Phim Ảnh

Chưa phát sóng, 'Đại chúa tể' của Vương Nguyên đã vấp phải hàng loạt lời phê bình của dân mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Đại chúa tể do Vương Nguyên và Âu Dương Na Na đảm nhận vai chính chưa phát sóng đã vấp phải phê bình của cư dân mạng hủy hoại nguyên tác.

Đại chúa tể được định sẽ lên sóng vào hôm nay (30.01) từ thứ 5 đến thứ 7 vào lúc 20 giờ. Thế nhưng, khi phim còn chưa ra mắt đã vấp phải sự nghi vấn của khán giả khi họ đều cho rằng đây lại là một bộ phim truyền hình hủy hoại nguyên tác chỉ thông qua một vài đoạn trailer.

“Xem trailer, tôi chẳng thể nhận ra nguyên tác Đại chúa tể mà tôi đã từng đọc”, “Nếu cải biến thay đổi tất cả so với tiểu thuyết, làm ơn đừng lấy cái danh của nguyên tác để kiếm fame, lôi kéo fan nguyên tác đến xem”, “Trailer không có gì đặc sắc lắm nhỉ, kỹ xảo thì tầm thường, diễn xuất của Vương Nguyên lẫn Âu Dương Na Na chán không thể tả”, “Ngay từ poster miêu tả từng nhân vật tôi đã đoán đây là phim nhảm, đây mà là Đại chúa tể ư?” - Hàng loạt lời phê bình đến bộ phim khi trailer được tung ra!

Đối với những loại đánh giá như thế này thông thường đều dựa vào những tác phẩm nguyên tác nổi tiếng được cải biên trước đó, đặc biệt là những tác phẩm của Thiên Tằm Thổ Đậu. Thế nhưng, đánh đồng tất cả vào một tác phẩm như thế này là không hề phù hợp.

Về phần khả năng diễn xuất của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na thực ra không đủ để mọi người mong đợi vì cả hai đều không phải là diễn viên chuyện nghiệp mà tập trung ở mảng âm nhạc là chủ yếu: Một người là ca sĩ còn một người là thiên tài dương cầm, nên không cần quá khắc khe với họ về vấn đề này.

Điều cần chú ý nhất chính là kỹ xảo và bối cảnh của Đại chúa tể. Vì đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn, phải mang đến những cảm giác, hiệu ứng mà mọi người tưởng tượng khi đọc tiểu thuyết, tất cả phải được làm vô cùng tốt.

Phim huyền huyễn Đại chúa tế là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu. Bộ phim do Công ty TNHH Truyền hình Thượng Hải Thân Thành sản xuất với các diễn viên chính như Vương NguyênÂu Dương Na Na

Trong phim Vương Nguyên vào vai Mục Trần, thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh cảnh đến từ Bắc Linh đại lục, con trai của thần nữ Phù Đồ Thần Tộc Thanh Diễn Tĩnh. Vai nữ chính Lạc Ly được giao cho Âu Dương Na Na thể hiện. Lạc Ly là Nữ hoàng kế nhiệm của Lạc thần tộc trong tương lai. Cô cũng là đệ tử của Bắc Thương Linh viện, nắm giữ trong tay bảo vật của Lạc thần tộc là Lạc Thần Kiếm đồng thời có được Lạc Hà Di Linh (Địa bảng Vạn Thú Lục hạng năm, là linh thú thần bí nhất).

Bạn có mong đợi vào Đại chúa tể không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất