Phim Ảnh

Daehan Minguk Manse tỏ lòng biến ơn, tự làm thiệp tặng Song Il Gook trong Ngày cha mẹ

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Song Il Gook đã chia sẻ những bức ảnh về những tấm thiệp dễ thương do Daehan, Minguk và Manse tự làm trong Ngày cha mẹ.

Vào ngày 08/05 vừa qua, Song Il Gook đã đăng tải một số hình ảnh mới của DaehanMinguk và Manse lên mạng xã hội Instagram. Được biết, đây là Ngày cha mẹ ở Hàn Quốc, do đó bộ ba anh em đã tự làm những tấm thiệp đáng yêu nhân dịp quan trọng này. Sau một quá trình cần mẫn, chúng đã được hoàn thiện và trở nên nổi bật hơn với bông hoa cẩm chướng màu đỏ rực rỡ.

Ngày cha mẹ vốn dĩ không có nguồn gốc từ Hàn Quốc, nhưng lại được pháp luật nước này quy định là một trong các ngày lễ của dân tộc. Trẻ em sẽ tặng cho bố mẹ của mình những bông hoa cẩm chướng đỏ để thể hiện sự cảm ơn, hiếu thảo và kính trọng người lớn trong gia đình. Mặt khác, những ai không may mất bố mẹ sẽ cài hoa màu trắng trên áo.

Song Il Gook viết trong phần chú thích: “Ngày cha mẹ. Cảm ơn các con đã lớn lên thật khỏe mạnh. Daehan, Minguk, Manse!”. Trên tấm thiệp đầu tiên, Daehan tô màu lên hình của một cậu bé đang cười với dòng chữ: “Con yêu bố mẹ, cảm ơn ạ”.

Trong bức ảnh thứ hai bao gồm một lá thư với nét chữ nguệch ngoặc kèm theo lời chúc chân thành. Trong đó, Minguk nói rằng rất biết ơn bố mẹ vì đã sinh ra mình, nuôi nấng cho đến khi lớn như bây giờ: “Cảm ơn bố mẹ đã nuôi dạy bọn con trưởng thành”. Cuối cùng, Manse viết: “Cảm ơn bố mẹ đã nuôi nấng con. Con yêu bố mẹ. Từ - Song Manse”.

Song Il Gook và ba cậu con trai của anh gây sốt châu Á thông qua chương trình thực tế Siêu nhân trở lại đài KBS từ tháng 07/2014 đến tháng 02/2016. Qua đó, chương trình đã biến ba cậu bé nhỏ trở thành những tiểu minh tinh tỏa sáng, quen thuộc trong công chúng. Nhờ Instagram của nam diễn viên, người hâm mộ có thể nhận được một số thông tin về cuộc sống thường ngày của Daehan, Minguk và Manse.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất