Phim Ảnh

Dàn diễn viên nhí mới nổi của màn ảnh Hàn: Phiên bản thu nhỏ của V(BTS) gây sốc, 'con gái' mẹ Kim Tae Hee nhận cơn mưa lời khen

Lưu Loan
Chia sẻ

Dàn diễn viên nhí này đang dần chiếm lĩnh cảm tình của khán giả không chỉ nhờ vẻ ngoài đáng yêu mà còn sở hữu khả năng diễn xuất đến kinh ngạc.

Trong những năm gần đây, màn ảnh Hàn đã dần trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết trước sự đánh chiếm của dàn diễn viên nhí đầy tài năng. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng các mầm non diễn xuất vẫn khiến mọi người phải trầm trồ sự trước sự nhập vai đến thần sầu. Chưa kể, những diễn viên nhí này còn trở thành một trong những con át chủ bài góp phần đem đến thành công bộ phim mà mình tham gia.

Kim Kang Hoon

Đây chính là một trong những sao nhí hot nhất nhì xứ củ sâm bởi tài năng thiên bẩm của mình. Cậu bé sinh năm 2009 đã không ngần ngại “cướp đi” trái tim của khán giả khi vào vai Kang Pil Gu trong bộ phim Khi cây trà trổ hoa. Những cảnh nội tâm chân thật cùng nét biểu cảm đa dạng đã giúp cậu bé nhận vô số lời khen. Chưa kể, vai diễn con trai của nữ chính Dong Baek (Gong Hyo Jin) đã góp phần đưa tên tuổi của diễn viên nhí đến gần hơn với công chúng cũng như đóng góp cho sự thành công của bộ phim này.

Diễn xuất chân thật của diễn viên nhí trong bộ phim Khi cây trà trổ bông

Chưa dừng lại ở đó, “phiên bản nhí” của V (BTS) còn gây ấn tượng mạnh trong loạt bộ phim đình đám như Hotel Del Luna, My Country, Mr Sunshine, Romance is a Bonus,…Với các bộ phim này, Kang Hoon đã đảm nhận vai diễn thời thơ ấu của loạt nam diễn viên đình đám như Yeo Jin Goo, Woo Do Hwan, Lee Byung Hun, Lee Jong Suk. Bằng khả năng bộc lộ cảm xúc xuất thần và ngoại hình sáng, cậu bé có đôi mắt biết cười được khán giả kì vọng sẽ ngày càng thành công trong tương lai.

Vẻ điển trai của Kim Kang Hoon

được khen ngợi hao hao giống V(BTS)

Moon Woo Jin

“Đại gia nhí” trong việc nắm giữ kho tàng diễn xuất chắc chắn phải nhắc đến tên Moon Woo Jin. Tuy mới 11 tuổi nhưng cậu bạn nhỏ đã sở hữu trong tay đến 20 bộ phim truyền hình. Những bộ phim đình đám mà cậu tham gia phải kể đến như The Beauty Inside, Arthdal , Vagabond,..Hay thậm chí, gần đây nhất, cậu đã hóa thân thành chủ tịch Park Seo Joon lúc nhỏ trong tác phẩm hot nhất nhì Châu Á - Thư kí Kim sao thế?. Với khả năng “sống” cùng nhân vật mình đảm nhận, Woo Jin đã khiến mọt phim ấn tượng trước khả năng diễn xuất đầy chiều sâu và phức tạp.

Woo Jin hóa thân thành chủ tịch Park Seo Joon hồi nhỏ

Dù chỉ bước vào con đường diễn viên năm 2007 nhưng “tiểu Yeo Jin Goo” được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng của làng diễn xuất.

Ngoại hình ưa nhìn, đầy thiện cảm của Woo Jin

Jung Ji Hoon

Với các tín đồ của thể loại phim tâm linh thì không thể nhắc Jung Ji Hoon. Vào vai Ho Seok trong Sứ giả của Chúa, diễn viên nhí đã khiến không ít khán giả phải nổi da gà trước nét diễn như không diễn của Ji Hoon. Đây được coi là vai diễn khó và nặng kí khi cậu phải hóa thân vào một cậu bé bị quỷ ám có những hành xử kì lạ và vô cùng đáng sợ. Nhưng chính khả năng thiên bẩm cùng việc không ngừng nỗ lực đã giúp cậu ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Không ít người đánh giá đây là vai diễn nổi bật không thua gì các vai chính trong bộ phim.

Vai diễn của Ji Hoon trong Sứ giả của Chúa

Tuy không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng Ji Hoon vẫn gây ấn tượng trước mỗi lần hóa thân. Khán giả hy vọng cậu sẽ tham gia nhiều tác phẩm hơn để mọi người được thưởng thức những màn biến hóa đa dạng của tài năng nhí này.

Kim Gun Woo

Gia nhập làng giải trí khi vừa mới lên 6, Kim Gun Woo đã khiến khán giả xôn xao trước nhan sắc điển trai cùng thực lực diễn xuất đầy triển vọng. “Beak Kyung nhí” được đánh giá cao khi đảm nhận các vai diễn trong những bộ phim khá hot như Tình yêu khác thường, Watcher, The Great Show, Gobin.

Nụ cười tươi cùng ngoại hình sáng chính là vũ khí giúp nam diễn viên nhí đánh gục trái tim khán giả mỗi lần lên hình. Dù mới 9 tuổi nhưng cậu đã cho thấy diễn xuất của mình không phải dạng vừa khi thể hiện khá rõ nét nội tâm từng nhân vật mà cậu đảm nhận.

Nụ cười tươi của Gun Woo làm tan chảy trái tim mọi người

Seo Woo Jin

Con gái của mẹ Kim Tae Hee chính là cái tên được khán giả réo gọi suốt thời gian qua. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Seo Woo Jin đã chứng minh mình xứng đáng là tân binh nhí của màn ảnh Hàn.

Tuy phải hóa thân vào vai bé gái nhưng cậu nhóc Seo Woo Jin không hề ngượng ngùng, thậm chí còn lột tả một cách xuất sắc vai diễn mà mình đảm nhận.

Vào vai Seo Woo trong Hi Bye Mama, cậu nhóc đã cho thấy hình ảnh vô cùng đáng yêu. Khi buồn sẽ buồn, khí cười sẽ cười. Diễn xuất tự nhiên và đầy thiện cảm đã khiến netizen phải ngợi khen cậu có tố chất diễn xuất hệt như “mẹ” Kim Tae Hee.

Nét đáng yêu của Seo Woo Jin được cư dân mạng ngợi khen hết lời

Những biểu cảm phong phú, kết hợp ăn ý với các diễn viên lớn tuổi là minh chính cho thực lực của cậu. Qua đó, nhiều khán giả đã khẳng định rằng bé Seo Woo Jin sẽ rất thành công trong tương lai nếu cậu nhóc theo nghiệp diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất