Phim Ảnh

Dàn diễn viên của 'Cô nàng đẹp trai' đã thay đổi như thế nào sau 9 năm?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Theo chân SAOStar để cùng điểm lại những ngôi sao đình đám trong drama ăn khách "Cô nàng đẹp trai" nhé!

You're Beautiful (Cô nàng đẹp trai) đài SBS là một trong những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng nhất năm 2009, tạo nên làn sóng Hàn Lưu mạnh mẽ. Cho đến hiện tại, tác phẩm vẫn được giới trẻ yêu thích, đón nhận nhiệt tình. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm-hài hước nhẹ nhàng xoay quanh cuộc sống đằng sau sân khấu của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc A.N.JELL. Theo đó, bộ phim như đã góp sức một phần giới thiệu âm nhạc K-POP đến với người hâm mộ châu Á và quốc tế.

Đã 9 năm trôi qua kể từ khi Cô nàng đẹp trai được phát sóng, và dưới đây là những sự thay đổi về ngoại hình, phong cách của dàn diễn viên chính.

1. Park Shin Hye trong vai Go Mi Nam và Go Mi Nyeo

Nữ diễn viên đảm nhận vai Go Mi Nyeo, cô gái trẻ đã từ bỏ giấc mơ trở thành nữ tu của mình chỉ để thực hiện ước mơ ca sĩ của anh trai - Go Mi Nam. Nhờ ngoại hình và giọng hát giống hệt nhau, Mi Nyeo đã giả trai thay thế cho anh mình trở thành thành viên mới của nhóm nhạc nam ANJELL. Khán giả đã thực sự yêu thích bởi nét quyến rũ của Park Shin Hye, cũng như hóa học của cô với Jang Geun Suk.

Bộ phim này đã giúp gia tăng sự nổi tiếng của Park Shin Hye, và cô ấy đã tiếp tục tham gia vào hơn chục bộ phim truyền hình và phim ảnh khác nhau trong suốt 9 năm qua như Heirs, Pinnochio, Heartstrings và Flower Boy Next Door.

2. Jang Geun Suk vai Hwang Tae Kyung

Jang Geun Suk hóa thân vào chàng ca sĩ chính của A.N.JELL, một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng nhưng có thân thế phức tạp. Hwang Tae Kyung đã đối xử lạnh lùng với Go Mi Nam ngay từ lúc đầu, nhưng trong suốt thời gian chung sống và hoạt động cùng nhau, hai người trở nên gần gũi hơn và cuối cùng vướng phải lưới tình.

Giống như Park Shin Hye, Jang Geun Suk cũng được công nhận từ bộ phim này. Cùng năm đó, anh đảm nhiệm vai trò hoàn toàn khác với vai diễn phản diện trong phim kinh dị The Case of Itaewon Homicide. Một năm sau đó, nam diễn viên “bén duyên” cùng “em gái quốc dân” Moon Geun Young trong Mary đi bụi cả đêm. Theo đó, họ đều nhận được giải thưởng danh giá ở lễ trao giải cuối năm.

Tuy nhiên, đến năm 2015, do một cuộc tranh cãi xung quanh vụ trốn thuế, Jang Geun Suk quyết định tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp của mình ở nước ngoài cho đến khi anh trở lại vào năm 2016, với tư cách là người dẫn chương trình và người cố vấn trên Produce 101. Nam diễn viên cũng trở lại màn ảnh và thực hiện thêm 3 bộ phim, mới nhất là Switch: Change the World. Hiện tại Jang Geun Suk đã lên đường nhập ngũ.

3. Jung Yonghwa của CNBLUE vai Kang Shin Woo

Vai diễn Shin Woo của Jung Younghwa đã tình cờ biết được sự thật về Mi Nam ngay từ ngày đầu tiên cô gia nhập nhóm nhạc nhưng đã giữ bí mật và âm thầm giúp đỡ cô. Không giống như Hwang Tae Kyung, Shin Woo đã đối xử nồng nhiệt với Mi Nam và lỡ đem lòng yêu thương gái cái giả trai này.

Shin Woo của Cô nàng đẹp trai là vai diễn đầu tiên của Yonghwa, anh phim trước khi CNBLUE chính thức ra mắt khán giả. Diễn xuất của chàng trưởng nhóm đã được khán giả đón nhận và anh tiếp tục tham gia trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng khác, bao gồm Heartstrings với Park Shin Hye. Mới đây nhất là The Package, hợp tác cùng Lee Yeon Hee. Cũng như Jang Geun Suk, Yonghwa hiện đang hoạt động trong quân đội.

4. Lee Hong Ki của FTISLAND trong vai Jeremy

Jeremy là tay trống của A.N.JELL, mang 2 dòng máu Anh-Hàn. Nhiều khán giả phát “cuồng” bởi tạo hình đáng yêu, tính cách vui vẻ, hồn nhiên mà Jeremy luôn mang đến cho các thành viên khác và tạo nên sự gắn kết giữa ban nhạc. Jerery là thành viên cuối cùng biết về thân thế của Mi Nam, và ra sức giúp đỡ cô.

Sau bộ phim, Lee Hong Ki tiếp tục hoạt động âm nhạc và quảng bá với nhóm FTISLAND. Trong 9 năm qua, anh đã nhận được một số vai chính, phụ khác nhau trong đó có Bride of the Century, Muscle Girl! Modern Farmer, gần đây nhất là tác phẩm Hoa Du Ký.

5. UEE cựu thành viên After School vai Yoo He Yi 

 Uee đảm nhận vai một diễn viên nổi tiếng được mệnh danh là cô tiên quốc dân. He Yi phát hiện ra sự thật về Mi Nam và dùng điều đó đó buộc Tae Kyung hẹn hò với mình. He Yi ganh ghét với Mi Nyeo và gây ra nhiều rắc rối cho cô cũng như các thành viên khác. Sau này khi Mi Nam thật trở về, anh theo đuổi cô nhưng chưa được cô chấp thuận.

Về sau, UEE tham gia nhiều bộ phim khác với vai trò diễn viên chính và để lại được nhiều ấn tượng như Quý tử nhà nông, Cầu vồng hoàng kim, Giới thượng lưu,..Năm 2018, nữ ca sĩ trở lại với Chồng Tôi Là Oh Jak Doo và dự án phim gia đình đang được yêu thích nhất hiện nay - Người duy nhất bên em.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất