Phim Ảnh

Danh sách 20 loài vật nổi bật nhất phim ảnh Hollywood trong năm 2018 (Phần 1)

Anh Anh
Chia sẻ

Hình tượng loài vật vẫn thường xuyên xuất hiện trong văn hóa đại chúng và đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên cảm xúc cho các tác phẩm điện ảnh, bất kể là được nhân hóa hay giữ nguyên bản chất ban đầu. Sau đây là sẽ là danh sách 20 loài vật nổi bật nhất phim ảnh trong năm vừa qua.

20. Pancake Bunny trong Ralph Breaks the Internet

Chú thỏ này xuất hiện trong phần after-credit cuối cùng của Ralph Breaks the Internet và dễ dàng chiếm được tình cảm của các em nhỏ vì độ đáng yêu khó cưỡng.

19. Blue trong Jurassic World: Fallen Kingdom

Mặc dù Jurassic World: Fallen Kingdom công chiếu dịp hè vừa rồi đã khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng nhưng sự gắn bó của Owen Grady (Chris Pratt) và Blue- chú khủng long Velociraptor duy nhất còn sống sót vẫn khiến người xem cảm thấy ấm lòng.

18. George trong Rampage

Rampage là bộ phim được chuyển thể dựa trên một video game cùng tên, có nội dung về Davis Okoye (Dwayne Johnson)- một nhà sinh vật học và là người chăm sóc những chú khỉ tại vườn quốc gia San Diego. Tại đây, George là một con khỉ đột bị bạch tạng, dù có thể hình to lớn và sức mạnh, George lại vô cùng hiền lành, hài hước và là bạn của Davis. Dưới sự tác động của công nghệ kỹ xảo CGI, chú khỉ George đã trở nên vô cùng chân thực và ấn tượng, đặc biệt là trong những phân cảnh chiến đấu ác liệt.

17. Những con sói trong Hold the Dark

Cách đây vài tháng, Netflix đã cho lên sóng bộ phim kinh dị lấy bối cảnh ở vùng Alaska lạnh giá với vai chính do Jeffrey WrightAlexander Skarsgard đảm nhận. Bộ phim của đạo diễn Jeremy Saulnier là câu chuyện về một chuyên gia nghiên cứu loài sói được cử đến Alaska để tìm đứa con trai bị mất tích của một người phụ nữ, để rồi phát hiện ra những bí mật vô cùng khủng khiếp đằng sau đó. Những con sói trong phim đều không có tên nhưng điều đó không hề làm suy chuyển sức ảnh hưởng thực sự của chúng trong tâm trí người dân nơi đây.

16. Cá mập khổng lồ trong The Meg

Nhiều khán giả đùa nhau rằng The Meg của Warner Bros thực chất không khác gì bản nhái Jaws của Steven Spielberg. Cái tên The Meg chính là viết tắt cho “megalodon”- nghĩa là cá mập siêu khổng lồ. Jason Statham đảm nhận vai chính- một thợ lặn chuyên nghiệp quyết định đi cứu vợ sau khi cô mất tích ở vùng biển. Con cá mập trong phim không khác gì một hung thần, ra sức ăn cả thế giới nhưng đến cuối cùng lại bất ngờ chừa đường sống cho một chú chó.

15. Thỏ Peter trong Peter Rabbit

Peter Rabbit là một bộ phim gia đình xoay quanh một chú thỏ tinh ranh tên là Peter, do James Corden lồng tiếng. Phần lớn nội dung bộ phim là cuộc chiến tranh giành từng tấc đất giữa Peter và gã nông dân bẩn tính Thomas McGregor (Domhnall Gleeson).

14. Max trong The Grinch

The Grinch của hãng Illumination Entertainment là tác phẩm chuyển thể dựa trên câu chuyện nổi tiếng về Dr. Seuss. Grinch ghét cay ghét đắng Giáng Sinh và có một người bạn đồng hành trung thành, đó là chú chó Max.

13. Winnie the Pooh trong Christopher Robin

Khán giả có thể tạm xem đây là bản live-action của “vũ trụ” Winnie the Pooh mặc dù Winnie the Pooh, TiggerEeyore nhìn không khác gì thú nhồi bông. Tuy rằng phiên bản hoạt hình 2D đã in sâu vào tâm trí trẻ em trên thế giới, nhưng Winnie the Pooh với sự giúp sức của công nghệ CGI cũng tương đối thú vị.

12. Migo the Yeti trong Smallfoot

Bộ phim theo chân hai nhân vật chính là một người Yeti tên Migo (lồng tiếng bởi Channing Tatum) và James Corden- một “phượt thủ” phát hiện ra rằng Bigfoot không chỉ là truyền thuyết. Thậm chí, đến cả tộc Bigfoot còn phải bất ngờ trước sự tồn tại của tộc Smallfoot- khái niệm chỉ loài người theo cái nhìn của người Yeti.

11. Hognob trong Early Man

Early Man là bộ phim hoạt hình vui nhộn lấy bối cảnh thời kì tiền sử, khi mà những loài sinh vật cổ đại và những chú voi ma-mút còn đang thống trị trên Trái Đất. Nội dung phim xoay quanh Dug (do Eddie Redmayne lồng tiếng) cùng đồng đội của mình là chú lợn Hognob trong nỗ lực thống nhất bộ tộc của mình, nhằm chống lại Chúa tể Nooth (Tom Hiddleston lồng tiếng) và bảo vệ quê hương của mình.

(còn tiếp)

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất