Phim Ảnh

Đài Chiết Giang bị tẩy chay, số phận show Keep Running sẽ như thế nào?

Thiên Bình
Chia sẻ

Từ sự ra đi của Cao Dĩ Tường, đài Chiết Giang đang đối mặt với làn sóng tẩy chay trên khắp Trung Quốc với những chương trình thực tế.

Dù đài Chiết Giang đã lên tiếng xin lỗi và chịu trách nhiệm trước cái chết của Cao Dĩ Tường, nhưng dư luận vẫn không chấp nhận vì cho rằng thái độ của nhà đài này rất qua loa, làm cho có. Bên cạnh đó, những bằng chứng được cộng đồng mạng chỉ ra khi đài truyền hình Chiết Giang bỏ mặc sự sống chết của Cao Dĩ Tường trong thời gian vàng 4 phút cấp cứu.

Dư luận và công chúng tại Trung Quốc vô cùng phẫn nộ và lên tiếng nhất quyết tẩy chay những chương trình do đài Chiết Giang sản xuất, đặc biệt là những show thực tế vận động mạnh. Một trong những chương trình quốc dân được đông đảo khán giả yêu thích trước đó do đài Chiết Giang thực hiện là Keep Running (Running Man bản Trung) nay cũng lâm vào cảnh khốn cùng.

Mỗi năm, Keep Running đều là show “đẻ trứng vàng” của đài Chiết Giang, luôn được nhà đài ưu ái phát sóng trong thời gian tốt nhất. Show thực tế này thu hút lượng đầu tư lớn, lại mời những nghệ sỹ hot nhất tham gia cùng với những trò chơi dựa theo format của Hàn Quốc nên tạo ra sức hút và đạt được rất nhiều thành công. Trước khi xảy ra vụ việc của Cao Dĩ Tường, đài Chiết Giang còn hứa hẹn mời Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Tử cùng Lý Hiện trở thành khách mời tham gia Keep Running mùa sau.

Hiện tại, một nguồn tin cho biết Keep Running sẽ phải thay đổi cách thức mới có thể tính đến chuyện thực hiện mùa mới và ra mắt. Từ show thực tế vận động sẽ được chuyển thành chương trình phỏng vấn. Điều này khá buồn cười và nếu trở thành sự thật thì chẳng còn gì là Keep Running nữa. Vậy thì nhà đài làm hẳn một chương trình mới còn hơn là ăn bám quá khứ với cái mác cũ nổi tiếng.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng có thể từ show vận động ngoài trời sẽ được thay đổi tính chất chuyển sang trong sân khấu. Thế nhưng, dù gì đi chăng nữa, chuyện Keep Running có được sản xuất nữa hay không là một điều rất khó nói. Xét trên nhiều lý do, mùa mới Keep Running khó có thể ra mắt trong năm sau trước sự ra đi của Cao Dĩ Tường chưa được đài Chiết Giang xử lý thỏa đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất