Phim Ảnh

Dân mạng phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đột nhiên xóa bài ăn mừng giải Thị Hậu Kim Ưng trên weibo cá nhân

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây cư dân mạng phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đã xóa bài viết trên weibo cá nhân liên quan đến Kim Ưng chỉ vì nguyên nhân đụng chạm với thương hiệu nổi tiếng.

Địch Lệ Nhiệt Ba (迪丽热巴) - nữ diễn viên sinh năm 1992. Vào nghề từ năm 2013 với bộ phim A Na Nhĩ Hãn chưa đầy 5 năm thì Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục nhận quay những bộ phim “tạo ra sóng gió” trên thị trường như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoaNghìn lẻ một đêmLiệt hỏa như ca hay bộ phim đang trong quá trình khởi quay Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một trong những diễn viên có nhân khí rất cao trong thế hệ trẻ hiện nay.

Năm 2018 được xem là năm khá thành công với Địch Lệ Nhiệt Ba khi tích góp cho mình những vai diễn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất, thành công mang về cho mình danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, đồng thời đoạt được hai giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất.

Đối với những khán giả theo sát Nhiệt Ba 24/24 chắc hẳn sẽ thấy rõ, đêm hôm nhận giải Kim Ưng, Nhiệt Ba đã chọn cho mình chiếc váy đỏ dài, đặc biệt là sau khi nhận được hai giải thưởng quan trọng, đã tiến lên bục đài cảm ơn chuyên gia cũng như fan hâm mộ đã giành tình cảm cho mình, càng vì nhận được giải thưởng mà cảm thấy vui mừng, đặc biệt đăng lên weibo cá nhân biểu thị lời chúc mừng, cảm ơn. Địch Lệ Nhiệt Ba viết: “Cảm ơn Kim Ưng lễ, cảm ơn những người đã yêu mến tôi. Tôi sẽ càng nỗ lực hơn nữa về sau, tất cả chỉ là bắt đầu”.

Trân trọng giải thưởng là vậy nhưng có điều, mới đây có một số cư dân mạng phát hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như xóa đi rất nhiều bài viết trước đó trên weibo của mình, đến cả bài viết chúc mừng nhận giải thưởng thuộc giải Kim Ưng cũng đã bị xóa đi.

Nguyên nhân được biết sở dĩ Địch Lệ Nhiệt Ba làm như vậy đều xuất phát từ những tin không tốt cách đây hai ngày với thương hiệu D&G vì bộ đồ cô mặc vào ngày hôm đó xuất phát từ nhãn hiệu này.

Ngay sau khi biết được việc làm này của Địch Lệ Nhiệt Ba, rất nhiều khán giả đã để lại lời khen tích cực giành cho nữ diễn viên này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất