Phim Ảnh

Đại chiến ‘tình cũ’ trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2016

Chia sẻ

Đây đều là những cặp tình nhân màn ảnh từng “một thuở mặn nồng", và giờ đây bất đắc dĩ phải đối đầu nhau khi những bộ phim họ tham gia vô tình phát sóng... cùng một khung giờ.

Song Joong Ki (Descendants Of The Sun) - Moon Chae Won (Goodbye Mr.Black)

nice-guy

nice-guy

Song Joong Ki và Moon Chae Won thời còn ngọt ngào với Nice Guy

Năm 2012, Song Joong Ki và Moon Chae Won từng chiến thắng danh hiệu cặp tình nhân được yêu thích nhất của KBS với siêu phẩm Nice Guy. Tuy nhiên do cái kết khá mơ hồ của bộ phim, không ít khán giả ao ước “Kang Ma Ru” Song Joong Ki và “Seo Eun Gi” Moon Chae Won sẽ tái ngộ trong một tác phẩm khác để viết nên câu chuyện mới cho hai nhân vật này.

Thế nhưng trái ngược với mong mỏi của khán giả, hiện tại Song Joong Ki và Moon Chae Won đang “đối đầu” trực tiếp trong trận chiến rating khung giờ tối Thứ Tư - Thứ Năm hàng tuần. Nếu như Song Joong Ki sở hữu “bom tấn” Descendants Of The Sun làm khuynh đảo toàn Châu Á suốt thời gian qua và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thì Moon Chae Won cũng vừa khởi động trên đường đua với Goodbye Mr.Black - bộ phim rất được kỳ vọng của MBC.

dots

Song Joong Ki trong Descendants Of The Sun

mr-black

… chạm trán Moon Chae Won trong Goodbye Mr.Black

Có vẻ như trong “trận chiến” ngầm này, phần thắng nghiêng nhiều về phía Song Joong Ki bởi lẽ Descendants Of The Sun đang đi về những tập cuối và rating của phim cứ tăng đều qua mỗi tập. Đến nay, tỷ suất người xem “bom tấn” này đã cán mốc hơn 30% - một con số trong mơ của phim Hàn vài năm trở lại đây. Trong khi đó, Goodbye Mr.Black khởi đầu khá ảm đạm với rating tập mới nhất chỉ vỏn vẹn 4.5%. Cơ hội để Goodbye Mr.Black lội ngược dòng là khá mong manh, và có lẽ Moon Chae Won sẽ phải đợi “tình cũ” rút khỏi chặng đua vào ngày 14/4 tới đây thì mới thở phào nhẹ nhõm được.

Bi Rain (Come Back Mister) - Song Hye Kyo (Descendants Of The Sun)

Tương tự như “người yêu” Song Joong Ki, “bác sĩ Kang Mo Yeon” Song Hye Kyo cũng có một cuộc hội ngộ tình cũ trong tình huống “dở khóc dở cười” không mong đợi. Đó là khi Descendants Of The Sun của cô và Come Back Mister của Bi Rain đối đầu 1:1 - phát sóng cùng ngày, trong cùng một khung giờ, có số tập bằng nhau và sẽ cùng kết thúc vào ngày 14/4.

full-house

full-house

Mối tình quá đỗi dễ thương của Lee Young Jae và Han Ji Eun đã từng làm tan chảy trái tim của không biết bao nhiêu khán giả

Nhắc đến Bi Rain và Song Hye Kyo, lập tức khán giả sẽ nhớ ngay tới cơn sốt mang tên Full House cách đây 12 năm. Sau thành công bất ngờ của phim, không những nam chính Bi Rain “đá chéo sân” ngoạn mục từ vai trò ca sỹ trở thành diễn viên, nữ chính Song Hye Kyo thoát xác thành công khỏi những dạng vai hiền lành, cam chịu, mà cả hai còn dính nghi án “phim giả tình thật” suốt một thời gian dài. Cũng vì độ đẹp đôi của Bi Rain và Song Hye Kyo mà đây vẫn luôn là cặp đôi khán giả muốn “song kiếm hợp bích” một lần nữa trên màn ảnh.

Mặc dù được xem là kỳ phùng địch thủ ngay từ ngày đầu ra mắt, thậm chí theo khảo sát trên mạng, Come Back Mister còn nhận được sự chờ đón cao hơn Descendants Of The Sun, tuy nhiên hiện nay, những anh chàng quân nhân đã áp đảo hoàn toàn các ông chú lịch lãm. Đáng buồn hơn cả, rating của phim bị sụt giảm nghiêm trọng xuống chỉ còn 4.1% dù phim đang dần đi đến hồi kết.

mister

Bi Rain đành chấp nhận chịu thua…

dots

… trước tình cũ Song Hye Kyo

Một cách khách quan, cả Come Back Mister hay Goodbye Mr.Black đều có cốt truyện gay cấn, kịch bản chặt chẽ và dàn diễn viên thực lực, tuy nhiên việc đối đầu với một tác phẩm quá hot như Descendants Of The Sun đã kéo thành tích của những bộ phim này xuống thấp ngoài sức tưởng tượng. Chính vì thế, trong khi cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đang ung dung ăn mừng chiến thắng thì những người tình màn ảnh một thời của họ lại phải chật vật để về đích an toàn.

Ji Sung (Entertainer) - Hwang Jung Eum (Lucky Romace)

Sau khi Come Back MisterGoodbye Mr.Black kết thúc, màn ảnh nhỏ sẽ thực sự trở thành “trận chiến” không cân sức giữa hai chú “ngựa ô” EntertainerLucky Romance. Nếu như Entertainer (SBS) có sự tham gia của “ông chủ” Ji Sung thì Lucky Romance (MBC) cũng đã nhận được cái gật đầu vào vai nữ chính của “cô nàng xinh đẹp” Hwang Jung Eum.

Kill-me-heal-me

Hwang Jung Eum và Ji Sung đẹp đôi trong Kill Me Heal Me

secret

Và cực tình tứ trong Secret

Điều đáng nói ở đây là Ji Sung và Hwang Jung Eum được mệnh danh là cặp đôi vàng khi bất kỳ bộ phim nào họ hợp tác cũng đều rất thành công. Từ một cặp đôi vừa yêu vừa hận trong Secret năm 2014 cho tới cặp đôi bác sỹ - bệnh nhân rất dễ thương trong Kill Me Heal Me năm 2015, cả hai đều thể hiện rất tốt và tự nhiên. Mặc dù cả Ji Sung và Hwang Jung Eum đều đã “có nơi có chốn”, song phản ứng hóa học trên phim của họ là điều không thể chối cãi và khán giả vẫn mong muốn họ sẽ hợp tác với nhau nhiều hơn nữa.

ji-sung

Ji Sung đã nhận lời tham gia Entertainer từ lâu

hwang-jung-eum

Còn Hwang Jung Em sẽ tái xuất sau khi kết hôn với Lucky Romance

Thế nhưng vào tháng 4 tới đây, đôi tình nhân màn ảnh một thời này sẽ đứng ở vị thế đối đầu nhau trong cuộc đua rating cũng khung giờ tối Thứ Tư - Thứ Năm. Ji Sung sẽ xuất phát trước vì Entertainer được sắp xếp chiếu ngay sau khi “bại tướng” Come Back Mister kết thúc. Điều này có lẽ sẽ là một bất lợi của Hwang Jung Eum khi Lucky Romance chỉ có thể lên sóng sau “nhân tố bí ẩn” Goodbye Mr.Black. Tuy nhiên câu hỏi bộ phim nào lên ngôi vương sẽ khiến khán giả phải một phen đâu đầu bởi dưới đây chính là 2 bạn diễn sẽ xuất hiện cùng họ trong những bộ phim sắp tới.

Ryu Jun Yeol (Lucky Romance) - Hyeri (Entertainer)

rep88

rep88

Hyeri và Ryu Jun Yeol quá sức đáng yêu trong Reply 1988

Quả là một sự trùng hợp thú vị bởi Ryu Jun Yeol và Hyeri cũng là một đôi tình nhân “hụt” trong tác phẩm gây bão cuối 2015 đến đầu 2016 vừa qua - Reply 1988. Trong phim, nhân vật của hai người rơi vào tình huống “hữu duyên vô phận”, tình cảm không thể nào gặp gỡ nhau dẫn đến một kết thúc dở dang. Vậy nên nhiều fan của cặp đôi này tha thiết mong mỏi Ryu Jun Yeol và Hyeri sẽ tái hợp trong một bộ phim khác để “mối tình đầu đau khổ quốc dân” này sẽ có cái kết hạnh phúc hơn.

Đáng buồn thay khi chưa có cơ hội nối dài tình duyên trong tác phẩm mới thì couple Chó - Mèo này đã phải leo lên hai chiến hạm khác nhau để bước vào trận chiến rating.

Ryu Jun Yeol trở thành chàng trai xu hướng sau Reply 1988 và sẽ đảm nhận vai nam chính trong Lucky Romance

hyeri

Còn Hyeri sẽ trở lại màn ảnh cùng Ji Sung trong Entertainer

Ryu Jun Yeol một lần nữa bị “cướp” mất tình đầu Hyeri và đối thủ lần này là đàn anh Ji Sung. Hyeri và Ji Sung sẽ có một màn kết hợp hứa hẹn bùng nổ trong Entertainer với hình ảnh cặp đôi ông chủ một công ty giải trí và cô gái nghị lực bán hàng ngoài chợ. Thế nhưng Ryu Jun Yeol cũng không còn nhẫn nhịn nữa mà sẽ tích cực phản công. Anh chàng xu hướng này sẽ “cặp kè” đàn chị Hwang Jung Eum trong bộ phim chuyển thể từ webtoon Lucky Romance. Cũng như cặp đôi chú cháu Ji Sung - Hyeri, cặp đôi chị em này được kỳ vọng sẽ đem tới làn gió mới cho màn ảnh Hàn sau cuộc đua căng thẳng giữa những quân nhân và các ông chú U40 thời gian qua.

Cả Lucky RomanceEntertainer đều sẽ là những nhân tố khiến màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 4 - tháng 5 trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bạn sẽ theo team nào? Hãy bật mí sau khi cơn bão mang tên Hậu duệ mặt trời quét qua nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất