Phim Ảnh

Dân mạng Trung khen nức nở trailer 'Hoa Mộc Lan' của Lưu Diệc Phi: Mắt nhìn người của Disney tốt đấy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim điện ảnh Hoa Mộc Lan mới đây đã tung ra trailer hoành tráng, thu hút người xem. Khán giả Hoa ngữ sau khi xem xong trailer mới này đã để lại những suy nghĩ của mình.

Phiên bản live-action của Disney - Hoa Mộc Lan mới đây đã tung ra trailer mới với nhiều cảnh phim hoành tráng. Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt,… đều xuất hiện trong trailer mới lần này. Trong trailer mới được đăng tải vào ngày 5/12, Củng Lợi với tạo hình nữ phù thủy đã được tiết lộ - vuốt dài, đầu đội mão đấu với Hoa Mộc Lan. Hòa vào đó là giai điệu Reflection quen thuộc được lồng ghép vào bộ phim này càng làm khán giả yêu thích.

Lưu Diệc Phi

Chân Tử Đan

Lý Liên Kiệt

Lưu Diệc Phi

Củng Lợi

Phiên bản điện ảnh Hoa Mộc Lan kể về câu chuyện của cô nàng Hoa Mộc Lan nữ cải nam trang, thay cha tòng quân. Cô đã phá vỡ được vận mệnh “làm một người vợ hiền” và đối mặt với con người thật sự của mình. Và đó chính là “chiến đấu vì vinh quang”.

Trailer Mulan phiên bản Trung

Là con trai của Hoa Châu

.

Liệt tổ liệt tông

Xin hãy bảo vệ Mộc Lan

Trước đoạn trailer hoành tráng này, dân mạng Trung đã để lại khá nhiều lời bình luận:

Tiểu Bảo Bối của Dã Đại Đại: OMG! Trời đất ơi!

Xxxxboy: Rất trông chờ vào vai diễn Hoa Mộc Lan của Lưu Diệc Phi. Mắt nhìn người của Disney tốt đấy, biết lựa người. Hẹn mọi người vào ngày công chiếu nha.

Từ Tiểu Bạch Đích: Hoa Mộc Lan có thể tập hợp được một dàn diễn viên Hoa ngữ đỉnh cao, quả thật là lợi hại. Đây chắc sẽ là bộ phim nhất định phải xem trong năm 2020. Thật sự rất trông chờ vào Củng Lợi, Lưu Diệc Phi, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan cùng các diễn viên ưu tú khác. Trông chờ nhất là diễn xuất của họ, hi vọng có thể trở thành một bộ phim Hoa Mộc Lan kinh điển.

Hồ Hầu đuôi to: Hoa Mộc Lan đỉnh quá. Nó làm tôi không nói nên lời nè.

Nhất Hứa Bỉ Ngạn Hoa: Trời đất quỷ thần ơi, Mộc Lan soái quá.

Trục Lộc Truy Vân: Ô quào! Rất được đó nha! Hận không thể chạy ra ngoài rạp phim để xem phim.

Yến Ngạn Tùy Tâm: Trailer đỉnh quá, năng lượng tràn trề luôn. Nhớ lại hồi đầu năm nay có người nói là Hoa Mộc Lan công chiếu thì Lưu Diệc Phi sẽ cho tất cả khán giả trên thế giới “lác mắt”, lúc đó tôi đâu có tin. Giờ xem trailer này tôi thật sự tin rồi.

Thúc Hà Chúc Hỏa: Không phải cứ cầm kiếm lên là mắt sẽ hung tợn, Hoa Mộc Lan bảo vệ nước nhà, trong lòng có một trái tim yêu nước chứ không phải là mặt toàn thù hận. Lưu Diệc Phi thật sự rất hiểu về nhân vật cô gái Hoa Mộc Lan. Tôi thấy ánh mắt kiên định đó của cô ấy, là một chiến sĩ, không phải là một người đi trả thù hay đặc công. Hi vọng Lưu Diệc Phi sẽ thành công.

Người muốn ăn bánh cảo: Lưu Diệc Phi đọc thoại ổn đó chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất