Phim Ảnh

Dàn sao thế hệ mới của điện ảnh Hollywood (Phần 2): Lưu Diệc Phi đại diện cho Trung Quốc với tác phẩm 'Mulan'

Anh Anh
Chia sẻ

Phần tiếp theo của danh sách những tài năng trẻ đang lên của Hollywood.

George MacKay - 27 tuổi

Đạo diễn casting đã phát hiện George Mackay lúc mới chỉ mười tuổi trong một chuyến tham quan do trường tổ chức và “nhắm” anh vào vai một trong những “cậu bé mất tích” trong bộ phim Peter Pan của Universal. Kể từ đó, Mackay tích cực học hỏi và thường xuyên làm việc bên cạnh những gương mặt nổi tiếng như Daniel Craig (Defiance) và Bill Nighy (Pride).

Bước đầu, Mackay bị từ chối bởi những học viện kịch hàng đầu nước Anh. Không nản chí, anh vẫn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật bằng một số vở kịch nhỏ. Giới chuyên môn biết đến tài năng của Mackay từ sau tác phẩm Captain Fantastic của Wes Anderson. Sắp tới khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Mackay trong hai bộ phim 1917True History of the Kelly Gang đang rất được mong đợi (cả hai phim đều do anh đảm nhận vai chính).

Jonathan Majors - 30 tuổi

Majors tham gia series ngắn When We Rise khi đang học năm cuối của khoa kịch đại học Yale. Trong ba năm sau đó, anh liên tiếp trở thành gương mặt quen thuộc tại các Liên hoan phim với các tác phẩm như White Boy RickThe Last Black Man in San Francisco. Được đà tiến tới, Majors nhận được vai diễn trong những dự án lớn hơn như Da 5 Bloods của Spike Lee và series khoa học viễn tưởng Lovecraft Country của HBO dự kiến ra mắt trong tương lai không xa.

Isabela Merced - 18 tuổi

Merced (hiện đã đổi họ thành Moner) mới chỉ 18 tuổi nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn luôn cố gắng thử sức ở mọi thể loại, từ tâm lý- kinh dị như Sicario: Day of the Soldado cho đến bộ phim gia đình Dora and the Lost City of Gold của Paramount. Chương tiếp theo trong sự nghiệp của Merced sẽ là những bộ phim Netflix mới như Let It Snow của John Green và Sweet Girl với sự góp mặt của “Aquaman” Jason Momoa.

Indya Moore - 24 tuổi

Trước đây, Moore vẫn cho rằng cô sẽ khó có thể phát triển sự nghiệp ở Hollywood vì bản thân là một phụ nữ chuyển giới da màu, nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi từ sau series Pose của đài FX. Hiện tại, Moore không chỉ là một diễn viên, người mẫu mà còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Cô tham gia bộ phim Queen & Slim ra mắt cuối tháng 11 và A Babysitter's Guide to Monster Hunting của Netflix- cũng là dự án đầu tiên Moore không thủ vai một cô gái bán dâm.

Josh O'Connor - 29 tuổi

Sau khi “khởi nghiệp” bằng các show truyền hình Anh Quốc và nhà hát kịch, tiếp nối bằng màn thể hiện đột phá trong God's Own Country (2017), O’Connor nhận được vai diễn hoàng tử Charles lúc trẻ trong mùa ba của series Netflix đình đám The Crown sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Lewis Pullman - 26 tuổi

Pullman là con trai của diễn viên Bill Pullman và Tamara Hurwitz nên từ nhỏ, anh đã có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật. Pullman chọn học ngành hoạt động xã hội, đồng thời tranh thủ đóng thêm vài bộ phim ngắn vào dịp hè. Sau này, Pullman được nhà làm phim Valerie Faris và Jonathan Dayton (Little Miss Sunshine) mời thử vai cho series Highston của Amazon. Kể từ đó, anh nhận được những vai diễn tiếp theo trong Catch 22 của Hulu, Bad Times at the El RoyaleMaverick (phần hậu truyện Top Gun sắp được ra mắt).

Margaret Qualley - 25 tuổi

Qualley là con gái của nữ diễn viên Andie MacDowell (Groundhog Day) nên cũng dễ hiểu tại sao cô nàng lại nhận được nhiều lời khen về nhan sắc đến vậy. Qualley học múa ballet từ bé nhưng đến năm 16 tuổi, cô bỏ múa để làm người mẫu và theo đuổi con đường diễn xuất. Sau khi có được vai diễn đầu tiên trong series The Leftovers của HBO và màn thể hiện độc đáo trong quảng cáo nước hoa của đạo diễn Spike Jonze, Qualley nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia tác phẩm Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino và series ngắn Fosse/Verdon của FX đã mang về cho cô một đề cử Emmy.

Anthony Ramos - 28 tuổi

Ramos chia sẻ rằng anh đã từng muốn bỏ cuộc vì liên tục bị từ chối ở những buổi thử vai, nhưng sau khi chiêm ngưỡng màn biểu diễn của Lin-Manuel Miranda trong tác phẩm Broadway đình đám In the Heights hồi năm 2008, Ramos đã hoàn toàn thay đổi. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, Ramos đã có được một vị trí trong vở nhạc kịch Hamilton từng làm mưa làm gió một thời. Sau khi góp mặt trong A Star Is Born và ra mắt album đầu tay The Good & the Bad, Ramos được chọn vào vai chính trong dự án điện ảnh In the Heights (chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên) sẽ được ra mắt vào giữa năm sau.

Haley Lu Richardson - 24 tuổi

Lúc 16 tuổi, Richardson đã thuyết phục gia đình chuyển từ Arizona đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp vũ công. Cô nhanh chóng “đá sân” sang điện ảnh và bỏ túi một loạt những bộ phim như The Edge of Seventeen, SplitSupport the Girls. Richardson nhận được nhiều sự quan tâm sau màn trình diễn ấn tượng trong Columbus và sẽ tiếp tục góp mặt trong hai dự án sắp tới là After YangUnpregnant.

Taylor Russell - 25 tuổi

Nữ diễn viên trẻ người Canada từng xuất hiện trong Falling Skies của TNT và Lost in Space của Netflix, nhưng phải đến bộ phim kinh dị Escape Room (2019), cô mới nhận được nhiều sự quan tâm. Vào tháng 11 này, khán giả sẽ lại được chiêm ngưỡng Russell trong bộ phim Waves với vai diễn một cô gái trẻ sống nội tâm.

Hunter Schafer - 20 tuổi

Schafer là một người mẫu chuyển giới và Euphoria chính là công việc diễn xuất đầu tiên của cô. Schafer nhận được nhiều sự chú ý với vai trò là một nhà hoạt động xã hội tích cực đấu tranh vì những người chuyển giới như cô.

Lưu Diệc Phi - 32 tuổi

Lưu Diệc Phi phải tạm dừng công việc 4 tháng trước khi cô ấy nhận được cuộc gọi từ người quản lý cho việc thử vai chiến binh Hoa Mộc Lan. Sau 24 giờ, cô ấy đã đến Los Angeles để thực hiện các động tác chống đẩy với một huấn luyện viên thể hình. Đây chỉ là một phần của cuộc thử thách kéo dài hàng giờ cho vai chính trong bộ phim hành động live-action của Disney. Lưu Diệc Phi mỉm cười và nói: “Ba điều khó khăn nhất chính là lệch múi giờ, buổi casting và sau đó tập luyện.

Lưu Diệc Phi chia sẻ tác phẩm Kỳ nghỉ ở Roman và Cuốn theo chiều gió là những bộ phim yêu thích của cô ấy. Là một ngôi sao nổi tiếng trên quê hương của cô - Trung Quốc, Lưu Diệc Phi đã gia nhập làng giải trí và tham gia nghệ thuật kể từ khi cô 15 tuổi, Mulan sẽ là tác phẩm lớn đầu tiên đánh dấu sự phát triển của nữ diễn viên tại Hollywood.

Ngoài ra, trong danh sách này còn có sự góp mặt của hai ngôi sao: Josh Whitehouse (29 tuổi), Jaboukie Young-White (25 tuổi).

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất