Phim Ảnh

Đã 16 năm Trương Quốc Vinh tạ thế, hé lộ bí mật năm đó truyền thông không thể có được ảnh chụp di dung của 'Ca Ca'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngày 1 tháng 4 mỗi năm chính là ngày giỗ của thiên hoàng cực tinh Trương Quốc Vinh (Ca Ca), không ngờ chớp mắt anh ấy đã rời xa chúng ta được 16 năm rồi, nhưng trong lòng fan hâm mộ thì hình bóng ấy mãi khắc ghi trong lòng họ. Ngày này mỗi năm, các nơi trên thế giới đều tưởng nhớ về anh ấy.

Rất nhiều người đối với năm 2003 ấn tượng vô cùng sâu sắc. Vào lúc 6 giờ 43 phút rồi ngày 1 tháng 4, Trương Quốc Vinh đã từ khách sạn Mandarin Trung Hoàn ở Hong Kong nhảy xuống từ tầng 24, kết thúc sinh mệnh ngắn ngủi của chính mình.

Theo như những hồi ức của người quản lý Trần Thục Phân thì ngày hôm đó, Trương Quốc Vinh không có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào bao gồm những bạn bè bên cạnh anh ấy cũng không phát hiện ảnh có lòng muốn chết. Trước khi qua đời, Trương Quốc Vinh đã mắc bệnh, bạn bè nói tay anh ấy cứ mãi run lên không ngừng, anh ấy không vui nhưng cũng chẳng có ai giúp anh ấy.

Ngày 1 tháng 4, Trương Quốc Vinh hẹn gặp mặt người quản lý ở Trần Thục Phân ở khách sạn Mandarin. Trần Thục Phân đã đợi anh rất lâu nhưng vẫn không thấy bóng dáng người đâu. Cô ấy gọi điện thoại cho Ca Ca nhưng Ca Ca lại nói đợi anh ở trước cửa khách sạn. Sau đó, cô đã nghe thấy tiếng động mạnh và nhìn thấy Trương Quốc Vinh Ca Ca nằm bất động dưới nền.

Trần Thục Phân những năm gần đây khi tiếp nhận phỏng vấn nói rằng cô ấy cảm thấy Ca Ca nghĩ rằng cô có thể giúp anh ấy lo liệu được chuyện hậu sự nên mới chọn cách chết trước mặt cô. Trần Thục Phân cũng hiểu rất rõ Trương Quốc Vinh, biết anh yêu thích cái đẹp, sự hoàn mỹ không muốn để người khác nhìn thấy chút vết tích gì trên người mình. Vì vậy, Trần Thục Phân có thể làm vào lúc đó chính là bảo vệ sự tôn nghiêm của Ca Ca, không để truyền thông chụp được di dung của anh ấy. Và cô ấy cũng đã làm được, những ký giả có “thần thông quảng đại” như thế nào cũng không chụp được bất cứ tấm ảnh nào ở hiện trường vụ việc.

Hôm nay, 1 tháng 4 được xem là ngày Quốc tế Nói dối vì vậy khi nghe tin Trương Quốc Vinh Ca Ca qua đời không ai dám tin đây là sự thật, họ chỉ mong đây chỉ là một trò đùa nhưng chuyện gì đến cũng đã đến. Đã 16 năm trôi qua, hình bóng của Ca Ca vẫn mãi ở trong trái tim người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất