Phim Ảnh

Danh sách 15 điều tồi tệ nhất mà Deadpool từng làm (Phần 1)

Anh Anh
Chia sẻ

Deadpool là siêu anh hùng nhưng chưa chắc những điều mà Thánh lầy làm đều là điều tốt!

15. Thường xuyên bắt nạt Bob

Dù không có nhiều đất diễn như Domino, Cable nhưng Bob (một thành viên của tổ chức Hydra) lại dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả. Bob không quan tâm mấy đến lý tưởng của Hydra mà chỉ làm việc vì những lợi ích tổ chức mang lại cho gia đình anh.

Deadpool Bob vô tình gặp nhau trong một nhiệm vụ và về sau, Bob đã vài lần đóng vai trò như một trợ thủ đắc lực cho Deadpool. Trong khi Bob càng ngày càng quý Deadpool thì Deadpool lại thường xuyên “ngược đãi” Bob dưới rất nhiều hình thức cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, ví dụ như bắn vào tay, bắt Bob lái máy bay mặc dù anh không có kỹ năng,…

14. Tấn công một người đàn ông vô tội chỉ để thoát thân

Deadpool vốn nổi tiếng là “lầy lội” nhất nhì Marvel, còn Daredevil có thể nói là hoàn toàn ngược lại. Trong Deadpool#11, Deadpool và Daredevil đã có cuộc đối đầu. Deadpool nhận ra mình không thể dùng sức để đấu lại Daredevil nên đã nghĩ ra cách bắn vào chân một người đàn ông trên phố lúc đó. Daredevil đành chọn cách ngưng cuộc chiến với Deadpool để đưa người đàn ông kia đến bệnh viện.

13. X-Men Origins: Wolverine

Chắn chắn fan của Deadpool sẽ không thể nào quên được “thảm họa” X-Men Origins: Wolverine. Trong trận chiến đỉnh điểm của bộ phim, Wolverine đã chạm mặt một Wade Wilson bị tẩy não, miệng thì bị khâu lại, có khả năng dịch chuyển tức thời và bắn lade từ mắt.

12. Nhiều lần giết Mr. Immortal chỉ để giải trí

Mr. Immortal là một trong những nhân vật quái đản nhất Marvel, do sở hữu khả năng “quay lại từ thế giới bên kia” nên Mr. Immortal thường xuyên đóng vai trò hy sinh vì mục đích cao cả nào đó. Mặc dù ở đây năng lực hồi sinh được xem là yếu tố hài hước nhưng Mr. Immortal cũng không ít lần phải trải qua thời kỳ tăm tối vì chính sức mạnh này. Mỗi lần gặp nhau, Deadpool lại nghĩ ra vô số trò để đẩy Mr. Immortal đến giới hạn cuối cùng, thẳng tay kết liễu Mr. Immortal nhiều lần chỉ với mục đích giải trí.

11. Tấn công Kitty Pryde chỉ để gây sự với Wolverine

DeadpoolWolverine là hai nhân vật có rất nhiều điểm chung: đồng hương Canada, đều tham gia chương trình Weapon X, đều sử dụng vũ khí sắc nhọn, có khả năng siêu hồi phục và nhiều lần làm việc chung nhóm. Mặc dù bị Logan ghét ra mặt nhưng Wade lại cực kỳ thích làm việc chung với Logan. Trong tập đầu của Deadpool, Wade đã đi trị liệu tâm lý và được bác sĩ khuyên nên tìm cách “giải tỏa căng thẳng”. Wade cho rằng chỉ có Logan mới đủ khả năng làm “bao cát” cho mình nên đã ngay lập tức lặn lội đến Nhật tìm gặp Logan - lúc đó đang ở cùng thực tập sinh X-Man Kitty Pryde. Làm đủ trò nhưng vẫn không thể thu hút sự chú ý của Logan, Wade đã “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với Kitty Pryde và thế là Logan nổi điên lên lao vào chiến đấu với Wade.

10. Giả dạng một cách lố bịch

Trong ấn phẩm #13, Deadpool đã “du hành thời gian” về thập niên 70, sau đó liên thủ với Iron FistPower Man. Deadpool giả dạng thành một gã lang thang chuyên nói nhảm, đội một chiếc mũ to và mang áo khoác lông. Mặc dù mang tính hài hước nhưng những chi tiết này cũng khiến nhiều độc giả cảm thấy “ớn lạnh”.

9. Quá “lậm” Star Wars

Deadpool thường xuyên nhắc đến Star Wars và thẳng thắn thể hiện sự căm ghét đối với phần hậu truyện “thảm họa” của loạt phim này. Trong lần chạm trán với tổ chức phản diện AIM, Wade đã bắt hai tên tay sai làm con tin và ra lệnh cho chúng điều khiển máy bay đưa mình đến một địa điểm. Wade đã nhại lại câu nói “cứ bay như bình thường” của Han Solo trong bộ phim Return Of The Jedi. Ngay lập tức, một trong hai tên tay sai đã nói rằng hắn thích phần hậu truyện hơn phim gốc (nếu bạn chưa biết thì ba tập phim gốc có thể nói là cực kỳ “thiêng liêng” đối với người hâm mộ Star Wars). Wade nổi điên và thẳng tay bắn chết tên này.

8. Trừ khử Phil Coulson

Trong Secret Empire Story, Captain America được tiết lộ là một đặc vụ mật của Hydra và đang lên kế hoạch tiêu diệt Trái Đất. Cap đã quyết định tuyển chọn một vài kẻ phản diện và anti-hero để lập nên một nhóm Avengers mới. Deadpool ngay lập tức chớp lấy cơ hội ngàn vàng và nhiệm vụ đầu tiên Cap giao chính là phải trừ khử đặc vụ S.H.I.E.L.D. Phil Coulson. Mặc cho Phil Coulson van xin thống thiết, Deadpool vẫn chẳng hề ngần ngại mà xuống tay.

7. Đánh cắp mẫu máu của Hulk

Trong Deadpool#4, sau khi bị phơi nhiễm với bức xạ gamma, Deadpool nhận ra khả năng phục hồi của mình bị suy giảm và hắn phải dùng máu của Hulk mới có thể giải quyết vấn đề này. Sau một hồi vật lộn mà vẫn chẳng thể khiến Hulk xây xước, Deadpool quyết định ném Hulk lên cao rồi đặt một biển báo giao thông lởm chởm mũi nhọn ngay khu vực “hạ cánh” của Hulk. Hulk chính là cái tên tiếp theo trong danh sách dài những nạn nhân dưới tay Deadpool.

Trailer phim Deadpool 2.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất