Phim Ảnh

Cười không nhặt được miệng với loạt lời thoại bá đạo trong phiên xử ‘mẹ chồng - nàng dâu’

Chung Văn
Chia sẻ

Phiên xử mẹ chồng - nàng dâu của “Người phán xử” Phan Quân khiến khán giả cười không ngớt bởi những câu thoại vốn rất nghiêm túc được diễn với phong cách hài hước.

Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử là hai bộ phim của VTV đang được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Sự xuất hiện của những diễn viên ở hai bộ phim không những không gây nhàm chán mà còn khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị. Đáp lại sự yêu thương của khán giả, VTV đã cho đời một clip vô cùng sáng tạo, kết hợp xuất sắc tình tiết của cả hai bộ phim.

Trong phòng phán xử, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị - Phan Quân nhận trách nhiệm xét xử mâu thuẫn giữa Vân và bà mẹ chồng khó tính. Phiên xử này khiến người xem cười không ngớt bởi độ bá đạo và hài hước của nó.

Màn xét xử “vô tiền khoáng hậu” của “Người phán xử”

Liên lạc với Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), Saostar.vn được biết đạo diễn Đỗ Thanh Hải chính là người nghĩ ra ý tưởng “độc - lạ” này.

“Do phim Sống chung với mẹ chồng sắp kết thúc và Người phán xử đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng nên đạo diễn Đỗ Thanh Hải muốn làm món quà bất ngờ gửi tặng khán giả truyền hình. Ngay khi đề nghị với các diễn viên trong hai phim, ai ai cũng đều hào hứng nhận lời. Dù rất buồn cười nhưng mọi người nhập vai rất tốt. NSND Hoàng Dũng cho biết lần đầu tiên ông đóng phim ngắn thú vị như vậy… Mọi người hãy cùng chờ đón phần 2 nhé!” - Đại diện của VFC tiết lộ.

Mở đầu phiên xử, Phan Quân xuất hiện uy nghiêm như vẫn thường thấy: “Những người có mặt ngày hôm nay có đồng ý tôi là người phán xử, xét xử mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu không?” Trước uy thế của người phán xử, đến bà Phương cũng phải dè chừng, không dám làm loạn như mọi lần.

Nhưng chẳng im lặng được lâu, bà Phương và Vân bắt đầu thi xem ai kể khổ giỏi hơn ai. Bà Phương xuất trận trước tiên với màn kể lể về những nhọc nhằn của mình trong vai trò mẹ chồng. Suýt chút nữa là “nước mắt lưng tròng”, bà Phương than: “Trong suốt thời gian vừa qua, cứ mỗi lần tôi bước chân ra ngoài đường, là người ta lại xỉa xói vào mặt tôi, bảo tôi là bà mẹ chồng kinh khiếp, chèn ép con dâu, ghê gớm, nghiệt ngã không có tình người. Tóm lại người ta bảo tôi là bà mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ”.

“Trái tim tôi đã bị tổn thương một cách sâu sắc”.

Thấy mẹ chồng diễn sâu như thế, Vân cũng không kém cạnh: “Con thì cũng có khác gì mẹ đâu. Đi ra ngoài đường, người ta cũng bảo con là đứa con dâu xấc láo, hỗn xược. Con stress đến mức nào mẹ có hiểu không?”

Nghe thấy con dâu nói mình ghê gớm, bà Phương nhảy xổm lên như mọi bận, quên mất tiêu Phan Quân và Lương Bổng đang ngồi quan sát bên cạnh, mắng con dâu té tát. Vân cũng không phải dạng vừa, mẹ chồng nói câu nào, đốp chát lại câu ấy.

“Thôi, tôi xin hai người đấy, yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng ngon” - Câu nói đầu tiên của Thanh vang lên trong phòng phán xử lập tức bị ông trùm Phan Quân chỉnh ngay. “Ghét nhau quả bồ hòn cũng vuông” chứ không phải ngon đâu anh Thanh ạ!

“- Đời thuở nhà ai, con dâu vừa mới chân ướt chân ráo về nhà chồng, đã cưỡi lên người con trai tôi rồi.
- Mẹ đừng nhắc đến chuyện ấy nữa, đó chỉ là một tư thế thôi, em nhờ?
- Thế anh còn định bao nhiêu tư thế nữa?”
Không biết Thanh định làm mẹ bớt nóng hay tính đổ thêm dầu vào lửa nữa?

Vẻ mặt của Lương Bổng khi nghe hai mẹ con bà Phương thao thao bất tuyệt về chuyện tư tế của Thanh và Vân.

“- Tôi nói cho chị biết nhé, chị không bằng một góc của con Vân Điệp.
- Kìa mẹ là Diệp, Vân Điệp là con khác.”
Mải chửi con dâu đến mụ mị đầu óc, bà Phương lộn giữa Diệp và Vân Điệp người yêu Phan Hải trong “Người phán xử”.

Mẹ đừng có ép người quá đáng!

Trước màn đấu khẩu kẻ tám lạng người nửa cân của Vân và bà Phương, Phan Quân và Lương Bổng cạn lời, cũng không có cơ hội mở lời với hai cái miệng đang hoạt động hết công suất. Chỉ đến khi Vân đấu không lại được với mẹ chồng, cô mới thống thiết gọi: “Bác Quân!”. Lúc bấy giờ, Phan Quân mới giật mình hả một tiếng. Có lẽ ông còn đang “lạc trôi” trước màn ứng khẩu giữa mẹ chồng, nàng dâu.

Đây mới chỉ là phần đầu tiên của phiên phán xử mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu của tập đoàn Phan Thị. Mâu thuẫn giữa Vân và bà Phương liệu có được ông trùm giải quyết trọn vẹn hay không, hãy cùng chờ phần hai của màn kết hợp “Sống chung với… người phán xử”!

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất