Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Guardians of the Galaxy 3' đã biết việc James Gunn sẽ quay trở lại trước chúng ta cả tuần

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tuần trước , nam diễn viên "Guardians of the Galaxy" Dave Bautista đã ngồi lại với nhà văn EW Anthony Breznican để cùng trò chuyện và hé lộ sự trở lại cuối cùng của Gunn trong tác phẩm nhượng quyền thương mại yêu thích từ Disney.

Tuần trước, trong khi quảng bá cho bộ phim hài Stuber sắp ra mắt, nam diễn viên Dave Bautista đã dành một chút thời gian để nói về những suy ngẫm của mình về loạt tranh cãi xung quanh việc nhượng quyền thương mại. Trong đó, gã khổng lồ nóng tính Drax xác nhận James Gunn đã dừng chân tại Disney, nhưng cũng đồng thời tiết lộ một số điều thú vị mà khán giả chưa biết liên quan đến sự trở lại của.

Điện thoại của anh ấy đã đổ chuông ngay ngày hôm sau bởi Marvel“, Bautista chia sẻ, “Anh ấy đã trở lại, vào thời điểm quan trọng. Sau 6 đến 8 tháng tới, năm tới, bạn sẽ thấy James Gunn trở lại một cách hoành tráng, đó sẽ là một tuyên bố lớn và sự minh chứng thực sự”.

“Drax” tiết lộ James Gunn nhận được cuộc gọi từ Marvel cho một sự bùng nổ.

Và giờ đây, khán giả thấy James Gunn chính thức trở lại với thương hiệu Guardians of the Galaxy. Và đương nhiên, cuộc hội ngộ sẽ diễn ra vì Bautista cũng có thể trở lại với tư cách là Drax the Destroyer, nếu còn sống sót sau phần phim Avengers: Endgame. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho rằng có thể Bautista sẽ xuất hiện trong loạt phim Biệt đội cảm tử mới được chỉ định do Gunn cầm máy.


Nói về quyết định sa thải Gunn của Disney vào năm ngoái, Bautista nói với Breznican rằng dường như các giám đốc điều hành tại Nhà Chuột đã nhận ra rằng mình đưa ra một quyết định quá khắc nghiệt: “Tôi nghĩ rằng rất nhiều người thậm chí đã đưa ra quyết định, họ nhận ra rằng họ đã đưa ra một quyết định khắc nghiệt, gay gắt, đó có lẽ không phải là quyết định tốt nhất của ông ấy, hoặc ít ra là tốt nhất có thể”.

Dẫu sao biết muộn hơn 1 tuần, fan cũng cảm thấy thở phào vì cuối cùng James Gunn cũng được trở lại với dự án Guardians of the Galaxy 3. Và mặc dù phim vẫn chưa ấn định ngày khởi quay, đây hẳn là cơ hội để Gunn tỏa sáng cùng ekip của mình và chứng minh tài năng trong bộ phim lớn của Disney.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất