Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì ở rạp: Nhím Sonic, Tiếng gọi nơi hoang dã hay loạt phim kinh dị?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau tuần lễ Valentine với loạt tác phẩm đủ thế loại từ hành động đến tình cảm, tuần này khán giả Việt sẽ được thưởng thức những bộ phim nào ngoài màn ảnh rộng!

Cuối tuần qua (14-16/2), khán giả Việt đã chào đón mùa Valentine - dịp lễ lớn nhất trong năm dành cho các cặp đôi với loạt tác phẩm đa sắc màu tại rạp chiếu phim. Từ hành động với Birds Of Prey Sát Thủ Vô Cùng Cực đến kinh dị với Đảo Kinh HoàngNgôi Làng Tử Khí. Hay hài hước, tình cảm với Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng CóSở Thú Thoát Ế. Tất cả giúp cho khán giả có được một cuối tuần trọn vẹn, vui vẻ ngay cả chưa tìm được người thương của mình.

Tuần này, dù không phải dịp lễ lớn nào nhưng cũng có tới hàng loạt tác phẩm nặng ký ra mắt. Cùng xem đó là những cái tên nào nhé!

Sonic The Hedgehog (tựa Việt: Nhím Sonic)

Sonic the Hedgehog là một phim phiêu lưu (live-action) dựa trên tựa game về nhân vật cùng tên được phát hành bởi Sega. Bộ phim được đạo diễn bởi Jeff Fowler (cũng là tác phẩm đầu tay của ông) từ kịch bản của Pat Casey và Josh Miller. Bộ phim có sự góp mặt của James Marsden, Ben Schwartz lồng tiếng cho Sonic the Hedgehog và đặc biệt là ngôi sao Jim Carrey trong vai nhân vật phản diện.

Bộ phim kể về Sonic (Ben Schwartz) - một con nhím hình người màu xanh đến từ một thế giới khác. Nó đến Trái đất để thoát khỏi những thế lực xấu xa đang tìm cách khai thác sức mạnh siêu tốc của mình. Sau khi vô tình gây ra sự cố mất điện và trốn ở thị trấn Green Hills, Montana, Sonic bị chính phủ nhắm đến và sau đó họ thuê chuyên gia robot độc tài - Tiến sĩ Robotnik (Jim Carrey) để săn lùng anh ta. Trước khi kế hoạch đó xảy ra, cảnh sát trưởng thị trấn Green Hills - Tom Wachowski (James Marsden) đã gặp Sonic và quyết định giúp anh ta trốn thoát và ngăn chặn Robotnik sử dụng sức mạnh của Sonic để thống trị thế giới.

Trainer Nhím Sonic

The Call of the Wild (tựa Việt: Tiếng gọi nơi hoang dã)

The Call of the Wild là một bộ phim phiêu lưu dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jack London ra mắt vào năm 1903 và bộ phim chuyển thể năm 1935 trước đây của Twentieth Century Pictures. Bộ phim được đạo diễn bởi Chris Sanders và đây cũng là tác phẩm đầu tay của đạo diễn, được viết bởi Michael Green và có sự tham gia của các ngôi sao Harrison Ford, Dan Stevens, Omar Sy, Karen GillanBradley Whitford và Colin Woodell. Bộ phim nhận được nhiều ý kiến ​​khen ngợi từ các nhà phê bình.

Bộ phim theo chân một con chó Collie St. Bernard/Scotch được thuần hóa có tên Buck bị đánh cắp từ nhà ở Santa Clara, California của nó và được bán cho những người chuyên chở hàng hóa ở Yukon. Sau khi trốn thoát được, nó băng qua những con đường với một người đàn ông tên John Thornton, hai người bắt đầu cuộc phiêu lưu nơi Buck tìm thấy vị trí thực sự của mình trên thế giới.

Trailer The Call of the Wild

The Gentlemen (tựa Việt: Quý ông thế giới ngầm)

The Gentlemen là một bộ phim hài hành động được viết và đạo diễn bởi Guy Ritchie - người từng tạo nên tác phẩm Aladdin cực kỳ thành công của Disney vào năm ngoái, từ câu chuyện của Ivan Atkinson, Marn DaviesRitchie. Phim có sự tham gia của Matthew McConaughey, Charlie Hunnam, Henry Golding, Michelle Dockery, Jeremy Strong, Eddie Marsan, Colin Farrell và Hugh Grant.

Bộ phim kể về Mickey Pearson - ông trùm ma túy muốn “rửa tay gác kiếm”. Ông bán lại “đế chế” của mình cho những tay chơi tiểu bang Oklahoma. Từ đây những âm mưu chiếm đoạt, những vụ hối lộ, tống tiền nhằm cố gắng giành lấy tài sản của ông Pearson diễn ra, ngày một quyết liệt.

Trailer The Gentlemen

Brahms: The Boy II (tựa Việt: Cậu Bé Ma 2)

Tiếp nối phần đầu tiên, gia đình Liza đã chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên Katie Holmes, Christopher Convery, Owain Yeoman, Ralph Ineson, Anjali Jay và được đạo diễn bởi William Brent Bell.

Trailer Brahms: The Boy II

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất