Phim Ảnh

Dân mạng phản đối Cha Eunwoo vào vai chính 'True Beauty': Điều duy nhất anh ta không làm được là diễn xuất!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào ngày 23/4, đã xuất hiện tin tức rằng Cha Eunwoo (Astro) đã được chọn vào vai chính bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng - True Beauty

Diễn xuất của Cha Eunwoo trong Rookie Historian.

Vào ngày 23/4, các trang báo mạng Hàn Quốc đã đưa tin rằng nam diễn viên Cha Eunwoo (Astro) đã được chọn vào vai chính của một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng của xứ sở Kim Chi - True Beauty. Trả lời các thông tin này, Fantagio - công ty quản lý của anh đã đưa ra thông báo: “Cha Eunwoo đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim True Beauty và anh ấy hiện đang suy nghĩ về lời mời này.”

Cha Eunwoo.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải lên trên mạng, cư dân mạng đã nhanh chóng tỏ ra phẫn nộ và đa số đều chỉ trích cả kịch bản của True Beauty lẫn diễn xuất của nam diễn viên Cha Eunwoo. Họ nói: “Cốt truyện này có xứng đáng để làm một bộ phim truyền hình không ..?”, “Nữ chính .. Tôi hy vọng họ sẽ không mời những nữ diễn viên xinh đẹp cố tỏ ra dễ thương chỉ bằng vài vết tàn nhang hoặc vài chấm đỏ như mụn và đeo một đôi kính,…”.

Bộ ba nhân vật chính của webtoon True Beauty.

“Điều duy nhất Cha Eunwoo không thể làm được…là diễn xuất.”, “Họ đang thực hiện một bộ phim về vẻ đẹp đích thực ?Tôi có phải là người duy nhất thấy điều này nhàm chán không?”, “Cốt truyện kỳ ​​dị phi thực tế, vô nghĩa, tại sao họ lại biến nó thành một bộ phim truyền hình?”. Được biết, True Beauty kể về một cô gái xấu xí trải qua cuộc sống quá khó khăn. Thế nhưng, từ khi cô “đeo” mặt nạ nữ thần, cuộc sống cô thay đổi hoàn toàn.

Cha Eunwoo sẽ tranh cãi lớn nếu vào vai nam chính của True Beauty?

Hãy cùng chờ những thông tin mới nhất từ bộ phim truyền hình chuyển thể từ True Beauty nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất