Phim Ảnh

Đăng ảnh man mác buồn, Song Hye Kyo còn share ca khúc về tình yêu mà Park Bo Gum từng hát

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Song Hye Kyo có những động thái mới trên mạng xã hội!

Vào sáng sớm ngày 16/02, Song Hye Kyo đăng tải chụp của mình lên mạng xã hội và không kèm theo bất cứ chú thích nào cả. Bức ảnh đen trắng thể hiện tâm trạng man mác buồn. Cô ấy đeo kính đen, mặc áo ấm kèm theo khăn quàng cổ, hai tay bỏ vào túi áo và nhìn về phía chân trời để tận hưởng mùi vị của biển cả. Dường như, Song Hye Kyo muốn gửi gắm tâm tư tình cảm để những con sóng rửa trôi mọi muộn phiền.

Mặt khác, Song Hye Kyo cũng đã cập nhật yourstory ca khúc ballad xúc động buồn bã mang tên Tình yêu làm tôi trưởng thành của The Film. Được biết, ca khúc này phát hành vào năm 2014. Đáng nói hơn khi bài hát này đã được Park Bo Gum cover lại và phát hành trên Youtube vào ngày 10/08/2018 nhân dịp kỷ niệm 7 năm ra mắt.

Trước đó, Song Hye Kyo từng dính phải tin đồn ngoại tình với Park Bo Gum sau khi cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ. Tin đồn dấy lên khi cặp đôi hợp tác trong dự án phim tình cảm lãng mạn Encounter đài tvN vào đầu năm. Đối mặt với nhiều áp lực từ dư luận, công ty quản lý của cả hai lên tiếng kiện những người tung tin đồn thất thiệt. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn tiếp tục bàn tán xôn xao về mối quan hệ chị em này.

Bài hát do Park Bo Gum thể hiện.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất