Phim Ảnh

Daniel Huston - Anthony Mackie xuất hiện trong trailer đầu tiên của phim khoa học viễn tưởng hậu tận thế 'IO'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim "IO" được coi là phần dẫn của tác phẩm truyền hình trực tuyến "Passengers" do Netflix phát hành trước đó.

Mới đây, Netflix vừa hé lộ trailer của một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng về hậu tận thế mang tên IO. Được đạo diễn bởi Jonathan Helpert , tác phẩm có sự tham gia của Margaret Qualley (The Leftovers) trong vai một nhà khoa học trẻ chuyên nghiên cứu về cách giúp con người thích nghi và sinh tồn trên Trái đất bị nhiễm độc, trong khi hầu hết những người sống sót đã chuyển tới định cư trên Sao Mộc.

Bộ phim mở ra một thế giới chết chóc và đơn độc của cô gái duy nhất quyết định ở lại.

Quyết tâm ở lại của cô bị rung chuyển bởi sự xuất hiện của một người sống sót khác (do Anthony Mackie thủ vai). Cả hai quyết định cùng nhau thực hiện mục tiêu leo lên chiếc tàu con thoi cuối cùng để rời khỏi Trái đất trước khi bị bỏ lại một mình.

Bộ phim dường như là phần dẫn xuất tới tác phẩm viễn tưởng từng được ra mắt trong quá khứ - Passengers. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim thu hút người xem bởi những cảnh quay vô cùng đẹp mắt cùng chuyện tình yêu của cặp đôi duy nhất còn sống sót trên Trái đất.

Tác phẩm phim gốc do Netflix thực hiện và đã được lên kế hoạch khởi quay vào năm 2016, phát hành năm 2017 nhưng mãi đến hiện tại, khán giả mới chuẩn bị được thưởng thức. Sự chờ đợi mỏi mòn suốt một thời gian dài khiến khán giả càng thêm háo hức, mong ngóng tới ngày được thưởng thức bộ phim.

Trailer IO.

IO có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Margaret Qualley, Anthony Mackie, Daniel Huston,… dự kiến ra mắt khán giả trên kênh Netflix từ ngày 18/1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất