Phim Ảnh

Dàn sao của ‘Wonder Woman 1984’ tụ tập chụp ảnh nhí nhố

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một trong những bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất năm tới – "Wonder Woman 1984" vẫn tiếp tục quảng bá bằng những hình ảnh vui nhộn của dàn diễn viên.

Wonder Woman (Nữ thần Chiến Binh) là bộ phim xoay quanh nữ siêu anh hùng nổi tiếng của hãng DC. Cô là Diana - một nữ thần trường sinh bất lão, công chúa của bộ tộc nữ chiến binh Amazon trong thần thoại Hy Lạp. Với những siêu năng lực cùng các món bảo bối lợi hại, Diana đã đi cùng chàng sĩ quan trẻ Steve Trevor tới thế giới loài người hiện đại để mang lại hòa bình, tình yêu thương cho nhân loại.

Tiếp nối thành công rực rỡ của phần một, hãng DC đã nhanh chóng bắt tay vào sản xuất phần 2. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như nữ chính Gal Gadot và đạo diễn Patty Jenkins, phần tiếp theo mang tựa đề Wonder Woman 1984 sẽ đón chào thêm hai ngôi sao mới: Kristen Wiig (đóng vai phản diện Cheetah) và Pedro Pascal (đóng một nhân vật chưa rõ). Ngoài ra, nam chính của phần 1, Chris Pine cũng trở lại với vai diễn Steve Trevor, gây khó hiểu cho nhiều người vì nhân vật của anh được coi là đã hy sinh anh dũng trong phần trước.

Mới đây, một hình ảnh chụp chung của cả 5 người (Gal Gadot, Patty Jenkins, Chris Pine, Kristen Wiig, Pedro Pascal) đã được đăng tải trên tài khoản Twitter cá nhân của Pedro. Dù nhanh chóng bị gỡ xuống nhưng bức ảnh vui nhộn này đã được rất nhiều người hâm mộ truyền tay nhau. Trong ảnh, 5 người đang diễn lại bức poster nổi tiếng của bộ phim The Breakfast Club (1985) và cùng phô ra vẻ mặt cau có, nghiêm trọng. Riêng Gal Gadot còn đội chiếc vòng trán đặc trưng cho nhân vật Wonder Woman của cô.

Bức ảnh được đăng trên tài khoản Twitter của Pedro Pascal nhưng sau đó nhanh chóng được gỡ bỏ

Bối cảnh của Wonder Woman 1984 được đặt trong thập niên 80, đúng vào thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Liên Bang Xô Viết và phương tây. Đồng thời đây cũng là thời điểm văn hóa bùng nổ mạnh mẽ với các tác phẩm âm nhạc, phim ảnh kinh điển. Đạo diễn Patty Jenkins gọi thời kỳ này là “khi con người vừa ở đỉnh cao mà đồng thời cũng chạm đáy tệ hại”. Rất có thể việc 5 thành viên đoàn làm phim bắt chước tấm poster The Breakfast Club là nhằm tôn vinh một bộ phim đình đám của thập niên này.

Poster của “The Breakfast Club (1985)”

Chỉ mới năm ngoái, phim siêu anh hùng Spider-Man: Homecoming cũng đã thực hiện một poster tương tự, với 5 diễn viên Tom Holland, Zendaya, Jacob Batalon, Laura Harrier Tony Revolori. Tuy nhiên, trong khi hình ảnh của Spider-Man: Homecoming được làm thành poster chính thức, thì ảnh chụp của Wonder Woman 1984 nhiều khả năng chỉ để đăng cho vui, chứ không phải một bước quảng bá thực sự của hãng sản xuất.

Spider-Man Homecoming Movie Poster Inspired by The Breakfast Club

Chú thích: Poster tương tự của Spider-Man: Homecoming

Wonder Woman 1984 dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 11 năm 2019. Bộ phim hiện vẫn đang trong quá trình quay phim.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất