Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì: Vin Diesel lần đầu làm siêu anh hùng trong 'Bloodshot', đối đầu với bản tình ca 'I Still Believe'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau một tuần ngập tràn các bộ phim gia đình như Nắng 3 và Onward, tuần này, khán giả Việt sẽ được đón xem những bộ phim nào?

Tuần trước (6/3-8/3), khán giả Việt đã được chiêm ngưỡng hàng loạt các bộ phim lấy chủ đề gia đình như Onward - hành trình đi tìm chút phép thuật còn sót lại trên thế giới để có được một ngày gặp lại người cha thân yêu quá cố của mình hay Nắng 3: Lời Hứa Của Cha - hành trình chinh phục người cha bất đắc dĩ của 2 mẹ con Quế Phương ( Khả Như ) và bé Hồng Ân ( Ngân Chi). May mắn, cả hai bộ phim đều tìm được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả Việt.

Cuối tuần này, bộ phim nào sẽ chính thức “xuất chiến” tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam? Cùng xem nhé!

Bloodshot

Bloodshot là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật cùng tên của Valiant Comics. Nó được dự định là phần đầu tiên trong vũ trụ phim với các tác phẩm dựa trên nhân vật của hãng truyện tranh này. Bộ phim được đạo diễn bởi David SF Wilson và được viết kịch bản bởi Jeff Wadlow, Eric Heisserer. Bloodshot có sự tham gia của Vin Diesel, Eiza González, Sam Heu Afghanistan, Toby Kebbell,….

Bộ phim theo chân Ray Garrison - một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình. Thế nhưng, khi sự thật dần hé mở, Ray nhận ra rằng không phải mọi thứ đều đáng tin. Ngay cả chính bản thân anh.

Trailer Bloodshot

I Still Believe - Vì Anh Vẫn Tin

I Still Believe là bản tình ca ngọt ngào nhưng cũng thấm đượm nước mắt dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jeremy Camp. Phim kể về chính anh và Melissa Lynn Henning-Camp - người con gái mình yêu, người vợ và cũng là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất tới âm nhạc và cuộc đời của Jeremy từ lúc hai người gặp gỡ, kết hôn rồi đồng hành cùng nhau chiến đấu với căn bệnh ung thư đang dần cướp đi sinh mạng của Melissa.

 Nếu yêu thích hàng loạt các tác phẩm tình cảm buồn lấy đi nước mắt như Me Before You, The Fault in Our Stars,…, I Still Believe chắc chắn là một lựa chọn phù hợp đối với bạn. Bộ phim được đạo diễn bởi Andrew Erwin và Jon Erwin với sự tham gia của KJ Apa, Britt Robertson, Melissa Roxburgh, Shania Twain, Gary Sinise,…

Trailer I Still Believe

8: A South African Horror Story - Dấu Ấn Vô Cực

Bộ phim kể về một phong tục cổ xưa của người Châu Phi có thể giúp người sống kết nối với người chết. Điều này đã gây nỗi ám ảnh kinh hoàng với một gia đình sống ở miền quê. Đứa con gái của họ có năng lực trò chuyện với linh hồn bí ẩn. Liệu rằng thực thể kia là thiên thần hay ác quỷ?

8: A South African Horror Story được đạo diễn bởi Harold Holscher với sự tham gia của Inge Beckmann, Keita Luna, Garth Breytenbach,…

Trailer 8: A South African Horror Story

Heartbeats - Loạn Nhịp

Namwan là con gái của gia đình kinh doanh nhà nghỉ tại Chiang Mai tuổi đôi mươi xuân xanh phơi phới, còn Chai là khách thuê phòng tại đó - đúng chuẩn một “sugar daddy” chính hiệu. Trong hành trình tìm đến Chiang Mai để hóa giải bức thư để lại của người yêu cũ đã mất, Chai đã gặp gỡ Namwan và cô gái này đã giúp anh vượt ra khỏi vùng an toàn cuộc đời mình.

Heartbeats được đạo diễn bởi Jade Bunyoprakarn cùng sự tham gia của dàn diễn viên mới như Theeradej Wongpuapan, Manasaporn Chanchalerm,…

Trailer Heartbeats.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất