Phim Ảnh

Danh sách các bom tấn được DC chào sân từ giờ hết năm 2022

Theo ComicBook
Chia sẻ

Nếu bạn là một fan của Marvel hay DC, thì xin chúc mừng, vì trong những năm sắp tới, cả 2 ông trùm sẽ ra mắt rất nhiều bom tấn hành động gắn liền với các siêu anh hùng.

Những bộ phim về siêu anh hùng có lẽ chính là xu hướng tại thời điểm này, khi mà các hãng phim lớn nhất đều đang đổ hàng đống kinh phí để sản xuất những tác phẩm điện ảnh liên quan đến mảng đề tài này.

MarvelWarner Bros hay thậm chí là cả Sony đều đang ấp ủ những dự định để mở rộng vũ trụ điện ảnh của mình hơn trong tương lai. Dẫu không biết cốt truyện chính xác, nhưng các fan vẫn được cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian các bom tấn ra mắt để gom lúa dần.

Sau đây là danh sách những bộ phim được DC ra mắt từ giờ đến năm 2022. Vì đây là một danh sách khá dài, nên hãy chắc chắn là bạn đã có sẵn trên tay tấm lịch để có thể đánh dấu ngày ra mắt của chúng.

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) 

Ngày dự kiến ra mắt: 2/7/2020

Một bộ phim…..tạm gọi là về siêu anh hùng, được DC giới thiệu khá sớm trong năm sau. Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) được đạo diễn bởi Cathy Yan, và đương nhiên ngôi sao chính góp mặt trong tác phẩm chính là Margot Robbie trong vai Harley Quinn. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những cái tên khác như Jurnee Smollett-Bell (Black Canary), Mary Elizabeth Winstead (Huntress), Rosie Perez (Renee Montoya) và Ella Jay Basco (Cassandra Cain). Ewan McGregor cũng đảm nhiệm vai diễn Black Mask cùng với Chris Messina trong vai Victor Zsasz.

Câu chuyện sẽ theo chân Harley Quinn khi cô lập hội cho riêng mình. Những thành viên được cô tuyển chọn đều là những kẻ phản diện sừng sỏ trong nguyên tác truyện tranh, và đặc biệt, họ đều là nữ. Đây chắc chắn là bộ phim nữ quyền đen tối nhất từng được sản xuất.

Trailer phim Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn)

Wonder Woman 1984

Ngày dự kiến ra mắt: 5/6/2020

Tiếp theo phần đầu của Wonder Woman được ra mắt vào năm 2017, phần sau có tên là Wonder Woman 1984 sẽ ra mắt vào tháng 6 năm sau. Đạo diễn của bom tấn hành động này, Patty Jenkins chia sẻ, sẽ tiếp tục chọn Gal Gadot để hóa thân thành Diana - Wonder Woman trong phần tiếp theo. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Kristen Wiig trong vai Cheetah và Pedro Pascal trong vai Maxwell Lord.

Hiện tại, DC vẫn chưa có nhiều công bố chính thức về bộ phim này. Điều duy nhất mà các fan có thể đoán được, đó là Wonder Woman được ra mắt năm sau chắc chắn sẽ lấy bối cảnh trong năm 1984. Lúc đầu, DC có ý định ra mắt tác phẩm điện ảnh này vào tháng 11 năm nay, nhưng do một số trục trặc, hãng đã quyết định dời lại đến năm sau, chính xác là vào tháng 6.

The Batman

Ngày dự kiến ra mắt: 25/6/2021

Đây có lẽ chính là bộ phim được mong ngóng nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh mở rộng DC, khi nam diễn viên được mong là sẽ hóa thân thành Batman chính là Robert Pattinson. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Matt Reeves, cùng sự tham gia diễn xuất của Zoe Kravitz, Paul Dano và Jeffrey Wright.

Đạo diễn chia sẻ, trong phần phim này, người xem sẽ được theo dõi Batman với tư cách là một thám tử nhiều hơn là một chiến binh như những gì mà hãng đã giới thiệu đến khán giả trong những phần phim trước.

The Suicide Squad

Ngày dự kiến ra mắt: 6/8/2021

James Gunn, vị đạo diễn đại tài, người đứng sau thành công của Guardians of the Galaxy, sau khi bị Marvel sa thải vì vướng vào rắc rối với dòng trạng thái mang xu hướng ấu dâm, đã đầu quân cho DC với bom tấn The Suicide Squad. Bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2021 cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên Margot Robbie, Jai Courtney, Viola Davis, Joel Kinnaman, Idris Elba, David Dastmalchian, Daniela Melchior, John Cena, Steve Agee, Nathan Fillion và thậm chí là đạo diễn Taika Waititi cũng sẽ có một vai diễn nhỏ trong bom tấn này của người đồng nghiệp.

Aquaman 2

Ngày dự kiến ra mắt: 16/12/2022

Không có nhiều thông tin được rò rỉ về bộ phim này, điều duy nhất mà các fan có thể đoán là ngôi sao Jason Momoa đã có những ý kiến khá mới mẻ và độc đáo cho bộ phim. Lại một lần nữa, anh được hy vọng sẽ là vị cứu tinh để giúp lấy một vũ trụ DC vốn đã quá thê thảm.

Aquaman 2
Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất