Phim Ảnh

Điểm danh dàn dị nhân trẻ mới toanh trong ‘The New Mutants’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim kinh dị đầu tiên xoay quanh các dị nhân của Disney/Fox sẽ giới thiệu một vài nhân vật mới. Vậy họ là ai và sở hữu năng lực như thế nào?

Nếu như có bất cứ tác phẩm điện ảnh nào xứng đáng được trao danh hiệu “Bộ phim nhọ nhất mọi thời đại” thì chắc chắn đó phải là The New Mutants. Câu chuyện thuộc vũ trụ điện ảnh X-Men mang hơi hướm kinh dị này vốn được 20th Century Fox rục rịch cho ra mắt khán giả vào đầu năm 2018. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, phim đã phải năm lần bảy lượt dời lịch chiếu. Thậm chí khi Disney thâu tóm Fox, khán giả còn đồn đoán rằng The New Mutants sẽ phải trình chiếu trên nền tảng trực tuyến, hay tệ hơn là bị hủy.

Cuối cùng sau hơn 2 năm chờ đợi, những dị nhân trẻ cũng có cơ hội được bước lên sân khấu và tỏa sáng. Còn người hâm mộ thì càng thêm phần hào hứng trước những gương mặt mới đầy tiềm năng của vũ trụ X-Men.

1, Rahne Sinclair / Wolfsbane

Nhân vật Rahne Sinclair được thủ vai bởi Maisei Williams - người đã rất quen thuộc với các khán giả trung thành của series Game of Throne. Đúng như biệt danh của mình, Wolfsbane sở hữu năng lực hóa thành người sói. Lần đầu tiên cô xuất hiện là trong đầu truyện New Mutant (1982) với tư cách là thành viên của nhóm dị nhân do Charles Xavier thành lập. Trước đó, cô có một tuổi thơ bất hạnh khi bị bạo hành bởi người cha là mục sư. Ông ta sau đó đã cố giết Rahne khi năng lực của cô bộc phát.

Ở một phân cảnh trong trailer, có thể thấy Rahne đang bước vào một nhà thờ, Rất có thể đó là nơi ở cũ chứa đựng nỗi sợ hãi lớn nhất của cô.

2, Illyana Rasputin / Magik

Illyana là dị nhân có mối liên hệ mật thiết với một trong những thành viên chủ chốt của X-Men. Cô gái người Nga này được biết đến như là em gái của Colossus - nhân vật từng xuất hiện trong 2 phần phim Deadpool. Illyana gắn với biệt danh Magik sau khi được huấn luyện để trở thành phù thủy trong chiều không gian Limbo. Đây cũng chính là nơi tồn tại nỗi sợ lớn nhất của cô - những sinh vật kỳ dị không có gương mặt xuất hiện trong trailer.

Năng lực của Magik gần như đã được phô diễn toàn bộ trong đoạn giới thiệu. Đó là khả năng dịch chuyển tức thời và sử dụng phép thuật. Vũ khí đặc trưng của Magik là một thanh kiếm tên Soulsword và cô còn có thể tạo ra một bộ giáp bao bọc lấy cơ thể như được thấy trong trailer.

3, Sam Guthrie / Cannonball

Sam là dị nhân có khả năng tận dụng nguồn năng lượng trong tự nhiên để chuyển hóa thành lực đấy, giúp anh di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc. Chính biệt danh Cannonball (Súng thần công) đã mô tả rõ ràng nhất sức mạnh này.

Trong truyện tranh, Sam là người đã gây nên tai nạn trong hầm mỏ khi lần đầu phát hiện khả năng, khiến tất cả đồng đội có mặt tại đó tử nạn. Đây có thể là nỗi ám ảnh lớn nhất của anh bởi trong trailer, chúng ta có thể thấy phân đoạn hồi tưởng của Sam khi đứng giữa những người công nhân mỏ.

4, Roberto da Costa / Sunspot

Sunspot là chàng dị nhân gốc Brazil đã từng xuất hiện trong phần phim X-Men: Days of Future Past. Với bộ phim The New Mutants này khán giả sẽ được tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc của anh.

Khả năng của Sunspot là hấp thụ năng lượng mặt trời vào cơ thể và sử dụng nó bay lượn và chiến đấu. Trong truyện tranh, năng lực này xuất hiện khi gia đình anh gặp phải những xung đột về mặt sắc tộc. Nhưng có vẻ như biên kịch đã quyết định viết lại cho Roberto một xuất thân khác. Trong trailer, anh nhắc đến việc đã vô tình giết chết bạn gái bằng sức mạnh của mình

5, Danielle Moonstar / Mirage

Sở hữu năng lực điều khiển và thao túng tâm trí tương tự như Professor X, Dani có thể là nhân tố quyết định đến nội dung của The New Mutants. Bởi trong truyện tranh, cô có thể tạo ra ảo ảnh dựa trên nỗi sợ hãi của người khác. Và với cốt truyện theo hướng kinh dị cùng những gì được thể hiện trong trailer, giả thuyết này càng trở nên chắc chắn. Rất có thể bác sỹ Cecilia Reyes sẽ là nhân vật phản diện, lợi dụng sức mạnh của Dani để tiêu diệt các dị nhân.

Bản thân Dani cũng có nỗi sợ riêng, đó là sinh vật có tên Demon Bear đã săn đuổi cô cùng gia đình trailer.

The New Mutants sẽ khởi chiếu vào 3.4.2020.

Trailer phim.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất