Phim Ảnh

Đã tìm ra nhân vật đáng ghét không kém gì ông Hoài trong 'Chạy trốn thanh xuân' tập 13

Nhã Nhã
Chia sẻ

Tuyến nhân vật phản diện trong "Chạy trốn thanh xuân" không chỉ có bà Mỹ, ông Hoài...Trong tập 13 sắp tới, người xem sẽ còn được gặp gỡ một trong những nhân vật đỉnh của đỉnh, vừa ăn cướp vừa la làng phải gọi là số 1 vũ trụ truyền hình Việt Nam.

Trong một phân đoạn preview tập 13 mới đây của bộ phim Chạy trốn thanh xuân, người xem không có gì bất ngờ khi cuối cùng quả báo cũng đã đến với nhân vật Vy (Thu Huyền đóng) - Bạn cùng phòng với An (Lưu Đê Ly đóng).

Đây chính là nam nhân vật bị ghét không kém gì ông Hoài trong bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”

Được biết, trước đó, Vy đã từ chối anh bạn ngọng níu ngọng nô Đạt (Lâm Đức Anh đóng) trong xóm trọ để đến với một anh chàng soái ca, đẹp trai lắm tiền nhiều của - Hoàng. Một phân đoạn đã được tiết lộ với chất lượng hình ảnh kém có nội dung tương tự đã được tiết lộ trước đó khiến người xem không ngừng chờ đợi phân đoạn Vy bị đánh ghen. Và cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, cái ngày mà cô bạn cùng phòng đanh đá của An cũng gặp nạn.

Từ chối anh ngọng để đến với trai đẹp và giàu có, đó là kết cục

Yêu nhau chưa được bao lâu, mối quan hệ của Vy và Hoàng ngày càng tiến xa, Vy thậm chí đã trao cả đời con gái cho anh chàng soái ca này, thế nhưng kết quả thì chẳng như mong đợi. Câu chuyện tình cảm của Vy và Hoàng cũng là một hồi chuông báo động cho giới trẻ hiện nay.

Cuộc ẩu đả diễn ra, Vy là người bị hại nhiều nhất

Vừa về đến cổng xóm trọ, Vy đã bị một nhóm người tự xưng là vợ chưa cưới của Hoàng túm lại đánh. Giấc mơ yêu trai có tiền, trai có sắc đã tan thành mây khói. Chẳng những vậy, cô còn bị anh chàng người yêu lắm tiền nhiều của vu cho tội đào mỏ.

Vừa hôn nhau ngoài cổng, Hoàng đã có thể nói Vy đào mỏ ngay được

Cũng may, khi đó An đang ở nhà và chạy ra cứu cô bạn cùng phòng đanh đá ngày nào. Cả xóm trọ hùa ra bảo vệ Vy nên cô mới may mắn thoát nạn. Vy là mẫu con gái điển hình của thời đại ngày nay, hám tiền, ham của, suy nghĩ ngắn. Hình ảnh của Vy được xây dựng vô cùng chính xác so với thực tế ngày nay.

Chân dung cô gái tự xưng là vợ chưa cưới, đánh ghen với Vy

Sau sự việc này, Vy chắc chắn sẽ nhận được một bài học đáng giá về cuộc đời. Tuy nhiên, liệu cô có quay đầu, suy nghĩ lại tình cảm của anh chàng ngọng níu ngọng nô Đạt hay không thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Nếu muốn biết sự thay đổi trong đời sống, tình cảm của cô nàng này ra sao, hãy cùng SAOStar theo dõi tập 13 bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất