Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Avengers: Endgame' tưởng nhớ Stan Lee trong buổi ra mắt phim

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù đã ra đi nhưng người cha già đáng kính của Marvel Comics vẫn luôn sống mãi trong lòng hàng triệu trái tim hâm mộ.

Hôm qua, buổi họp báo ra mắt Avengers: Endgame diễn ra tại Los Angeles với sự tham gia của đông đảo diễn viên, ekip làm phim cùng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Phần phim thứ 22 không chỉ hoành tráng với sự quy tụ của dàn nhân vật đông đảo mà còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng - khép lại một giai đoạn 11 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Stan Lee

Đương nhiên, trong ngày công chiếu trọng đại như thế, rất nhiều người không khỏi nhớ về Stan Lee - vị cha già đáng kính của Marvel đã qua đời vào năm ngoái. Không chỉ khán giả háo hức được xem sự xuất hiện của ông với vai khách mời trong phim, một số nghệ sĩ cũng bày tỏ cảm xúc của mình khi nhắc tới Stan Lee.

Xem thêm: Tưởng nhớ huyền thoại Stan Lee của Marvel qua 18 câu nói để đời

Chia sẻ của Chris Hemsworth.

Đầu tiên là nam diễn viên vào vai Thor - Chris Hemsworth, anh nhớ đến sự nhiệt tình của Stan Lee đối với các siêu anh hùng mà các diễn viên mang đến trên màn ảnh rộng. Hemsworth chia sẻ: “Tôi chỉ nhớ cảm xúc tuyệt vời như một đứa trẻ khi gặp ông ấy, tình yêu trọn vẹn đối với những câu chuyện này và nguồn năng lượng tích cực mà chúng mang lại”.

Xem thêm: Review không spoil ‘Avengers: Endgame’: Đại tiệc siêu anh hùng hoành tráng nhất mọi thời đại

Vào vai Doctor Strange, nam diễn viên Benedict Wong yêu mến và ngưỡng mộ Stan Lee ngay cả khi ông chưa hề biết mình là ai:“Tôi ở trên hàng ghế báo chí ở Doctor Strange và đó là lần đầu tiên mà tôi gặp ông ấy. Tôi đã bật ra khỏi vị trí, chỉ chú ý đến ông ấy như một fanboy vậy. Tôi đã nói “Stan ông không biết tôi ư” và ông lấy đã lập tức trả lời “Cậu là Wong”.”

Nữ diễn viên Karen Gillan cũng có một kỷ niệm đẹp về Stan Lee từ Guardians Of Galaxy. Cô cho biết: “Một lần ông ấy muốn đến gặp tôi trong lúc trang điểm. Vì vậy, ông ấy đã đến hậu trường để gặp tôi, nói xin chào và tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy tôi trang điểm. Ông ấy thật sự hài lòng với nói và sau đó, tôi nói với ông ấy rằng tôi phải đi tham gia một cuộc chiến lớn. Ông ấy quay lại ngay và giống như (giơ nắm đấm) “Hãy giết chết chúng”. Tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời nhất từng đến với tôi”.

Xem thêm: 8 sự thay đổi nhà Marvel mang đến cho điện ảnh thế giới

Nam diễn viên Ant-Man - Paul Rudd lại tiết lộ: “Khi chúng tôi quay Ant-Man, ông ấy đã đến để quay một cảnh cameo và chúng tôi đã dành khoảng 45 phút để xem những tờ nhật báo, xem những thứ được quay và ông ấy kể cho tôi về cảm giác phấn khởi khi Ant-Man được dựng thành phim. Bởi cuối cùng, ông ấy cũng được xem quy mô của nó giống như ông từng tưởng tượng. Đó thực sự là một điều khó khăn khi thực hiện lại dựa trên một cuốn truyện tranh, vì vậy nó rất ly kỳ”.

Chia sẻ của Paul về Stan Lee.

Xem thêm: Nhận xét không spoil của những khán giả Việt xem 'Avengers: Endgame' đầu tiên: Xuất thần, đỉnh cao, chết lặng và bi tráng

Avengers: Endgame ra rạp vào ngày 26/4.

Xem thêm: Sự ra đi của Stan Lee: 8 điều có thể bạn chưa biết về người khai sinh ra vũ trụ điện ảnh Marvel!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất