Phim Ảnh

Đa tài như thần tượng nhà Johnny's: Từ ca hát, đóng phim đến làm họa sĩ truyện tranh

Natsumi
Chia sẻ

Takahashi Kaito - Thành viên của nhóm thần tượng nam King& Prince sắp ra mắt tác phẩm truyện tranh thiếu nữ đầu tay.

Takahashi Kaito (20 tuổi) là thành viên ít tuổi nhất của nhóm thần tượng nam King & Prince (thường gọi tắt là Kinpuri) trực thuộc công ty đào tạo thần tượng nam hàng đầu Nhật Bản Johnny & Associates.

Năm 2019, Takahashi Kaito cùng với các thành viên khác trong Kinpuri chính thức ra mắt đĩa đơn đầu tiên của nhóm có tên gọi Cinderella Girlca khúc chủ đề phim truyền hình Hana Nochi Hare: Hanadan Next Season (Boys Over Flowers Season 2) do thành viên nhóm Hirano Shou đóng tuyến chính. Đĩa đơn Cinderella Girl đã tiêu thụ được 577.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành và lập nên kỉ lục trong vòng 12 năm nhà Johnny's có đĩa đơn vượt qua doanh số hơn 500.000 bản.

Bìa đĩa đơn 'Cinderella Girl' (Takahashi Kaito đứng đầu tiên từ trái sang)

Hirano Shou (thứ 3 từ trái sang) trong 'Boys Over Flowers Season 2'

Ngoài hoạt động ca hát, cũng trong năm 2018, Takahashi tham gia phim truyền hình mùa thu của đài NTV có tên gọi Bukatsu, Suki Janakya Dame Desuka? (tạm dịch: Hoạt động câu lạc bộ, không thích không được sao?) cùng hai thành viên khác của Kinpuri là Jinguuji YuutaIwahashi Genki.

Poster phim 'Bukatsu, Suki Janakya Dame Desuka?'

Và giờ Takahashi sắp có tác phẩm đầu tay ra mắt trên tạp chí truyện tranh thiếu nữ Betsucomi số phát hành vào ngày 12/4 tới. Sự kiện này sẽ đánh dấu lần đầu tiên nhà Johnny's có thần tượng vẫn đang hoạt động lấn sân sang làm họa sĩ truyện tranh. Tác phẩm được hoàn thành sau ba tháng miệt mài là một one-shot dài 14 trang có tiêu đề Boku no super love story (僕のスーパーラブストーリー!) xoay quanh một nam sinh không có mảnh tình vắt vai nào bất ngờ tỏ tình với cô bạn cùng lớp bằng kabe-don (động tác đập tay vào tường kinh điển của truyện tranh thiếu nữ).

Lúc đầu hình mẫu nam chính được Takahashi lấy từ Hirano Shou nhưng về sau Takahashi thấy nam chính giống mình hơn. Ngoài ra truyện còn có nhân vật cậu bạn nam chính cũng có hình mẫu từ một thành viên khác trong Kinpuri là Kishi Yuuta.

Kishi Yuuta trong phim 'Oniichan Gacha' (tạm dịch 'Anh trai Đồ chơi')

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất