Phim Ảnh

Cổ phiếu đài Hồ Nam rớt giá trầm trọng sau khi trao giải hai giải lớn cho Địch Lệ Nhiệt Ba tại Kim Ưng 2018

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau khi diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được giải đến phiên Hồ Nam phải nhận lấy những rắc rối sau Kim Ưng 2018.

Giải thưởng truyền hình nghệ thuật Trung Quốc - Kim Ưng lần thứ 12 cuối cùng cũng đã diễn ra thành công nhưng không tốt đẹp vào tối ngày 14 tháng 10. Sau khi công bố giải các giải thưởng của các hạng mục, đài Hồ Nam đã vấp phải sự chỉ trích của khán giả khi đài này chỉ “nhìn vote mà trao giải” trong khi những diễn viên thực lực, xứng đáng hơn đành ngậm ngùi ra về với hai bàn tay trắng.

Trong đó, vấp phải sự chỉ trích nặng nề nhất là các hạng mục của nữ diễn viên trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhờ vào một bộ phim không được khán giả chào đón - Lý Huệ Trân xinh đẹp để nhận giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí nhất”, giúp cô vượt mặt những đàn chị như Tôn Lệ, Lưu Đào hay bạn cùng trang lứa nhưng được đánh giá có phần diễn xuất nhỉnh hơn Dương Tử.

Với việc làm này của đài Hồ Nam đã dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng kéo theo phía sau như việc Địch Lệ Nhiệt Ba bị khán giả công kích tới tấp, bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp từ với số điểm 4.6 trên douban đã rớt xuống còn 4.1 chỉ trong vòng một đêm và mới đây nhất là cổ phiếu của Hồ Nam cũng bị tụt giá theo đó (giảm gần 10%) có thể thấy sự phẫn nộ trong lòng khán giả là vô cùng lớn.

Hãy cùng SAOstar điểm qua một số bình luận của cư dân mạng Trung Quốc khi biết tin cổ phiếu đài Hồ Nam rớt giá nhé!

- Đáng đời, ai bảo các ngươi ức hiếp người dân làm chi.

- Có tội đáng phải chịu phạt.

- Hahahaha quả nhiên là ý dân.

- Đáng đời! Dương Tử không nhận được giải chẳng phải vì cô ấy không có tác phẩm lên sóng đài Hồ Nam sao?

- Không phải chứ, giải thưởng này thật sự quan trọng thế sao. Trước giờ tui không hề xem cái giải này ra cái đinh gì cả.

- Cứ thế này tiếp tục, chỉ làm cho người khác cảm giác đẹp mới là chân ái, còn khả năng diễn xuất, thôi bỏ đi.

- Cũng ít có đáng đời lắm.

- Giá cổ phiếu nói lên sự thật.

- Thực ra có nhiều người nói: “Người đang làm trời đang xem”, ai cũng hiểu cả.

Có thể thấy việc làm lần này đã vấp phải sự chỉ trích nghiêm trọng của khán giả. Hy vọng đài Hồ Nam sẽ làm hài lòng người xem đài hơn với giải thưởng truyền hình Kim Ưng vào hai năm sau!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất