Phim Ảnh

Danh sách những phim Hoa ngữ sắp chiếu của IQIYI trong năm 2019

Theo Sina
Chia sẻ

Ái Kỳ Nghệ IQIYI đã công bố hàng loạt dự án mới và kế hoạch của năm 2019; diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Hoàng Tử Thao,... sẽ xuất hiện trong những bộ phim truyền hình mới như Chung cư tình yêu 5, Hà thần 2 cùng hàng loạt các tác phẩm phim đặc sắc khác.

Ngày 9/5, Đại hội Thế giới Ái Kỳ Nghệ IQIYI 2019 đã tổ chức tại Bắc Kinh mang chủ đề “Giải trí thông minh, hạnh phúc đơn giản”, có sự tham gia của người sáng lập kiêm CEO Cung Vũ, tác giả có tiếng Mạc Ngôn, Giám đốc phòng tiêu thụ Vương Tương Quân,…cùng chia sẻ các chiến lược mới mẻ của Ái Kỳ Nghệ.

Các diễn viên và nhân sự liên quan đến phim cũng đã đến buổi sự kiện này như Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) có Vu Chính, Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính; Hà thần 2 (河神2) có Điền Lý, Uông Khởi Nam, Kim Thế Giai, Trương Minh Ân, Vương Tử Tuyền, Trần Vu Mễ; Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới (租界少年热血档案) có Bạch Nhất Thông, Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghinh, Lưu Vũ Ninh, Tào Hy Nguyệt,…

Ái Kỳ Nghệ thông báo năm 2019 sẽ có nhiều hạng mục mới cùng với những kế hoạch trọng điểm; về phương diện phim truyền hình sẽ có nhiều dạng, về mặt chương trình giải trí sẽ bao gồm âm nhạc, phong cách thiếu niên, thú vui trong cuộc sống,…

Xu hướng của các chương trình nghệ thuật và sự bùng cháy của âm nhạc

Năm 2019, Ái Kỳ Nghệ đã cho ra mắt nhiều chương trình đỉnh và được yêu thích như The rap of China 2019 Người hợp tác trào lưu (潮流合伙人). Trong đó The rap of China 2019 thu hút rất nhiều người xem, mùa 2 có các HLV như Ngô Diệc Phàm, Mc Hot Dog, Đặng Tử Kỳ,…

Ngoài ra, Ái Kỳ Nghệ IQIYI còn cho ra mắt nhiều chương trình đặc sắc bao gồm Tôi là người sáng tác (我是唱作人), Người đàn ông gia đình (做家务的男人), Chuyến du lịch nắng ấm (光阴的旅程),…

Một lượng lớn các chương trình của thời đại như Thanh xuân có bạn, Phẩm chất của diễn viên đều được nâng cấp

Thanh xuân có bạn Phẩm chất của diễn viên ( 演员的品格) mùa thứ 2 đều sẽ thay phiên nhau lên sóng. Thanh xuân có bạn (青春有你) sẽ có sự tham gia của nhiều con người xinh đẹp có giấc mơ ca hát, họ sẽ tập luyện và ca hát trên sân khấu trong vòng 4 tháng, sẽ cùng chứng kiến các cô nàng trưởng thành và thấy được sự ra mắt của một nhóm nữ mới.

Đáng nói đến nữa là chương trình giải trí âm nhạc được Ái Kỳ Nghệ đưa ra như Ký ức hạn định (限定的记忆) có sự góp mặt của 9 thành viên Nine-percent, ghi hình lại tất cả những mong ước về âm nhạc cũng như sáng tác âm nhạc dưới sự hỗ trợ của các nhà sản xuất âm nhạc quốc tế hàng đầu.

Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính tái hiện lại lệ viên phong hoa trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Bên tóc mai không phải hải đường hồng do cả đoàn làm phim của Diên Hi công lược cùng làm việc, có sự diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn. Bên tóc mai không phải hải đường hồng tái hiện lại nhiều cảnh về kinh kịch kinh điển của Trung Quốc; trước thời gian khai máy 1 tháng, Doãn Chính trong vai Thương Tế Nhị đã đi học tập về kinh kịch một cách nghiêm túc.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Lấy bối cảnh Bắc Bình (Trung Quốc) vào những năm 1930, Bên tóc mai không phải hải đường hồng kể về câu chuyện của thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh đóng) và chàng đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính đóng). Hai người đàn ông này vô tình quen biết nhau, tuy mỗi người có một lối sống, sở thích đối lập nhưng họ sẵn sàng sát cánh bên nhau vì mục tiêu kháng chiến cứu nước.

Biên kịch Hà thần 2 chia sẽ tâm đắc, Chung cư tình yêu 5 hoa lệ quay về

Năm 2017, Hà thần đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và rất thành công. Hà thần 2 năm nay sẽ có sự góp mặt của Kim Thế Giai, Trương Minh Ân, Vương Tử Tuyền, Trần Vu Mễ,…Khi được hỏi tại sao lại nhận lời đóng phim này, Kim Thế Giai nói “Kịch bản rất hay, mọi người đồng tâm hiệp lực làm một việc cừ khôi”. Trương Minh Ân, Vương Tử Tuyền, Trần Vu Mễ cũng nói tất cả họ rất là hiểu nhau nên lúc trên phim trường gặp lại cứ như người trong gia đình.

Hà thần 2

Ngoài ra, Chung cư tình yêu phần 5 sẽ quay trở về và đây là phần cuối cùng của phim này. Theo Ái Kỳ Nghệ tiết lộ, dàn diễn viên cũ sẽ quay về hết cho phần cuối này, có sự tham gia của Trần Hách, Lâu Nghệ Tiêu, Lý Giai Hàng, Tôn Nghệ Châu, Lý Kim Minh,…

Chung cư tình yêu

Hoàng Tử Thao gặp nạn khi quay phim Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới, xem chút trúng phải mắt

Phim về đề tài yêu nước Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới lấy bối cảnh lịch sự kể về vận mệnh cùng tinh thần, trưởng thành của những con người nhỏ bé lúc bấy giờ Ngô Càn (Hoàng Tử Thao đóng), Hạ Hồng Y (Trương Tuyết Nghinh đóng), Vệ Thừa Phong (Lưu Vũ Ninh đóng), Ngô Tiêu Tiêu (Tào Hi Nguyệt đóng),…

Hồ sơ thiếu niên nhiệt huyết tô giới

Đại chúa tể (大主宰) do Vương Nguyên, Âu Dương Na Na đóng vai chính được chuyển thể từ truyện cùng tên của Thiên Tàm Thổ Đậu. Kể về quá trình trưởng thành của anh hùng thiếu niên Mục Trần, chàng gặp và phải lòng Lạc Ly, gặp nhiều khó khăn nguy hiểm, cưới cùng có thể bảo vệ được hòa bình thế giới cũng như thu về được tình yêu và tình bạn.

Phim Linh vực (灵域) với đề tài là thần thoại võ hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nghịch Thưởng Thiên, có sự tham gia của Phạm Thừa Thừa. Mấy ngày trước đây khi tạo hình cổ trang của anh chàng được tung ra đã trở thành hot search trên Weibo.

Linh vực

Hoắc Nguyên Giáp có sự tham gia của Triệu Văn Trác, Mao Lâm Lâm, Thích Tiểu Long, lấy bối cảnh cuối đời nhà Thanh, xoay quanh cuộc đời truyền kỳ của Hoắc Nguyên Giáp, ông đã dùng tinh thần võ thuật bất khuất kháng chiến với thế lực ngoại quốc, bảo vệ dân tộc.

Trương Chấn, Nghê Ni với tạo hình cực đẹp trong Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên

Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên (三生三世宸汐缘) là bộ phim truyền hình cổ trang thần thoại do Trương Chấn, Nghê Ni… đảm nhận vai chính kể về tình yêu của thiếu nữ Linh Tịch và chiến thần Cửu Thần.

Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên

Cá mực hầm mật (蜜汁炖鱿鱼) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương Tử, Lý Hiện… đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn.

Tuyệt đại song kiều (绝代双骄) sẽ hợp tác với đội ngũ làm việc của Quách Tịnh Vũ để sản xuất ra phiên bản remake mới. Đây là bản remake tiếp theo của Quách Tịnh Vũ sau Anh hùng xạ điêu truyện (射雕英雄传) và giống như trước đó, ông vẫn tiếp tục sử dụng diễn viên trẻ tuổi.

Tuyệt đại song kiều

Cùng các chương trình giải trí và phim truyền hình khác của Ái Kỳ Nghệ:

Tiểu hoan hỉ

Hành động phá băng

Tôi đợi bạn ở tương lai

Học viện quân sự liệt hỏa

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất