Phim Ảnh

Danh tính 'cô hàng nước' gây náo loạn thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2019 giúp hãng tiết kiệm 12 triệu USD tiền quảng cáo

Ngọc King.
Chia sẻ

Có lẽ đây là chiến dịch marketing ấn tượng nhất của năm khi chỉ cần một cô người mẫu Kelleth Cuthbert mà hãng nước khoáng khiến cả cư dân mạng phải phát sốt.

Có lẽ người thắng cuộc tại đêm trao giải Quả Cầu Vàng năm nay không phải là đạo diễn hay diễn viên nào mà là cô nàng tiếp thị nước với biệt danh Fiji Water Girl khiến cư dân mạng dậy sóng. Xuất hiện trên thảm đỏ với vai trò là nhân viên quảng bá/ tiếp nước cho sao, thế nhưng cô nàng Kelleth Cuthbert đã chiếm hết spotlight với thần thái sang chảnh ngay cả khi bưng khay nước.

Chỉ trong 24h, tài khoản Instagram của Kelleth Cuthbert (cô nàng ngoài cùng bên phải) đã tăng hơn 60 nghìn lượt theo dõi.

Vẻ đẹp quý cô và nụ cười duyên dáng của Fiji Water Girl lấp ló đằng sau vai của các sao đã khiến những ngôi sao Hollywood đằng trước phải lu mờ. Trong những bức ảnh chụp Jamie Lee Curtis, Idris Elba hay Richard Madden, Kelleth thường xuyên cố tình nhìn thẳng vào ống kính mỉm cười. Hoá ra đây là hành động có chủ đích của nhãn hàng nước khoáng.

Bức ảnh lên đến hơn 100 ngàn lượt thích, bình thường ảnh của cô đăng lên chỉ khoảng 6,000 người thả tim.

Theo tập đoàn marketing Apex, để có được hiệu ứng truyền thông như thế phải cần tới 12 triệu đô nếu theo cách quảng cáo thông thường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất