Phim Ảnh

Đặng Luân: Lưu lượng đối với tôi không có mối quan hệ quá lớn, có fan couple là chứng minh cho việc mình diễn đã đạt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đặng Luân xem việc "hình thành cặp đôi" là chuyện tốt, đây là minh chứng cho việc mình đã diễn rất giống và khớp nhân vật.

Sau khi chương trình Chạy khỏi mật thất (密室大逃脱) được phát sóng, ấn tượng của khán giả đối với Đặng Luân có đôi chút “thay đổi”. Những vị khách mời trong chương trình thì Đặng Luân là anh chàng cao to lại dễ dàng bị hù nhất trong đám đến mức phải “bay” lên trên bàn; khi em gà vừa mới bước ra trình làng, Đặng Luân làm nhanh như một mũi tên bay thẳng lên trên bàn.

Vì tránh bị “điện giật trúng”, đối mặt phải câu hỏi của Ngụy Đại Huân rằng có muốn ngầu ngất ngây hay không, anh chàng nói không ngay. Tuy nhiên đến cuối cùng, anh chàng cũng đã khắc phục được nỗi sợ của mình và thành công “bị điện giật”.

Đặng Luân

Sau khi phim truyền hình Cố lên, cậu là giỏi nhất (加油你是最棒的) phát sóng hoàn tất vào đầu năm nay, Đặng Luân vẫn chưa vào nhóm mới để quay phim. Đặng Luân thẳng thắn nói rằng muốn có một nhân vật mà mình thích để đóng là một việc không dễ dàng, vì “phải chịu áp lực từ nhiều hướng khác nhau”. Câu được Đặng Luân nhắc đến nhiều nhất trong lần phỏng vấn này chính là “có thể đóng những tác phẩm mà mình yêu thích”.

Sau khi Hương mật tựa sương khói nổi tiếng, Đặng Luân và Dương Tử có không ít “fans couple” của mình, nhất cử nhất động của 2 người họ đều có khả năng sẽ làm chủ đề nóng cho cư dân mạng. Đặng Luân nói đây là một việc tốt khi “hình thành được một tạo hình của cặp đôi” vì thông qua đó có thể nói được rằng mình diễn rất khớp với phim.

Phóng viên (PV): Vậy bạn có xem lại những gì mình đã quay trong tiết mục này hay chưa, như việc từ chối làm “anh cool ngầu”, bạn có cảm giác hối hận không?

Đặng Luân: Không có, những cái này là phản ứng thật của tôi không đó. Tôi không biết khán giả có cảm nhận được hay không, cả ngày bị nhốt trong một không gian gần 10 tiếng đồng hồ, tình thần lẫn năng lực chú ý cũng bị giảm đi.

PV: Nếu để bạn sắp xếp sự gan dạ của “mật đào lục tử”, bạn sẽ sắp xếp ra sao?

Đặng Luân: Quốc Vĩ là gan nhất, bốn người còn lại đều giống nhau, sự gan dạ không nhiều cũng không ít. Tôi là người cuối cùng trong nhóm.

PV: Kế hoạch làm việc tiếp theo của bạn là gì?

Đặng Luân: Gần đây tôi thường xuyên xem kịch bản, còn phải quay lại quay phim nữa.

PV: Hiện tại có nhân vật nào mà bạn muốn thử thách bản thân mình nhất hay không?

Đặng Luân: Diễn viên là 2 từ thể hiện rằng nhân vật nào bạn cũng phải diễn, không nên cho bản thân mình một cái phạm vi nào cả. Nếu mà không có phạm vi nào cả, những nhân vật mà tôi muốn thử thách mình có khá nhiều, tôi có rất rất nhiều vai chưa diễn qua.

PV: Bản thân bạn thích nhất là xem thể loại phim nào nhất?

Đặng Luân: Nếu là điện ảnh, tôi sẽ thích xem thể loại Green Book.

PV: Vì diễn quá hay mà mỗi lần tác phẩm phim nào phát sóng cũng thu hút một lượng fans couple, bạn cảm thấy sao về việc sự hình thành này?

Đặng Luân: Tôi cảm thấy khá tốt. Ví dụ như phim Hương mật tựa hương khói, chúng tôi cũng thu về một lượng fans couple, điều này chứng mình rằng phim của mình diễn tốt, diễn giống rồi. Giống như mình diễn một vai phản diện nào đó mà bị khán giả la mắng là đúng bởi vì bạn diễn vai phản diện mà.

Đặng Luân trong Hương mật tựa sương khói

PV: Nếu so sánh với trước đây, bạn cảm thấy tâm lý của mình với trước có thay đổi nhiều hay không?

Đặng Luân: Nói thật thì trách nhiệm của bạn thân nhiều hơn. Khi quay phim Bạch Lộc Nguyên, tôi nói phim này thành công hay thất bại cũng không có liên quan gì đến mình. Nhưng bây giờ thì khác rồi, yêu cầu đối với bản thân cao hơn. Nghĩ lại cũng thấy kỳ lạ, một lúc gặp được rất nhiều những vai mà mình thích mà bây giờ lại khó đến vậy.

PV: Bạn cảm thấy lưu lượng đối với mình có ý nghĩa như thế nào? Bạn thích danh xưng nào nhất?

Đặng Luân: Danh xưng nào tôi cũng thích cả. Khán giả và fans đặt biệt danh gì cho tôi, tôi đều thích. Từ lưu lượng đối với tôi mà nói cũng không có gì là không tốt, chúng tôi ai ai cũng mong có lưu lượng. Nhưng chuyện này là việc tự nhiên, không phải tôi muốn có là có được, cho nên việc này với tôi không có quan hệ lớn lao gì, cái này chỉ là ẩn thôi.

PV: Bạn cảm thấy lưu lượng mang đến cho bạn những ưu khuyết điểm gì?

Đặng Luân: Không có ưu khuyết điểm gì nhiều. Hôm nay có một người nguyện ý xem tôi diễn, tôi sẽ diễn sao cho phim này là hay nhất. Hôm nay có một trăm triệu người xem tôi diễn, tôi càng phải diễn càng hay hơn, có đúng không nào?

PV: Bạn có lo lắng khi có một vài khán giả đối với phim “lưu lượng” tồn tại thành kiến hay không?

Đặng Luân: Không, bạn xem phim tôi đóng là hay rồi. Nếu bạn xem phim của tôi và cảm thấy tôi diễn không hay, tôi thừa nhận vì bây giờ tôi vẫn đang trong quá trình tiến bộ thêm nữa.

PV: Nếu một ngày độ quan tâm của mọi người đối với bạn giảm đi thì sao, bạn có cảm thấy mất mát hay không?

Đặng Luân: Không, nếu tôi chân chân thật thật mà diễn phim là được, tôi còn có thể đóng những tác phẩm mình yêu thích là được.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất