất là khi phần 1 và phần 2 sắp sửa ra mắt đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực, cùng sự yêu mến của khán giả đối với câu chuyện hậu tận thế hết sức độc đáo này.

Thế giới quái vật của Vùng đất câm lặng sẽ đi vào lịch sử điện ảnh hiện đại.

John Krasinski cũng đã chứng tỏ khả năng đạo diễn của mình, mang lại bầu không khí căng thẳng và ghê rợn thật sự bằng chính sự im lặng, và nếu anh thành công truyền tải điều đó vào phần 3 thì A Quiet Place chắc chắn sẽ đi vào lịch sử, trở thành một trong những chuỗi 3 phim đáng nhớ nhất trong lịch sử phim ảnh. Trở về hiện tại, mong rằng A Quiet Place Part II sẽ thuận buồm xuôi gió công chiếu vào một ngày không xa, nhận được những thành công mà phim xứng đáng mặc cho tình hình dịch bệnh COVID-19 đang chuyển biến căng thẳng.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất