Phim Ảnh

Điểm mặt dàn diễn viên mới của nhóm Loser Club trong IT: Chapter 2 - Chú hề ma quái

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bài viết là danh sách các diễn viên may mắn được đạo diễn lựa chọn để hoá thân thành hội Losers Club phiên bản người lớn trong IT: Chapter 2 - Chú hề ma quái.

Đạo diễn Andy Muschietti và tác phẩm tiếp theo của Stephen King: IT 2 sắp ra mắt khán giả trong vài ngày tới.

Xem thêm: Chú hề ma quái: Cùng điểm lại những sự kiện đã diễn ra trong phần 1 để liên kết với IT: Chapter 2

IT 2 sẽ có Loser Club phiên bản người lớn.

Phần lớn các fan hâm mộ đều biết rằng, trong phần 2 này, dàn diễn viên trong hội Losers Club sẽ được thay máu toàn bộ. Sau đây là danh sách các diễn viên ghi tên vào nhóm Losers Club phiên bản người lớn.

Xem thêm: Warner Bros. giới thiệu cảnh quay của 'IT - Chú hề ma quái: Chapter Two' tại CinemaCon

Jessica Chastain - Beverly Marsh

Jessica Chastain bên trái và Sophia Lillis bên phải.

Nếu trong phần đầu, Sophia Lillis vào vai của cô bé Beverly, thì giờ đây, Jessica Chastain sẽ đảm nhận trọng trách này. Đây là cô nàng với danh tiếng đình đám nhất trong số những diễn viên mới. Tuy nhiên nếu các bạn vẫn chưa biết, thì cô ấy đã góp mặt trong kha khá những bộ phim nổi tiếng, bao gồm Molly’s Game, Miss Sloane, The Huntsman: Winter’s War, Crimson Peak, The Martian, A Most Violent Year, Interstellar, Mama, Zero Dark Thirty, Lawless, The Help, The Tree of Life Take Shelter.

James McAvoy - Bill Denbrough

James McAvoy bên trái và Jaeden Lieberher bên phải.

Jaeden Lieberher đảm nhận vai diễn cậu bé Bill khi còn nhỏ. Trong phần 2 này, nhà sản xuất thật sự tin rằng vai diễn này chỉ hợp với nam diễn viên James McAvoy. Cũng như Jessica Chastain, James cũng là một cái tên vô cùng đình đám trong Hollywood. Anh là nhân vật chính trong vô số các bộ phim đình đám, bao gồm: Split, Atomic Blonde, X-Men: Apocalypse, Victor Frankenstein, X-Men: Days of Future Past, Filth, X-Men: First Class, Wanted, Atonement, The Last King of Scotland, and The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch the Wardrobe.

Bill Hader - Richie Tozier

Bill Hader bên trái và Finn Wolfhard bên phải.

Vai Richie đã được chuyển từ cậu bé Finn Wolfhard sang nam diễn viên Bill Hader. Đây là người là chiếm vô vàn tình cảm của khán giả bới những biểu cảm (và cả khuôn mặt) hài hước của mình. Anh đã xuất hiện trong các phim: SNL, Barry, Power Rangers, Trainwreck, The Skeleton Twins, Paul, Tropic Thunder, Pineapple Express, Forgetting Sarah Marshall, Superbad, Hot Rod Knocked Up.

Andy Bean - Stanley Uris

Andy Bean bên trái và Wyatt Oleff bên phải.

Wyatt Oleff vào vai Stanley khi còn nhỏ và Andy Bean sẽ đảm nhận vai này trong phần 2 của IT. Đây có lẽ là diễn viên ít được biết đến nhất trong số những người mới. Anh đã từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Here and Now, Transformers: The Last Knight, Power, Allegiant.

James Ransone - Eddie Kaspbrak

James Ransone bên trái và Jack Dylan Grazer bên phải.

Trọng trách của nhân vật Eddie sẽ được chuyển từ đôi vai Jack Dylan Grazer sang James Ransone. James đã xuất hiện trong kha khá tác phẩm như: Family Blood, In a Valley of Violence, Sinister, Sinister 2, Tangerine, Kristy, Old Boy, Empire State, Red Hook Summer, The Son of No One, The Next Three Days, Generation Kill, Prom Night, Fame, A Dirty Shame, Ken Park.

Isaiah Mustafa - Mike Hanlon

Isaisah Mustafa bên trái và Chosen Jacobs bên phải.

Nhân vật Mike được chuyển từ Chosen Jacobs sang Isaiah Mustafa. Khán giả có thể đã biết qua anh chàng này qua một số phim tiêu biểu The Island, Horrible Boses hay các chương trình truyền hình như Shadowhunters: The Mortal Instruments, Baby Daddy, Chuck, Hot in Cleveland, Castle, Days of Our Lives, NCIS: Los Angeles, NCIS, Ugly Betty.

Jay Ryan - Ben Hanscom

Jay Ryan bên trái và Jeremy Ray Taylor bên phải.

Đây là diễn viên gây bất ngờ nhiều nhất vì cái tên của anh được đạo diễn giấu đến phút chót. Jay Ryan sẽ vào vai nhóc mập Ben Hanscom thay cho cậu nhóc Jeremy Ray Taylor. Ryan đã từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Fighting Season, Mary Kills People, Beauty and the Beast, Top of the Lake, Terra Nova, Legend of the Seeker, The Tribe, Xena: Warrior Princess Fallen Angel.

Teach Grant - Henry Bowers

Teach Grant bên trái và Nicholas Hamilton.

Đảm nhận vai của kẻ chuyên đi bắt nạt điên loạn Henry Bowers sẽ là Teach Grant thay cho Nicholas Hamilton. Nam diễn viên từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Altered Carbon, Braven, Van Helsing, iZombie, Zoo, Dead Rising: Endgame, Once Upon a Time, Lucifer, The Flash, Supernatural, Leprechaun: Origins, The Tall Man, Fringe, Psych, The Andromeda Strain, Masters of Horror (Sick Girl) The Dead Zone.

Jess Weixler - Audra Phillips

Jess Weixler sẽ vào vai Audra Phillips trong phần 2 của IT.

Jess Weixler sẽ vào vai cô vợ Audra Phillips của Bill. Jess đã từng xuất hiện trong một số bộ phim và các chương trình truyền hình như: The Son, The Good Wife, Law & Order, Medium, Everwood, Hack, Guiding Light hay đặc biệt nhất là bộ phim kinh dị Teeth.

Xavier Dolan - Adrian Mellon

Xavier Dolan trong vai Adrrian Mellon.

Xavier Dolan sẽ đảm nhận trọng trách của vai diễn gây nhiều tranh cãi nhất trong phần 2 của IT. Mellon là một anh chàng gay thường bị bắt nạt và sau này bị chính Pennywise ăn thịt. Đây có lẽ là thanh niên số nhọ nhất phim. Anh nổi tiếng nhất với vai diễn đứa con trai của một gia đình bất hảo qua bộ phim Martyrs.

Will Beinbrink - Tom Rogan

Will Beinbri sẽ vào vai Tom Rogan.

Cuối danh sách là Will Beinbrink trong vai Tom Rogan, một ông chồng thường xuyên bạo hành người vợ của mình. Will từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Two-Sentence Horror Stories, Queen of the South, Nashville, I Saw the Light, Jane the Virgin, Sin City: A Dame to Kill For, There Will Be Blood, Dallas, Ain’t Them Bodies Saints, Cellular.

Xem thêm: Chú hề ma quái Pennywise trở lại đầy đáng sợ trong ảnh hậu trường ‘IT: Chapter 2’

IT 2 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 6/9 tới.

Trailer chính thức của IT 2.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất