Phim Ảnh

Đại diện Goo Hye Sun trả lời trước hành động kiện tụng của Oh Yeon Seo về việc ngoại tình Ahn Jae Hyun

Theo AllKpop
Chia sẻ

Luật sư của Goo Hye Sun đã lên tiếng trước hành động pháp lý từ phía Oh Yeon Seo.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 04/09, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đã nhanh chóng có những phản ứng với hành động pháp lý mãnh mẽ từ phía Oh Yeon Seo đối với cô. Như các thông tin được đăng tải trước đó, Oh Yeon Seo đang có nhờ đến pháp luật để giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyện riêng tư giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Oh Yeon Seo.

Ahn Jae Hyun.

Trưa cùng ngày, Goo Hye Sun tuyên bố rằng chồng mình đã ngoại tình với một nữ diễn viên mà hiện tại cả hai đang quay phim cùng nhau. Cư dân mạng bắt đầu phỏng đoán và cho rằng “tiểu tam” chính là Oh Yeon Seo, bởi vì họ đóng cặp trong drama hài lãng mạn People with Flaws đài MBC.

Công ty quản lý của Oh Yeon Seo lên tiếng chống trả: “Những tuyên bố mà Goo Hye Sun đã đưa ra thông qua Instagram bao gồm việc có mối tình vụng trộm với một đồng nghiệp nữ đang quay phim cùng cũng như các nội dung khác hoàn toàn sai sự thật”.

Goo Hye Sun.

Luật sư thuộc công LIWU Law Group - đại diện pháp lý của Goo Hye Sun chia sẻ với các phương tiện truyền thông: “Chúng tôi không có tuyên bố chính thức nào liên quan đến Goo Hye Sun. Hiện tại chúng tôi không có kế hoạch đệ đơn kiện chống lại công ty quản lý của Oh Yeon Seo hoặc đệ đơn kiện ly hôn chống lại Ahn Jae Hyun”.

Trong các tin tức liên quan, Dispatch đã tiết lộ tin nhắn riêng giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất