Phim Ảnh

Dàn cast khủng hạng A đóng phim của ekip 'Hoàng hậu cuối cùng': Siêu phẩm 2020 là đây!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Kim So Yeon, Yoo Jin, Oh Man Seok, Shin Sung Rok...đang đàm phán đóng phim mới của biên kịch - đạo diễn Hoàng hậu cuối cùng!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 10/01, công ty quản lý J Wide Company của “đả nữ” Kim So Yeon tiết lộ về dự án phim sắp tới trong tương lai của cô. Cụ thể, đại diện tuyên bố: “Kim So Yeon đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong phim truyền hình mới đài SBS - 'Penthouse (펜트하우스)', và hiện đang xem xét kỹ lưỡng vai trò này”.

Kim So Yeon.

Cùng một, một đại diện của đài SBS cũng cho biết thêm: “Diễn viên gạo cội Shin Eun Kyung, Oh Man Seok và Kim So Yeon đều đang tích cực cân nhắc để có thể xuất hiện trong drama ‘Penthouse'”. Cách đây không lâu, dàn diễn viên hàng đầu khác như Lee Ji Ah, Eugene (Yoo Jin), Shin Sung Rok Bong Tae Gyu đã được tiết lộ cũng đang đàm phán cho dự án này.

Lee Ji Ah.

Eugene.

Oh Man Seok.

Bong Tae Gyu.

Được biết, Penthouse sẽ kể về câu chuyện trong giới bất động sản của một người phụ nữ tham vọng, khao khát làm mẹ. Cô ấy dần biến thành quái vật trong khi cố gắng “lấn sân, xâm nhập” vào giới thượng lưu và một căn hộ sang trọng, cao cấp ở quận Gangnam giàu có bậc nhất Hàn Quốc.

“Hoàng hậu cuối cùng”.

Bộ phim dự đoán sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Hơn hết, Penthouse quy tụ dàn diễn viên hàng đầu, thường đảm nhận vai chính trong các dự án phim đình đám Hàn Quốc. Đáng mong đợi hơn khi đây là cuộc hội ngộ của biên kịch Kim Soon Ok và PD Joo Dong Min - hai người đứng sau thành công của drama ăn khách Hoàng hậu cuối cùng vào cuối 2018 - đầu 2019. Ngoài ra, cặp mẹ con gây sốt trong Hoàng hậu cuối cùng là Shin Eun Kyung và Shin Sung Rok, dự sẽ có dịp tái hợp cùng nhau.

Shin Eun Kyung.

Shin Sung Rok.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất