Phim Ảnh

Xôn xao tin đồn trailer của bom tấn 'Aquaman' sẽ được 'nhá hàng' tại Wonder Con 2018

Minh Khôi
Chia sẻ

Các fan của Vũ trụ điện ảnh DC đã sẵn sàng để đón chờ bom tấn "Aquaman"?

Theo nhiều nguồn tin, hãng Warner Bros. dự tính sẽ tung trailer chính thức cho bom tấn DC Aquaman tại sự kiện Wonder Con vào tháng 3 tới. Hãng phim hiện đang gấp rút đầu tư cho chiến dịch PR rầm rộ, hy vọng Aquaman sẽ nối tiếp Wonder Woman làm nên chuyện. Đây là tác phẩm duy nhất đến từ vũ trụ DC trong năm 2018, sẽ chính thức công chiếu vào tháng 12 năm nay. Được biết, quá trình sản xuất diễn ra vô cùng trơn tru dưới sự “mát tay” của cha đẻ dòng phim The Conjuring James Wan.

Fan của vũ trụ điện ảnh D.C không thể nào quên tạo hình đầy cuốn hút của chàng ngư nhân Aquaman.

Nam diễn viên Jason Momoa từng gây dấu ấn với vai “nhân ngư” Arthur Curry trong siêu phẩm Justice League, qua đó được các fan vô cùng kỳ vọng trong dự án solo lần này. Trước mắt, Warner Bros. sẽ thừa dịp sự kiện Wonder Con mà “thả thính” đoạn trailer đầu tiên của Aquaman, thế nhưng rút kinh nghiệm từ đợt “tin vịt” lần trước đã bị James Wan bác bỏ, các fan hiện giờ đang không biết thật giả thế nào về thông tin trên.

Jason Momoa đã gây tiếng vang khá lớn với vai diễn độc đáo này.

Nguồn tin từ Revenge of the Fans cho biết đoạn phim giới thiệu cho Aquaman sẽ được trình chiếu tại Wonder Con diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 3, nhưng cụ thể ngày giờ ra sao thì vẫn chưa được xác nhận. Ngoài ra, thời gian công bố trailer trên các phương tiện truyền thông vẫn còn là ẩn số, vì thế những ai đã có trong tay chiếc vé tham dự sự kiện nghiễm nhiên cầm chắc cơ hội được xem đoạn trailer trước cả thế giới.

Wonder Con là hội nghị thường niên lớn nhất thế giới trong ngành công nghiệp truyện tranh, thu hút hàng triệu tín đồ từ khắp nơi trên thế giới.

Tuy mọi chuyện vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng với sở thích “thích dội bom” vào cuối tháng 3 mỗi năm của DC, cộng thêm việc Warner Bros. từng tung đoạn phim đầu tiên quảng bá cho siêu hit Wonder Woman và trailer của Justice League vào Wonder Con 2017, các fan có quyền mong chờ về khởi nguyên của Aquaman vào hội nghị đình đám sắp tới.

“Aquaman” hé lộ lát cắt về cuộc đời kì lạ của chàng nhân ngư, một phần không thể thiếu của Liên minh Công lý.

Chiến dịch PR cho Aquaman lần này của hãng Warner Bros. hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn “địa chấn”, giúp mở đường cho những tác phẩm “anh em” khác như Tomb Raider, “át chủ bài” Ready Player One do bậc thầy kỹ xảo Steven Spielberg chỉ đạo sản xuất, hay thậm chí là phần 2 của Wonder Woman dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2019, cùng đồng loạt tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất