Phim Ảnh

'Đặc hóa sư' của Đàm Tùng Vận: Kết thúc viên mãn cho sản phẩm ngôn tình đậm nhân văn

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim "Đặc hóa sư" đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Không chỉ say đắm trong tình cảm nồng nhiệt giữa hai diễn viên chính mà phim còn là con đường đặc hóa đã đi đến điểm cuối.

Đặc hóa sư là bộ phim có nội dung xoay quanh cuộc đời nhân sinh và câu chuyện tình yêu của hai diễn viên chính là Trần Chân (Đàm Tùng Vận đóng) và Vương Dực (Trương Đan Phong đóng). Bộ phim có diễn biến nhẹ nhàng nhưng đi sâu vào lòng người xem.

Bộ phim Đặc hóa sư là sự kết hợp giữa đấu tranh - tình cảm - ước mơ

Kỹ xảo tiến bộ, diễn viên thực lực

Bởi chuyển thể từ một bộ truyện tranh Manga nên không hề lạ khi trong phim thường xuất hiện những cảnh quay hài hước mang tính chất mô tả nội tâm của nữ chính Trần Chân. Phim có sự kết hợp của cả những cảnh quay cổ trang lẫn hiện đại nên được áp dụng kỹ xảo khá tốt, nước phim được cho là khá sắc nét và đẹp.

Những hình ảnh mô tả nội tâm của Trần Chân khá ấn tượng đối với khán giả

Những cảnh phim hoạt hình lấy bối cảnh cổ trang khá đặc sắc, gây ấn tượng đối với người xem, tạo tiếng cười cũng như sự thích thú của khán giả đối với nội tâm của nữ hào kiệt thích làm anh hùng bênh vực người khác Trần Chân. Xuất phát điểm là một cô gái đơn thuần, trong sáng khác biệt với vai diễn Lê Yên Thư trong Mùa hè của hồ ly mới làm mưa làm gió cách đây không lâu, Đàm Tùng Vận được khán giả yêu thích qua vai diễn Trần Chân.

Dàn diễn viên đẹp, thực lực đã đem lại không ít danh tiếng cho Đặc hóa sư

Ngoài ra, đội ngũ diễn viên đẹp và thực lực luôn là yếu tố đưa danh tiếng của bộ phim lên đỉnh cao như Trương Đan Phong, Đàm Tùng Vận, Ứng Hạo Minh, Chu Tử Ngôn. Với diễn xuất ổn định và năng lực diễn xuất được đông đảo khán giả công nhận dàn diễn viên đã đem lại cho bộ phim một cái hồn mới. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên phụ không hề thua kém như: Dương Miểu (vai Bành Mỹ Lệ), Trương Hàm (vai Trịnh Hiền Tử), A Nam (vai Lôi Tử Phàm), Vương Du (vai Sa Điềm), Trần Nhiên (vai Lý Doãn Phi), Nhâm Khôn (vai Ngô Tinh)…

Diễn xuất không thể chê vào đâu được của Chu Tử Ngôn, Trương Đan Phong, Đàm Tùng Vận, A Nam…

Thông tin đội ngũ làm phim đã đem lại thành công cho Đặc hóa sư

- Đạo diễn: Cù Hữu Ninh, Phan Kính Thừa

- Biên kịch: Dương Bích Phượng, Lâm Thuần Hoa

- Nhà sản xuất điều hành: Nhậm Nãi Trường

- Giám đốc nghệ thuật: Dương Hạo Vũ

- Stylist: Nghệ Văn

Nội dung đơn giản, đánh vào ước mơ và cái tình

Không quá nhạt nhẽo như những bộ phim thuần ngôn tình, Đặc hóa sư cho khán giả những chi tiết tình - đấu - mơ xen kẽ, kết hợp hài hòa với nhau tạo ra nét đặc trưng của bộ phim.

Bộ phim có nội dung nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm, hạnh phúc

Đặc hóa sư đánh mạnh vào những thanh niên trẻ tuổi đang trên con đường thực hiện ước mơ cũng như những thứ tình cảm gặp được trên con đường thực hiện mơ ước, đó không chỉ là tình cảm nam nữ mà còn là tình cảm của những người bạn xa lạ gặp nhau như một duyên phận, đến với nhau và bên cạnh nhau trong suốt quãng đường thực hiện ước mơ.

Không chỉ đánh mạnh vào khía cạnh tình cảm mà còn là con đường tiến đến ước mơ của giới trẻ

Mặc dù vậy nhưng Đặc hóa sư không khiến khán giả cảm thấy nhạt nhẽo, đạo diễn đã vô cùng vất vả để lôi kéo cảm xúc của người xem qua các cuộc tranh đấu. Đặc biệt nam phụ Vương Tiêu (Ứng Hạo Minh đóng) - em trai Vương Dực - vì đố kị với anh trai mà bắt tay với Phó Thần (Lăng Tuyền Triều đóng). Phó Thần là một đặc hóa sư chuyên nghiệp nhưng thiếu đạo đức nghề nghiệp, Vương Tiêu muốn sử dụng anh để để hãm hại anh trai khiến Lý Doãn Phi (Trần Nhiên đóng) - nữ phụ suýt chút nữa bị hủy dung nhan.

Không chỉ là tình cảm nam nữ mà còn là tình cảm của những người bạn xa lạ trên con đường chạm vào giấc mơ đặc hóa sư

Bộ phim là sự kết nối giữa tình cảm của Vương DựcTrần Chân, giữa Tống Tiền Tiến (Đại Siêu đóng) và Thẩm Vân (Chu Tử Ngôn đóng). Cuối cùng cái kết viên mãn tới tất cả các nhân vật trong phim, tạo nên một sự nhẹ nhàng nhưng hạnh phúc sau khi kết thúc con đường đi đến thành công của một đặc hóa sư.

Đặc hóa sư sẽ trở thành một động lực lớn cho thế hệ trẻ hiện nay tiến thêm một bước đến gần với ước mơ của mình

Bộ phim không chỉ cho ta cái nhìn sâu sắc về con đường trở thành một bậc thầy trang điểm tuyệt vời mà còn cho những người trẻ những động lực lớn lao để đối mặt về con đường tương lai phía trước. Tuy không được quảng cáo rầm rộ nhưng sự góp mặt của hai diễn viên Trương Đan PhongĐàm Tùng Vận đã đưa bộ phim đến rất nhiều người hâm mộ. Sau Đặc hóa sư, có nhiều người hâm mộ đã chuyển nghề sang “ship thuyền” hai diễn viên này.

Cuối cùng thì bộ phim cũng đã khép lại!

Phim kết thúc để lại trong lòng người xem những ý niệm khó quên về ngành đặc hóa sư cũng như sự nỗ lực, cố gắng của chúng ta trên con đường tiến tới ước mơ. Trong thời gian tới, hy vọng Trương Đan Phong Đàm Tùng Vận sẽ có thêm những dự án mới dành cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất