Phim Ảnh

Đài Chiết Giang chính thức dừng show 'Đuổi theo tôi đi' sau cái chết của Cao Dĩ Tường

Như Hồ
Chia sẻ

Sau bao ngày bị dư luận chất vấn, cuối cùng đài Chiết Giang cũng dừng gameshow Chase Me (Đuổi theo tôi đi) sau cái chết của Cao Dĩ Tường!

Mới đây, truyền thông Trung Quốc lần lượt đăng tải tin tức cho biết chương trình Đuổi theo tôi đi của đài truyền hình Chiết Giang sẽ ngừng chiếu vĩnh viễn. Ngoài ra, đài Chiết Giang cũng bày tỏ sẽ gánh chịu hậu quả cũng như gửi lời xin lỗi tha thiết nhất đến với người nhà của Cao Dĩ Tường.

Trước đây, Đuổi theo tôi đi (Chase Me) cũng là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả khi có nội dung gần giống với chương trình Chạy đi nào anh em. Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều minh tinh nổi tiếng như Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy…

Thế nhưng, Đuổi theo tôi đi là một chương trình vận động mạnh, có cường độ cao và thi đấu theo hình thức đối kháng hay thời gian. Cũng chính vì điều này đã dẫn đến nhiều minh tinh không thể chịu đựng được, nhiều khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và đuối sức trong quá trình thi đấu.

Đặc biệt sau cái chết của nam minh tinh Cao Dĩ Tường, chương trình vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đến từ phía cộng đồng mạng. Với việc ngừng chiếu vĩnh viễn show Đuổi theo tôi đi là điều mà mọi người đang mong đợi. Thế nhưng, dư luận vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này và yêu cầu phía nhà đài phải công bố video toàn bộ hiện trường lúc Cao Dĩ Tường ngã xuống!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất