Phim Ảnh

Diễn viên phim 'Bai Mai Tee Plid Plew - Chiếc lá bay': Ngoài Baifern và Push Puttichai còn có mỹ nam 'Love By Chance'

Ng T Hà
Chia sẻ

Dàn diễn viên toàn cực phẩm quy tụ trong phim truyền hình Thái Lan Bai Mai Tee Plid Plew - Chiếc lá bay.

Sau thành công của Huajai Sila, đài ONE 31 Thái lan lại tiếp tục “gây sốt” với bộ phim truyền hình kế tiếp phát sóng Bai Mai Tee Plid Plew - Chiếc lá bay. Hiện nay phim đã phát sóng được 5 tập phim với những diễn biến vô cùng hấp dẫn, đang tạo nên một làn sóng mới với hội mê phim Thái. Sức lan tỏa của Chiếc lá bay đã phủ sóng không chỉ trong nước mà ngay đối với nhiều nước láng giềng như Trung Quốc, Việt Nam… bộ phim cũng đang được săn đón từng tập.

Poster phim Chiếc lá bay

Chưa cần nói đến nội dung đậm chất ngược, cẩu huyết thì điều khán giả phát cuồng vì phim chính bởi dàn diễn viên toàn cực phẩm “chất lừ”. Phải nói rằng hiếm thấy một bộ phim nào có dàn diễn viên toàn “trai xinh gái đẹp”, không nói quá khi khán giả cho rằng Bai Mai Tee Plid Plew là nơi quy tụ của dàn visual khiến người xem phát hờn vì ghen tị. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Push Puttichai, Baifern Pimchanok, Saint Suppapong, Gypsy Keerati, Nida Patcharaveerapong……

Baifern Pimchanok và Push Puttichai

1.Baifern Pimchanok vai Nira

Nữ chính xinh đẹp đã “cướp” mất trái tim của hàng ngàn khán giả bởi khí chất xinh đẹp ngút trời, sự lạnh lùng, băng giá khi cô trở về nuôi nấng ý định trả thù những kẻ mang danh “người thân” nhưng sống lỗi. Nira hoàn toàn chiếm trọn được tình yêu của khán giả ở bất kì phân cảnh, hoàn cảnh nào từ biểu cảm gương mặt, từ cách nói chuyện, từ phong cách ăn mặc. Với mái tóc thẳng dài, khuôn mặt lạnh như tiền, cách nói chuyện cực thẳng và chất của Nira đã minh chứng ” Khi người ta đẹp thì người ta có quyền”. Sự lạnh lùng sang chảnh của cô nàng chính là điều thu hút mọi ánh nhìn.

Nhan sắc cực phẩm của ngọc nữ xứ chùa Vàng Baifern Pimchanok

Nhưng bên trong vẻ ngoài cứng rắn, khó gần đó của Nira là một trái tim bị tổn thương sâu sắc do chính bố đẻ và người cô ruột gây ra. Trở lại với cơ thể của một cô gái xinh đẹp chính là cách để Nira trả thù, đòi lại những gì đã mất từ họ, những con người được “bọc lót” bởi sự giả tạo thánh thiện.

2. Push Puttichai vai chú Chatchavee

Người ta nói rằng Push Puttichai và Baifern Pimchanok gặp nhau trong Bai Mai Tee Pild Plew chính là sự quy tụ của hai visual cực phẩm của màn ảnh Thái. Quả là cặp “trai tài gái sắc” không có điểm gì để chê trách. Lần này Push Puttichai trở lại với hình tượng doanh nhân trưởng thành, đã có gia đình nhưng là cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nhân vật Chatchavee luôn luôn chịu sự kiểm soát của cô vợ hay ghen, bởi vẻ ngoài tài tử nên Chatchavee cũng là tâm điểm chú ý của rất nhiều bóng hồng.

Chú Chatchavee cũng giống như những người đàn ông khác “say nắng” Nira ngay từ cái nhìn đầu tiên khi chưa hay biết chuyện đó chính là đứa cháu trai mà mọi người lầm tưởng là đã chết. Mối tình ngang trái của chú và cháu bắt đầu từ đây khi định mệnh hết lần này đến lần khác khiến họ gặp nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Push Puttichai

Trong phim hình tượng Chatchavee đốn tim khán giả nữ bởi “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”, lãng tử đào hoa và đương nhiên là không thể thiếu những câu ngôn tình ngọt lịm.

3. Saint Suppapong vai Chananthawat ( Nira khi chưa chuyển giới)

Trong phim, cả nam và nữ diễn viên đều đóng vai nhân vật Nira. Saint Suppaong đảm nhận vai trò Nira hoặc Chananthawat khi anh ta còn trẻ và Baifern Pimchanok đảm nhận vai trò Nira khi anh ta biến thành một cô gái.

Khán giả ngưỡng mộ rằng buổi casting rất tuyệt vời vì Baifern Pimchanok và Saint Suppapong thực sự trông giống nhau và họ có thể là chị em sinh đôi.

Saint Suppapong có lẽ không còn xa lạ với nhiều khán giả bởi chàng trai này từng gây sốt qua bộ phim boylove đình đám Love By Chance. Lần này thử sức với một vai diễn mới, Saint Suppapong chia sẻ đây là một vai diễn thử thách đối với mình.

4.Nida Patcharaveerapong vai Rungrong ( cô ruột của Nira)

Một diễn viên nữ khác cũng xinh đẹp không kém chính là Nida Patcharaveerapong, tên thường gọi Tangmo. Nữ diễn viên sinh năm 1984 đảm nhận vai Rungrong là cô ruột của Nira, em gái của người cha tồi Chomthawat. Rungrong là một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có nhưng bản tính hay ghen, hay thích kiểm soát cuộc sống riêng tư của chồng Chatchavee ( Push Puttichai). Bất kể người phụ nữ nào dám “thả thính” chồng cô đều phải nhận một cái kết đắng.

Cuộc sống hôn nhân của Rungrong và Chatchavee chưa bao giờ có hạnh phúc bởi cả hai chưa bao giờ dành cho nhau tình yêu thật lòng. Sự hờ hững của chồng và sự ghen tuông mù quáng của vợ chính là mấu chốt khiến cuộc hôn nhân này chỉ là trên giấy tờ. Dần dần Rungrong sẽ đối đầu với chính đứa cháu ruột của mình để tranh giành quyền kiểm soát Chatchavee?

5. Gypsy Keerati vai Manow

Một nhân vật “cái gai trong mắt” của Nira không ai khác chính là Manow. Cô nàng này sẽ là “kì đà” cản mũi bước đường Nira dấn thân vào nghệ thuật. Sự ganh tị, ghen ghét và đố kị với sự xinh đẹp, sùng ái của nhiều người dành cho Nira sẽ là nguyên nhân dẫn đến việc cô nàng Manow tìm mọi cách để hạ bệ Nira.

Đảm nhận vai Manow chính là nữ diễn viên xinh đẹp quyến rũ Gypsy Keerati. Cũng đã khá lâu rồi người xem mới thấy Gypsy Keerati trở lại màn ảnh và lần này cô nàng đảm nhận vai phản diện.

Đừng quên theo dõi tập 6 Chiếc lá bay phát sóng lúc 21h20 tối thứ 2 1/7/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất