Phim Ảnh

Danh tính cô gái bị nghi ngờ là người yêu Phạm Thừa Thừa khiến dân mạng ngã ngửa

Thiên Bình
Chia sẻ

Hóa ra người con gái này chỉ là nhân viên công tác trong phòng làm việc của Phạm Thừa Thừa, bị truyền thông chụp góc máy gây hiểu lầm rồi phóng đại mọi chuyện.

Vào ngày hôm nay (26.10), một số phương tiện truyền thông đưa tin Phạm Thừa Thừa hẹn hò với một cô gái xinh đẹp vào khuya qua. Cô gái này có mái tóc thẳng, gương mặt vô cùng xinh đẹp, phóng viên nghi ngờ cả hai có mối quan hệ đặc biệt không đơn giản chỉ là bạn bè. Tối hôm đó, Phạm Thừa Thừa còn đi cùng với một người đồng đội trong nhóm NEXTHoàng Tân Thuần. Khi về đến nhà, nam ca sỹ cũng đi với cô gái bí ẩn này, chỉ có thể là người yêu mới về cùng nhau.

Gần đây, Phạm Thừa Thừa hiếm khi tham gia hoạt động của công ty quản lý Yuehua Entertainment, lịch trình của cậu đa phần đều được người của phòng làm việc Phạm Băng Băng sắp xếp. Trước đó có tin, Phạm Thừa Thừa sẽ rút khỏi nhóm NEXT và Yuehua, nhưng giữa cậu và Hoàng Tân Thuần vẫn luôn có mối quan hệ tốt. Đến giờ, em trai của Phạm Băng Băng cũng chưa lên tiếng trả lời về chuyện đi hay ở lại Yuehua.

Phạm Thừa Thừa là em trai của Phạm Băng Băng, năm nay cậu chỉ mới 19 tuổi. Phạm Thừa Thừa gia nhập giới giải trí thông qua chương trình thực tế Idol Producer và trở thành một thần tượng. Tài năng và tính cách của nam ca sỹ thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Phạm Băng Băng hỗ trợ mạnh mẽ, tích cực cho em trai, có thể nói tương lai của Phạm Thừa Thừa trong giới giải trí rất sáng sủa.

Nhưng về cơ bản, làm thần tượng điều cấm kỵ là chuyện yêu đương, bởi vì fan girl không thể chấp nhận “người trong mộng” của mình đã có người yêu. Vì vậy, khi Phạm Thừa Thừa bị nghi ngờ có bạn gái đã gây ra sự tranh luận sôi nổi trên cộng đồng mạng.

Đối với chuyện này, người quản lý trong phòng làm việc Phạm Băng Băng đã ra mặt, lên tiếng trên Weibo bác bỏ tin đồn, phủ nhận Phạm Thừa Thừa có mối quan hệ tình cảm:

“Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến nhân viên công tác của Phạm Thừa Thừa. Chính thức giới thiệu, người con gái được diễn tả là tóc dài mỹ nữ trong ảnh là người chị thân thiết của Phạm Thừa Thừa, tại công ty đảm nhận trách nhiệm quản lý. Trước mắt, cô ấy đang độc thân, hy vọng mọi người có thể giúp cô ấy thoát khỏi FA. Nếu gặp được chàng trai nào phù hợp, tôi nguyện ý mai mối cho cô ấy”.

Trong bài đăng của người quản lý kèm theo những hình ảnh Phạm Thừa Thừa thường xuyên xuất hiện cùng cô gái này - đây cũng chính là trợ lý thường ngày của cậu. Qua đó, có thể thấy hiện tại nam ca sỹ vẫn đang độc thân, những hình ảnh kia cố tình thêu dệt, tung tin đồn nhảm ác ý hướng đến Phạm Thừa Thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất