Phim Ảnh

Dàn tiểu hoa hậu 85 'phim giả tình thật': Người hạnh phúc viên mãn, kẻ chia tay trong nuối tiếc

LiLy
Chia sẻ

Ngoài những sao “phim giả tình thật” đang rất hạnh phúc và được ngưỡng mộ, dân mạng cảm thấy buồn cho những cặp đôi khác khi họ bất ngờ tuyên bố chia tay.

Triệu Lệ Dĩnh

Vào đúng ngày sinh nhật, Triệu Lệ Dĩnh công khai cô và Phùng Thiệu Phong đã trở thành vợ chồng hợp pháp, đây quả là một tin rất đáng mừng khi showbiz thời gian qua có quá nhiều cặp đôi chia tay. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã nên duyên nhờ bộ phim Tây Du Ký - Nữ Nhi quốc năm 2016, những tin đồn hẹn hò cũng rộ lên nhưng cả hai chưa từng thừa nhận. Sau 2 năm bí mật hẹn hò, cuối cùng “Phong - Dĩnh” cũng quyết định công khai bằng giấy chứng nhận kết hôn.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long cũng là một cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng khắp showbiz Hoa ngữ. Trong bộ phim “se duyên” Bộ bộ kinh tâm, Tứ gia và Nhược Hi không thể đến với nhau thì ngoài đời, họ cũng viết nốt cho mình một cái kết hạnh phúc. Năm 2015, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp và sau đó 1 năm, họ tổ chức đám cưới linh đình ở Bali. Đến nay fan hâm mộ cũng hy vọng “Long - Thi” sớm có tin mừng mang thai để gia đình nhỏ của họ thêm trọn vẹn.

Dương Mịch

Như Ý là bộ phim đã se duyên cho Dương Mịch Lưu Khải Uy, đầu năm 2012, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò. Dù gặp phải khá nhiều tin đồn thất thiệt nhưng “Uy - Mịch” vẫn bên nhau và họ đã tổ chức đám cưới vào năm 2014. Nửa năm sau, Dương Mịch sinh con gái đầu lòng cho Lưu Khải Uy, một nhà ba người này trở thành gia đình được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz. Tuy nhiên sau 4 năm, tình cảm của cả hai đã trở nên nhạt nhòa, cặp đôi được cho là đã ly hôn nhưng chưa công khai.

Lưu Diệc Phi

“Phim giả tình thật” nhờ bộ phim Tình yêu thứ ba, Lưu Diệc Phi có mối tình xuyên quốc gia với tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun. Khoảng thời gian đầu khi công khai, Song Seung Hun thường xuyên đến nhà Lưu Diệc Phi chơi và nữ diễn viên cũng đưa mẹ sang Hàn Quốc thăm bạn trai. Nhưng người ở Trung Quốc kẻ bên Hàn, tình cảm của họ được cho là phai nhạt dần do khoảng cách địa lý, vì thế mà đầu năm nay, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã tuyên bố chia tay sau hơn 2 năm bên nhau.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng - Trương Hàn nên duyên từ bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng (2009) và cả hai trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Những tưởng 5 năm bên nhau thì sẽ sớm về chung một nhà, nào ngờ cặp đôi lại xảy ra nhiều mâu thuẫn, có tin đồn Trịnh Sảng phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ bạn trai. Họ chia tay năm 2014 và sau đó khoảng 1 năm thì Trương Hàn công khai hẹn hò Cổ Lực Na Trát. Hiện tại Trịnh Sảng đang hạnh phúc bên bạn trai mới còn Trương Hàn đã chia tay với Na Trát.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn nên duyên nhờ bộ phim Sơn Hải Kinh và công khai hẹn hò vào tháng 8/2015. Khoảng thời điểm công khai, Cổ Lực Na Trát bất ngờ bị chỉ trích là kẻ thứ 3 xen giữa Trương Hàn và Trịnh Sảng, khiến antifan của “Hàn - Trát” tăng lên đột biến. Nhưng rồi sau hơn 2 năm bên nhau, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát tuyên bố chia tay. Theo nhiều tin cho biết thì Trương Hàn muốn sớm kết hôn còn Cổ Lực Na Trát chưa muốn lấy chồng vì bản thân còn trẻ và cần có sự nghiệp thăng tiến hơn nữa, cả 2 bất đồng ý kiến nên đường ai nấy đi.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất