Phim Ảnh

Dân mạng vạch trần VOGUE (Mỹ) đối xử bất công Angelababy: Dùng lại tạo hình cũ, đưa hình Đường Yên vào minh họa

Thiên Bình
Chia sẻ

Sự việc Angelababy lên bìa tạp chí VOGUE (Mỹ) tiếp tục gây nên những ồn ào không đáng có!

Là ngôi sao đầu tiên của Trung Quốc có vinh dự rất lớn khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí VOGUE bản Mỹ, thế nhưng Angelababy lại gây tranh cãi lớn. Với chủ đề cho số tạp chí tháng 04/2019 “Tài năng toàn cầu - 14 quốc gia, 14 siêu sao“, không xét đến chữ “Tài năng” thì vốn dĩ muốn xuất hiện trên VOGUE trước tiên phải được khán giả ghi nhận bởi tác phẩm tiêu biểu hay chứng minh khả năng diễn xuất qua những giải thưởng danh giá. Tác phẩm hay thì chẳng có, lối diễn trước giờ của cô nàng nổi danh vô cùng thảm họa, thế mới nói tại sao Angelababy xuất hiện trên VOGUE lại gây tranh cãi lớn đến như vậy.

Từ TALENT này, cô ấy thật không xứng với nó“ - Một blogger thời trang lớn với hơn 3,5 triệu follow thẳng thắn nhận xét. Đảm nhận vai trò quá lớn khi đại diện tài năng của cả đất nước Trung Quốc, gạch đá liên tục hướng về “bà xã Huỳnh Hiểu Minh”. Chưa kể, thần thái, cách tạo dáng của Angelababy so với đồng nghiệp quốc tế bị dìm dữ dội, ánh mắt cô vô hồn thiếu sức sống, một Angelababy xuất thần ở những trang tạp chí Trung biến đi đâu mất rồi?

Đã thế, dân mạng Trung tự “vạch áo cho người xem lưng” khi mỉa mai Angelababy bị VOGUE (Mỹ) hắt hủi. Tạo hình của Angelababy trên số mới nhất của VOGUE (Mỹ) lại giống đến 80% tạo hình của chính cô trên VOGUE (Đài Loan) vào năm 2012.

Tạo hình của cô nàng trên VOGUE Đài Loan vào năm 2012

Còn đây là trên số mới nhất của ảnh trong VOGUE (Mỹ)

Chưa hết, ngay phần giới thiệu của từng “TALENT” đến độc giả, những cái tên khác đều được VOGUE gọi bằng vai trò cụ thể diễn viên với những miêu tả chi tiết họ giúp đỡ, ảnh hưởng như thế nào với xã hội, tài năng thành tích họ đến đâu. Còn với Angelababy tạp chí này chỉ ghi vài dòng cho thấy độ nổi tiếng của cô như thế nào tại Trung Quốc, có bao nhiêu fan trên các diễn đàn mạng xã hội. Đọc vào phần chú thích của cô nàng, độc giả quốc tế chỉ có thể nhớ đến cô như một ngôi sao mạng xã hội, hot face, còn tài năng thì chẳng thấy đâu để phù hợp đại diện Trung Quốc với chủ đề “TÀI NĂNG TOÀN CẦU”. Có lẽ VOGUE dùng từ rất đúng khi so sánh, ví von Angelababy là Kim Kardashian của Trung Quốc.

Bài viết chi tiết về Angelababy trên VOGUE

Đã thế, trang bìa của số tạp chí tháng này không được phát hành riêng biệt dành cho từng bản mà ở dạng trang gộp. Trên trang chủ chính thức của VOGUE, tạp chí này viết hẳn một bài báo riêng cho từng ngôi sao xuất hiện trên số vừa rồi, đương nhiên Anglelababy vẫn có một bài dành cho riêng mình. Điều đáng buồn thay, những bức hình chú thích của Angelababy lại được minh họa bởi … Đường Yên. Đây hành động sơ suất, đáng trách của tạp chí danh giá nhất Thế giới, từ chủ bút đến biên tập duyệt bài lại để xảy ra lỗi lớn với bài viết của người mẫu do đích thân mình mời lên bìa.

Hình 1 và …

hình 2 thì lấy chính xác ảnh của cô nàng

Đến những bức hình cuối cùng lại trở thành Đường Yên

Dân mạng Trung Quốc lập tức bày tỏ thái độ chỉ trích VOGUE, cũng lên tiếng cho rằng tạp chí này không hề coi trọng Angelababy:

- Dẫu biết người phương Tây rất khó phân biệt gương mặt người Châu Á, thế nhưng trường hợp này thì lại khác. Angelababy là người mẫu được các người mời về cộng tác chụp ảnh, thì lẽ ra phải tìm hiểu cho kỹ, đến gương mặt cũng không thể nhớ ư?

- Trôi qua vài tiếng vẫn chưa thấy chỉnh sửa bài, đích thân mời về lại hành động, viết bài cho có lệ như thế này.

- Lấy ảnh sai nhưng khâu duyệt, chỉnh sửa bài vẫn không nhận ra được lỗi này sao! Nên nhớ đây là VOGUE đó.

- DIOR đẩy bìa nhưng lại không đủ tiền để giúp VOGUE nhớ đến Angelababy.

- Chắc gì ngay từ đầu muốn mời Angelababy.

- Thiệt nhục nhã làm sao!

- Angelababy không hề có lỗi trong chuyện này!

- Đường Yên nằm không cũng trúng đạn

- Rõ ràng từ đầu đã không hề xem trọng Angelababy rồi.

- Angelababy chỉ là kẻ thay thế!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất