Phim Ảnh

Dàn trai đẹp 'Love By Chance' hết lòng chiều fan hâm mộ tại fanmeeting tại Vô Tích (Trung Quốc)

Vũ Phong
Chia sẻ

Dàn diễn viên điển trai, trẻ đẹp đầy sức sống của phim đam mỹ học đường Thái Lan "Love by chance" đã bắt đầu tour fanmeeting của mình tại các nước Châu Á vào đầu năm 2019 để tri ân tình cảm mà khán giả đã dành cho họ.

Mới đây, dàn diễn viên bao gồm 4 cặp đôi chính: Perth Tanapon - Saint Suppapong, Mean Phiravich - Plan Rathavit, Mark Siwat - Gun Napat và Title Kirati - Earth Katsamonnat đã bắt đầu tour fanmeeting gặp gỡ người hâm mộ tại nhiều nước Châu Á sau thời gian dài nghỉ ngơi đón năm mới. Địa điểm đầu tiên là Vô Tích (Trung Quốc) với lượng khán giả đông đảo vây kín 8 diễn viên tại sân bay khiến đơn vị tổ chức phải huy động nhiều vệ sĩ tạo thành lá chắn dẫn đường cho các diễn viên thuận lợi rời khỏi sân bay. Có thể nói, Love by chance hiện đang là dự án phim đam mỹ học đường nổi tiếng nhất tại Trung Quốc khi thu về lượng fan không hề nhỏ, tích cực ủng hộ mọi hoạt động của các diễn viên.

Nhóm fan hâm mộ của hai chàng trai Mean và Plan tại Trung Quốc để chào đón thần tượng của mình đến đã thuê 48 màn hình led ở nhiều nơi ở thành phố Vô Tích để đặt hình ảnh của hai chàng trai này cho thấy sự ủng hộ nồng nhiệt của fan hâm mộ tại đây dành cho họ.

Về mức độ quan tâm, bộ phim Love by chance là phim đam mỹ Thái Lan duy nhất trụ lại được ở top 10 các hashtag về phim truyền hình tại Trung Quốc cho thấy sức công phá lớn của bộ phim này tại đây.

Hai cặp đôi nổi bật nhất của phim là Perth - Saint và Mean - Plan vẫn luôn chiếm giữa vị trí cao trong top 10 các cặp đôi được ship nhiều nhất do mạng xã hội xứ Trung thống kê.

Ngoài ra, fanmeeting này cũng là sự kiện gần nhất mà các diễn viên của bộ phim Love by chance xuất hiện đông đủ cùng một sân khấu sau khi bộ phim kết thúc khiến khán giả càng thêm mong đợi. Các chàng trai trẻ trung, năng động mang lại cho khán giả không khí ngập tràn sức sống trên sân khấu hết mình giao lưu cùng người hâm mộ và không ngại ngần thực hiện những thử thách do MC đặt ra. Nhiều fan hâm mộ tham gia fanmeeting trở về đều chia sẻ rằng các chàng trai ở ngoài còn đẹp hơn cả trong hình, cả 8 chàng trai đều mang vẻ đẹp thu hút ánh nhìn của người khác, mỗi người một vẻ không thể so sánh được.

Vì fanmeeting được tổ chức tại Trung Quốc và bởi những quy định hà khắc đối với các nội dung đồng tính tại Trung Quốc mà fanmeeting tại đây cũng tiết chế hơn các buổi fanmeeting tại các nước khác. Các cặp đôi trong phim bị tách ra, không đứng cùng nhau trên sân khấu và cũng không thể hiện quá nhiều hành động thân thiết để tránh gây phản cảm. Có thể nói fanmeeting lần này là tình anh em đúng nghĩa. Tuy nhiên, khán giả vẫn chộp được những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi Perth - Saint và Mean - Plan trên sân khấu.

Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi Mean - Plan còn phát hiện cả hai đang đeo vòng cặp khiến fan vô cùng hào hứng. Có thể thấy cả hai đang có một tình cảm tốt đẹp khi liên tục nhắc đến nhau, quan tâm đối phương và có nhiều cơ hội hợp tác sau khi Love by chance kết thúc hơn các cặp đôi khác của phim.

Trong fanmeeting lần này, các diễn viên không chỉ biểu diễn catwalk, chơi trò chơi đã được lên kịch bản sẵn, hát cùng nhau, tương tác cùng fan mà còn gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ đã ủng hộ bộ phim của họ.

Mean - Mark - Gun thể hiện khả năng catwalk của mình siêu ngầu.

Gun tâng bóng theo yêu cầu của MC.

Mark cũng thể hiện khả năng tâng bóng của mình.

Plan tâng bóng trước sự chứng kiến của người hâm mộ, được biết anh chàng rất mê thể thao đặc biệt là đá bóng nhưng chỉ tâng được 4 cái.

Nổi bật nhất là Mean khi tâng được hẳn gần 10 cái.

Trong lúc chơi game vẽ hình đoán chữ, mặc kệ MC nhiều lần nói rằng không được nhắc bạn thì Plan vẫn bất chấp ăn gian nhắc Mean. Mỗi khi cậu em trả lời đúng, Plan còn giơ tay biểu thị ý khen ngợi đàn em.

Khi được hỏi về việc ai vận động giỏi nhất, Mean chỉ tay về phía Plan nhưng sau đó nhìn thấy Plan nhìn về phía mình cậu liền nghịch ngợm chuyển ngón tay về phía MC.

Dù bị tách couple ra thì Plan vẫn lén bước đến đứng bên cạnh Mean bị fan phát hiện. Khi MC bảo Plan dùng 3 từ để nói về Mean thì Plan nói “Khá dã man (ngầu)” còn Mean gọi Plan là “ Già, lùn và nghịch”

Lúc chơi trò chơi bịt mắt đạp bóng rồi tặng hoa cho bạn fan may mắn, Saint là người phải thực hiện. Mean và Plan đã cố tình cùng 5 chàng trai còn lại đưa ra chỉ thị sai cho Saint khiến fan bên dưới không nhịn được cười.

Tại fanmeeting lần này cũng cùng ngày với sinh nhật Gun nên anh chàng lại lần nữa được fan tổ chức mừng sinh nhật trên sân khấu. Gun đã xúc động bật khóc trước tình cảm của fan và hội anh em dành cho mình.

Mean và Plan nói lời cảm ơn fan hâm mộ của mình tại Trung Quốc trước khi buổi fanmeeting kết thúc. Mean cho biết anh đã nhiều lần thấy cả fan Trung ở các sự kiện tại Thái Lan mà anh tham gia đến để ủng hộ anh nên lần này được đến Trung Quốc để gặp gỡ fan của mình tại đất nước mà họ sinh sống như một lời cảm ơn dành cho fan. Đồng thời cả hai đều nói yêu fan của mình.

Mark cũng gửi lời cảm ơn đến fan hâm mộ của mình đã đến fanmeeting và luôn ủng hộ các diễn viên cũng như bộ phim để họ có thể đứng ở đây. Anh nói yêu fan bằng tiếng Trung khiến fan vỡ òa hạnh phúc.

Trước khi kết thúc buổi fanmeeting, các diễn viên cùng nhau hát ca khúc nhạc phim “Love by chance” gửi tặng khán giả.

Sau đó, các diễn viên sẽ cùng nhau đi thẳng đến sân bay để đi Hồng Kông tham gia fanmeeting tại đây. Các fan cũng xuất hiện vây kín tại sân bay tiễn các diễn viên khiến vệ sĩ vô cùng chật vật mới đưa các chàng trai vào được cổng check in.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất