Phim Ảnh

Danh sách những vũ khí mạnh nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bài viết tổng hợp những món vũ khí mạnh nhất từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sau 11 năm ra mắt, vũ trụ Marvel đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng mình chính là vũ trụ điện ảnh lớn nhất mọi thời đại, lớn hơn nhiều so với những gì người xem có thể tưởng tượng. Liên tục là những kỉ lục phòng vé được phá vỡ và sự xuất hiện của những nhân vật mà trước đây khán giả chỉ biết qua những trang truyện tranh.

MCU đã giới thiệu vô vàn những siêu anh hùng mới, những nhân vật mà trước đây chỉ xuất hiện trên truyện tranh.

Khi danh sách những siêu hùng và những kẻ thủ ác ngày càng dài, sức mạnh mà các nhân vật này sở hữu cũng là một vấn đề mà các fan hâm mộ quan tâm. Trong những bộ phim gần đây, có vẻ như 6 viên đá vô cực chính là tạo vật mạnh mẽ nhất, và tất cả những diễn biến trong vũ trụ này đều phần nào liên quan đến những viên đá đó.

Chúng được khai thác sức mạnh bởi những vũ khí chuyên biệt, ví dụ như Eye of Agomotto được sử dụng bởi Doctor Strange để phần nào tận dụng sức mạnh của Viên đá Thời Gian, giúp ngăn chặn Dormammu xâm chiếm trái đất. Một ví dụ khác đó chính là chiếc găng tay vô cực của Thanos, giúp hắn có thể sử dụng sức mạnh của cả 6 viên đá vô cực cùng lúc, và tầm ảnh hưởng của chúng thì ai xem qua Infinity War cũng đã biết.

a

Những món vũ khí và sức mạnh của chúng cũng là những thứ được người xem quan tâm.

6 viên đá vô cực cùng với những món đồ được tạo ra để khai thác sức mạnh của chúng đã kết hợp để tạo ra những món vũ khí với sức mạnh kinh hoàng. Sau đây là danh sách những vũ khí mạnh nhất trong vũ trụ Marvel.

Video danh sách 25 món vũ khí mạnh nhất trong vũ trụ Marvel.

Tuy nhiên, danh sách trên có vẻ như chưa hoàn thiện lắm, khi vẫn còn thiếu 2 món đồ khác.

Chiếc búa của Ronan

Khi Ronan, kẻ thủ ác chính trong phần 1 của Guardians of the Galaxy, lần đầu được giới thiệu trong vũ trụ điện ảnh Marvel, hắn đã mang bên mình món vũ khí tên là Cosmi-Rod. Chiếc búa của tên người Kree này là một phần thưởng cho việc giữ một chức vụ cao cấp trong quân đội. Nhờ vào kinh nghiệm và cống hiến của mình, Ronan đã có thể sở hữu một trong những món vũ khí quan trọng nhất này.

Thậm chí sau này, khi hắn đã rời khỏi đế chế Kree, chiếc búa vẫn là thứ được hắn khư khư bên mình và dùng sức mạnh của nó để chống lại bất kì ai dám cản đường hắn. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc búa còn có thể được kết hợp chung với Viên đá Sức Mạnh để tạo nên một món vũ khí độc nhất vô nhị với sức hủy diệt toàn bộ hành tinh. Tuy nhiên, món đồ này đã nhanh chóng bị tiêu diệt sau khi ăn một viên đạn được bắn ra từ Hadron Enforcer. Dẫu vậy, đây cũng là một trong những tạo vật mạnh mẽ bậc nhất từng được giới thiệu trong vũ trụ Marvel.

Lửa Vĩnh Hằng

Ngọn lửa vĩnh hằng đã được giới thiệu lần đầu trong bộ phim đầu tiên của Thor, tuy nhiên, mãi đến tận bộ phim Thor: Ragnarok thì người xem mới được chứng kiến sức mạnh của ngọn lửa đó. Hela đã dùng nó để hồi sinh đội quân người chết của ả. Khi Thor trở lại Asgard, anh đã nhờ Loki bỏ Crown of Surter (Vương miện của Surter) lên trên ngọn lửa đó. Hậu quả là việc sức mạnh của Surter được buff đến tận nóc, và hắn đã sống dậy để đối đầu trực tiếp với Hela, dẫn đến sự lụi tàn của toàn bộ vương quốc Asgard. Nếu sự trở lại của Surter không thể chứng minh được sức mạnh của Ngọn Lửa Vĩnh Hằng này, có lẽ sẽ chẳng có thứ gì khác chứng minh được.

Surter đã đạt sức mạnh kinh khủng khi có được sức mạnh của Ngọn Lửa Vĩnh Hằng

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất