Phim Ảnh

'Dan, Only Love': Tung poster đẹp ngỡ ngàng của L (Infinite), Shin Hye Sun và 'tài tử' Lee Dong Gun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đài KBS2 "nhá hàng" loạt poster nhân vật của L (Kim Myung Soo), Shin Hye Sun, Lee Dong Gun, Kim Bomi, Do Ji Won và Kim In Kwon trong drama Dan, Only Love (단, 하나의 사랑).

Vào ngày 29/04, nhà sản xuất của phim tình cảm-lãng mạn đài KBS2 sắp tới - Dan, Only Love (단, 하나의 사랑), đã phát hành poster nhân vật về tạo hình của tất cả 6 diễn viên có vai trò quan trọng bao gồm: L (Kim Myung Soo), Shin Hye Sun, Lee Dong Gun, Kim Bomi, Do Ji Won Kim In Kwon.

Mỗi nhân vật đều có vai trò và thể hiện màu sắc khác biệt. Thật thú vị khi chúng ta thấy sự quyến rũ và câu chuyện được ẩn giấu kín đáo. Trong khi đó, phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, kể về câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần và một nữ diễn viên múa ballet.

Xem thêm: 'Dan, Only Love' tung teaser chất như MV ca nhạc: L (Infinite) xuất hiện như một vị thần, Shin Hye Sun quyến rũ

L sẽ đóng vai thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối tên Kim Dan. Để có thể trở về thiên đàng, Dan phải làm nhiệm vụ của một thiên sứ tình yêu. Anh chàng làm mọi cách để tìm tình yêu đích thực cho cô gái may mắn kia, nhưng bất ngờ rơi vào lưới tình. Trong poster, anh mặc trang phục màu trắng nhằm mô tả nhân vật thiên thần thuần khiết và tinh nghịch với má lúm đồng tiền duyên dáng. Chú thích trên poster: “Ngay cả khi thế giới trở nên buồn bã !! tôi cũng sẽ khiến bạn yêu”.

Shin Hye Sun đóng vai Lee Yeon Seo, nữ thừa kế xinh đẹp và uy quyền của một tập đoàn giàu có. Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng cuối cùng Lee Yeon Seo đã mất thị lực sau khi mất thị lực trong một vụ tai nạn bất ngờ và đành phải từ bỏ giấc mơ trở thành vũ công. Trong poster, cô ấy thực hiện cảnh múa ballet kèm chú thích: “Tôi không mong đợi bất cứ ai. Không ai yêu tôi cả”.

Lee Dong Gun sẽ đảm nhận vai Ji Kang Woo, giám đốc nghệ thuật trẻ nhất trong lịch sử của công ty múa ba lê. Với con mắt sáng suốt và khả năng vượt trội để nhận ra tài năng của các vũ công, Ji Kang Woo không chỉ là giám đốc nghệ thuật của một công ty múa ba lê nước ngoài mà còn là một người nổi tiếng trong số các vũ công giỏi.

Chú thích trên poster: “Tôi không nghĩ mình sẽ yêu. Tôi không tin bất cứ ai”.

Do Ji Won đóng vai Choi Young Ja: “Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại ngày xưa thêm một lần nữa”.

Kim Bomi đóng vai Geum Nina: “Chỉ có một người thôi, tôi sẽ duy chỉ hướng về người đó”.

Kim In Kwon đóng vai Hoo: “Đừng bao giờ can thiệp vào chuyện của loài người. Amen”.

Để biết thêm nhiều chi tiết, mời các bạn đón xem Dan Only Love (단, 하나의 사랑) sẽ được phát sóng vào ngày 15/05 sắp tới trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất