Phim Ảnh

'Đại chúa tể' sẽ là 'Khánh dư niên' tiếp theo? - Diễn xuất của Vương Nguyên sẽ bị so sánh trên bàn cân với Dịch Dương Thiên Tỉ!

Như Hồ
Chia sẻ

Đại chúa tể với sự kết hợp giữa Vương Nguyên và Âu Dương Na Na 'vấp ngã giữa đường' hay sẽ là Khánh dư niên tiếp theo?

Phim huyền huyễn Đại chúa tế là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Bộ phim do Công ty TNHH Truyền hình Thượng Hải Thân Thành sản xuất với các diễn viên chính như Vương Nguyên, Âu Dương Na Na…

Đại chúa tể được định sẽ lên sóng vào ngày hôm nay (30.01) từ thứ 5 đến thứ 7 vào lúc 20 giờ. Thế nhưng, khi phim còn chưa phát sóng đã vấp phải sự nghi vấn của khán giả khi họ đều cho rằng đây lại là một bộ phim truyền hình hủy hoại nguyên tác chỉ thông qua một vài đoạn trailer.

Đến thời điểm hiện tại, tác phẩm truyền hình Nam tần được cải biên (tiểu thuyết, phim ảnh chủ yếu là nam xem) nổi tiếng thực sự gần như chỉ có Khánh dư niên. Vốn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng có đông fan nguyên tác nhưng biên kịch Vương Quyền đã có những chỉnh sửa vô cùng hợp lý, rất có sức thuyết phục, mâu thuẫn xung đột được giải quyết rất logic, không hề ảnh hưởng đến cả bộ phim.

Về mặt xây dựng nhân vật, Khánh dư niên cũng làm rất tốt, lời thoại, khả năng diễn xuất của các diễn viên chính cũng không có gì phải chê trách.

Hiện nay, phim truyền hình được chuyển thể này càng nhiều, yêu cầu của khán giả cũng như fan nguyên tác ngày càng cao, cạnh tranh ngày càng kịch liệt. Đại chúa tể của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na sắp tới sẽ đối đầu với Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba, Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Thiến và Tống Uy Long, Nhiệt huyết đồng hành của Hoàng Tử Thao và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Đặc biệt là Nhiệt huyết đồng hành, dù gì cũng là thành viên chung nhóm nhạc, khả năng diễn xuất cũng như phản hồi của Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ ít nhiều cũng sẽ bị đem ra so sánh.

Liệu rằng Đại chúa tể với sự kết hợp giữa Vương Nguyên và Âu Dương Na Na sẽ “vấp ngã giữa đường” hay sẽ là Khánh dư niên tiếp theo chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất