Phim Ảnh

Đã 1 năm kể từ ngày sao 'Người tình ánh trăng' tự tử vì bê bối quấy rối tình dục, K-net tiếp tục chửi rủa

Theo Nate
Chia sẻ

Thấm thoát một năm trôi qua kể từ ngày làng giải trí Hàn Quốc rộ lên phong trào #metoo. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tiêu tan sự nghiệp khi dính đến bê bối này và Jo Min Ki là một trong những nhân vật gây ảnh hưởng lớn lúc bấy giờ.

Như vậy đã được một năm kể từ ngày nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki tự tử sau khi bị tố cáo quấy rối tình dục học sinh nữ của mình trong những ngày còn làm giảng viên tại việc tại Đại học Cheongju. Sau một tuần yên lặng, ngôi sao Người tình ánh trăng đã lên tiếng thừa nhận hành vi khiếm nhã của mình.

Đến ngày 09/03/2018, Jo Min Ki quyết định kết liễu cuộc đời và xác của ông được phát hiện tại phòng kho ở tầng hầm để xe ở Gui-dong, Gwangjin-gu, Seoul. Theo ý nguyện người mất, sẽ không tiến hành việc khám nghiệm tử thi và đám tang được tiến hành riêng tư.

Đánh đổi cả mạng sống và sự nghiệp cho hành vi sai trái của mình trong quá khứ. Cuối cùng, khán giả xứ Kim Chi cũng không thể gạt bỏ tội lỗi của anh, họ đưa ra nhiều phản hồi tiêu cực, nén đá và tiếp tục chửi bới.

Nạn nhân của Jo Min Ki.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo MBN TV qua trang Nate:

1. [+2,012, -27] Dù sao thì chuyện gì đã xảy ra với Jo Jae Hyun? Scandal của ông ta còn tồi tệ hơn Jo Min Ki nữa nhưng ông ta chôn vùi nó. Seungri nhập ngũ sớm quá nên vụ bê bối của anh ta có lẽ cũng sẽ bị chôn vùi luôn, daebak thật!

2. [+1,311, -70] Cuối cùng, ông ấy cũng chỉ là một người hèn nhát mà thôi, thích chọn cái chết hơn là chịu trách nhiệm về hành động của mình. Ông ta không còn là một người của thế giới này nữa, vậy có lý do gì để nhắc lại cái chết của ông ta và buộc các nạn nhân lại phải nhắc đến hả?

3. [+1,064, -78] Tôi thực sự không cảm thấy muốn thương tiếc cái chết của ông ấy

4. [+75, -10] Không giống như ông ấy chết vì mình vô tội… Ông ấy thực sự đã làm tổn thương nạn nhân của mình nhiều hơn là bằng cách chọn cái chết. Ít nhất thì ông ta có thể xin lỗi trước khi tự tự nhưng ông ta mãi chỉ là kẻ ích kỷ. Ông ta chết khi biết rằng mình để lộ gia đình trên TV và vẫn chọn cái chết. Nhìn mặt ông ấy vẫn khiến tôi bực mình.

5. [+43, -3] Wow, thời gian trôi thật nhanh

6. [+39, -1] Ông ấy đã chọn tự tử vì tin nhắn trên Katalks bị phanh phui và công chúng biết đến

7. [+37, -1] Vụ bê bối của Jo Jae Hyun đã bị chôn vùi hoàn hảo. Con trai ông ấy đang điều hành quán cà phê của mình tốt và gây chú ý trên mạng xã hội. Con gái ông đã cố gắng tạo dựng sự nghiệp diễn xuất cho chính mình nhưng đã im lặng kể từ vụ bê bối #metoo.

8. [+24, -1] Đừng đăng bài về người đàn ông kinh tởm này

9. [+20, -4] Chúng ta có cần nhớ cái chết của anh ấy không? Có những người đàn ông tồi tệ hơn ngoài kia vẫn còn sống, thay vào đó hãy tập trung vào họ đi

10. [+15, -3] Hèn nhát ㅡ ㅡ

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất