Phim Ảnh

Đặng Luân và Dương Tử tái hợp trong phim mới 'Tinh lạc ngưng thành đường'?

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Luân và Dương Tử có hy vọng hợp tác trong phim mới Tinh lạc ngưng thành đường khi nhà chế tác đang ra sức mời gọi, còn lôi kéo cả bạn Dương Tử.

Sự xuất hiện liên tục của những tác phẩm truyền hình thần tượng trong vài năm trở lại đây đã mang lại rất nhiều cặp đôi màn ảnh cho fan hâm mộ. Một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và được fan gán ghép nhiều nhất đó chính là chàng “Húc Phượng” Đặng Luân và nàng “Cẩm Mịch” Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương.

Từ sau tác phẩm nổi đình nổi đám trong mùa hè 2018, Dương Tử - Đặng Luân trở thành một cặp đôi hot của màn ảnh Hoa Ngữ. Bất cứ động thái nào của cả hai cũng bị fan hâm mộ quan tâm và chú ý cao độ. Quả thực họ rất đẹp đôi trên màn ảnh, hơn nữa cả hai cũng đều rất trẻ nên việc bị gán ghép là điều khó tránh.

Khi khán giả đang mong đợi vào lần tái hợp của cặp đôi màn ảnh sau Hương mật tựa khói sương thì mới đây, phía đoàn phim Tinh lạc ngưng thành đường lên tiếng cho biết đang toàn lực mời “Linh Tu phu phụ” Dương Tử và Đặng Luân. Người này cho biết:

Hương mật, Đường Phèn, Tinh đường (ba bộ phim Hương mật tựa khói sương, Lê hấp đường phèn và Tinh lạc ngưng thành đường) hy vọng sẽ có cuộc tụ hội lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thế giới quan của Hương mật, câu chuyện Tứ giới vẫn sẽ tiếp tục. Dàn diễn viên chính của Tinh đường đến từ Hương mật là Đường Phèn. Mọi người cổ vũ giúp tôi nào, mời Linh Tu phu phụ trở lại,… Tôi vẫn kiên trì với những gì tôi nói, nỗ lực nhất để mời hai người họ về. Tôi nhất định sẽ tìm Dương Tử và Đặng Luân, mọi người đừng lo lắng. 

[VIETSUB] Phỏng vấn Đặng Luân, Dương Tử trong hậu trường Hương mật tựa khói sương

Nhà chế tác Lưu Ninh còn cho biết: “Tôi nhất định sẽ tìm Đặng Luân và Dương Tử, đồng thời hy vọng hai người họ đều sẽ thích kịch bản của tôi”.

Khi nhà chế tác Vũ Ninh trả lời bình luận của dân mạng thì có người phát hiện nữ thứ Hà Tuyền Lâm của Lê hấp đường phèn cũng để lại bình luận và nhận được câu trả lời của nhà chế tác: “Em và Dương Tử là bạn học, em giúp anh hỏi thử xem”. Có thể thấy để mời được Dương Tử và Đặng Luân, nhà chế tác của phim đã tìm mọi cách, thậm chí dùng mối quan hệ quen biết để lôi kéo diễn viên về.

Tinh lạc ngưng thành đường là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa xoay quanh câu chuyện về một đôi công chúa trong nhân gian. Vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài mạo song toàn, người chị được xem là hy vọng của toàn tộc đã được gả cho Thiên tộc làm phi. Trong khi đó, em gái bị xem là điềm không may, chịu miệt thị của mọi người nên gả cho Ma tộc làm phi. Nhưng ai cũng không ngờ được, vào ngày thành hôn xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hai chị em lên nhầm kiệu hoa, dẫn đến nhiều chuyện xảy ra sau đó, kéo theo một âm mưu lớn…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất