Phim Ảnh

Cuộc sống xa xỉ của sao Hoa Ngữ: Bánh sinh nhật Phạm Băng Băng hơn 7 tỷ đồng, Vương Tư Thông ăn mì 1,7 triệu đồng/gói

Âu Vì
Chia sẻ

Cuộc sống của người nổi tiếng luôn là mối quan tâm hàng đầu của fan hâm mộ. Chính vì có sức hút từ số đông khổng lồ của đất nước tỷ dân nên thu nhập của ngôi sao Hoa Ngữ khiến nghệ sỹ nước khác và dân mạng phải choáng ngợp. Dưới đây là những ví dụ về cuộc sống giàu có, xa hoa của họ.

Trần Gia Hoa, hay còn gọi là Ella - thành viên của nhóm SHE là cái tên vô cùng nổi tiếng và quen thuộc đối với cộng đồng fan Hoa Ngữ. Không chỉ là một ca sỹ, cô còn lấn sân sang làm diễn viên, liên tục xuất hiện trước mắt khán giả. Không tính đến sự nổi tiếng và thu nhập của bản thân thì gia cảnh của nữ ca sỹ được xem là không hề tệ.

Một trong những sở thích của cô có phần khá đắt đỏ với những người dân có mức sống bình thường đó chính là thích ăn cua. Mỗi lần Ella “chiều theo” theo ý thích của mình, cô thưởng thức gần chục con cua mà mỗi con có giá đến hơn vài trăm NDT (tổng cộng tương đương gần 20 triệu đồng).

Nếu kể về cuộc sống xa xỉ không thể không nhắc đến thiếu gia Vương Tư Thông. Dù là doanh nhân nhưng với sự nổi tiếng, lưu lượng của chàng thiếu gia này không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào trong Cbiz. Một trong những điều nổi tiếng nhất của “Vương hiệu trưởng” chính là tiền và quyền anh không hề thiếu. Món hàng ăn vặt có giá trị khiêm tốn nhất của Vương Tư Thông là mì gói. Mỗi gói mì của chàng thiếu gia đều được nhập khẩu có giá 500 NDT (hơn 1,7 triệu đồng).

Những người bạn đến thú cưng xung quanh Vương Tư Thông đều được thơm lây khi ở cạnh vị thiếu gia giàu nhất nhì Trung Quốc này. Tiêu biểu có thể kể đến nhất là cún cưng Coco của Vương thiếu. Có thể nói đây là chú chó có cuộc sống sung sướng nhất Trung Quốc. Chú ta được Vương thiếu chăm sóc ngày ba bữa, phần ăn đều được nhập khẩu từ nước ngoài về, có cả đầu bếp riêng để phục vụ, chế biến.

Mỗi lần đến sinh nhật của cún cưng, Vương Tư Thông tổ chức vô cùng hoành tráng cho “boss”, thậm chí quà tặng sinh nhật hay những dịp thích thì sắm cho Coco khiến người khác phải giật mình: Mỗi chân của chú cún là hai chiếc đồng hồ Apple Watch trị giá 1.000 USD/cái (23 triệu đồng), và 8 chiếc iphone đời mới nhất lúc bấy giờ.

Độ giàu có của Phạm Băng Băng chẳng cần nói hay giới thiệu qua thì ai cũng đều biết và nghe danh tới. Một lần tổ chức sinh nhật, Phạm Gia khiến nhiều người choáng ngợp với chiếc bánh kem cao tầng trị giá 1,98 triệu NDT (tương đương hơn 7 tỷ đồng). Được biết, chiếc bánh này được xem là “kho báu” của một cửa hàng thương hiệu quốc tế. Quả thật câu nói: “Nghèo khó làm hạn chế trí tưởng tượng của con người” không sai tí nào, người có mức thu nhập bình thường chẳng thể nào có thể nghĩ đến hoặc biết được có chiếc bánh kem sinh nhật lại đắt tiền đến vậy.

Ngô Kỳ Long không chỉ là diễn viên mà anh còn là một doanh nhân thành công. Trong một bức ảnh anh đăng lên mạng xã hội khi đi du lịch tại Sydney, trên chiếc bàn của nam diễn viên là một dĩa hải sản khá đắt đỏ. Được biết, theo giá món ăn tại nhà hàng 5 sao này, mỗi miếng hải sản mà “Tứ Gia” gọi có giá lên đến hơn 1 ngàn NDT (3,5 triệu đồng), xin nhắc lại đây chỉ là giá của 1 MIẾNG chứ không phải toàn bộ dĩa.

Trong một lần trình bày cách cắt hoa quả của Hoắc Tư Yến, dân mạng soi ra được những quả trái cây mà nữ diễn viên sử dụng rất hiếm thấy trên thị trường như siêu thị hay ở chợ, nếu có cũng rất khó mà mua được. Trong đó, có một loại đặc biệt chính là Bạch Ô Mai, giá nhập khẩu của trái này lên tới 600 NDT (hơn 2 triệu đồng).

Huỳnh Thánh Y từ khi tham gia chương trình thực tế Mẹ là siêu nhân cho đến nay đã vô tình tiết lộ rất nhiều món hàng xa xỉ trong căn nhà của mình. Một chi tiết khiến dân mạng chỉ biết lắc đầu thương cho số phận của mình khi chứng kiến thùng rác trong nhà của nữ diễn viên là hàng của Louis Vuitton, có giá trị hơn 60 ngàn NDT (gần 200 triệu đồng). Nhiều người tò mò không biết liệu rác gì mới có thể xứng đáng với chiếc thùng này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất