Phim Ảnh

Cựu thành viên AKB48 Oshima Yuko đang hẹn hò với trai Tây?

Theo ORICON NEWS
Chia sẻ

Liệu có phải sắp có một cuộc hôn nhân quốc tế?

Tuần san ảnh FRIDAY số ra ngày 15/3 đã đăng bài chộp được cựu thành viên AKB48 là nữ diễn viên Oshima Yuko (30 tuổi) đang hẹn hò với một người đàn ông Mỹ cao lớn. Họ đã cùng nhau đi xem phim điện ảnh Bohemian Rhapsody tại một rạp chiếu phim ở trung tâm thành phố. Có vẻ cả hai đã quen nhau từ khi Oshima du học ở Mỹ và thậm chí Oshima đã đưa anh chàng người Mỹ này cùng dùng bữa với cả bố của cô ấy.

Trả lời về tin đồn hẹn hò của Yuko với phóng viên Oricon News, công ty quản lý của Oshima Yuko không xác nhận cũng không phủ nhận tuyên bố: “Cô ấy chịu trách nhiệm về cuộc sống riêng tư của mình. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào.'”

 Trong một buổi họp báo sau khi tốt nghiệp AKB48 năm 2014, Oshima đã nói rằng cô ấy muốn kết hôn trước khi 27 tuổi. Sau đó, trên một chương trình truyền hình, cô ấy đã bình luận: “Đó là điều tôi đã suy nghĩ từ khi còn là một thiếu niên, vì vậy tôi không quan tâm nếu nó không xảy ra. Đó là một giấc mơ. Giấc mơ và thực tế là hai thứ khác nhau.“'

Oshima chia sẻ mẫu người đàn ông lý tưởng của cô ấy là một chàng “bạch mã hoàng tử” nhưng sau đó lại nói ngược lại “Nghe không hợp với tôi chút nào nhỉ? Tôi muốn một siêu anh hùng xuất hiện. Ai đó giống như Ironman (Người sắt) ấy“.

Quả là một cô nàng dễ thương vui tính. Chúc Oshima Yuko sẽ sớm tìm được một nửa cuộc đời của mình!

Chia sẻ

Theo

ORICON NEWS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất