Phim Ảnh

Dàn diễn viên toàn sao của 'New Year’s Eve' vừa được công bố!

DAO DAO
Chia sẻ

New Year’s Eve đã hé lộ một phần của dàn diễn viên toàn sao!

Vào ngày 07 tháng 11, Acemaker Movieworks chính thức công bố, “Nhiều diễn viên quyến rũ đã được xác nhận cho các vai diễn của New Year’s Eve bao gồm: Kim Kang Woo, Yoo In Na, Yoo Yeon Seok, Lee Yeon Hee, Lee Dong Hwi, Trần Đô Linh , Um Hye Ran, Choi Sooyoung Yoo Tae Oh“.

New Year’s Eve sẽ kể câu chuyện của bốn cặp vợ chồng, mỗi người phải vượt qua nỗi sợ hãi và các vấn đề khác nhau khi họ phải đối mặt với sự khởi đầu của một năm mới. Bộ phim hài lãng mạn sẽ được chỉ đạo bởi Hong Ji Young, đạo diễn của những bộ phim Will You Be There? Marriage Blue.

Kim Kang Woo sẽ vào vai Ji Ho, một thám tử bướng bỉnh hay giấu diếm việc chăm sóc người khác trong khi Yoo In Na sẽ đóng vai Ho Young, một huấn luyện viên thể thao có vẻ lạnh lùng nhưng mềm yếu. Yoo Yeon Seok và Lee Yeon Hee sẽ đóng vai Jae Hyun và Jin Ah, một cặp đôi đã cùng nhau băng qua những con đường ở Buenos Aires, Argentina.

Sooyoung của Girls' Generation sẽ vào vai Oh Wol, một người làm vườn là người bạn gái đầy tình yêu thương và ủng hộ sự nghiệp trượt tuyết của Rae Hwan (Yoo Tae Oh). Cuối cùng, Lee Dong Hwi sẽ đóng Yong Chan, người đứng đầu một công ty du lịch, đính hôn với Yao Rin (do Trần Đô Linh thủ vai), người phải đối mặt với vấn đề trước hôn nhân của họ.

New Year’s Eve hiện đang được lên kế hoạch để bắt đầu quay vào tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất