Phim Ảnh

Cuộc sống giản dị sau khi rời màn ảnh của Trương Mạn Ngọc: Dùng hơn 100 ngàn đồng để mua nội y và 50 ngàn đồng để mua giày

Như Hồ
Chia sẻ

Trương Mạn Ngọc sau khi rời khỏi màn ảnh sống cuộc sống vô cùng bình dị khi dùng 34 tệ mua nội y và 16 tệ mua giày.

Nữ diễn viên nổi tiếng đình đám một thời trong ngành giải trí Hoa ngữ Trương Mạn Ngọc - nữ thần trong lòng khán giả đã từng rút lui khỏi ngành giải trí khi số tuổi ngày một gia tăng, trải qua cuộc sống ẩn cư. Có điều, cách đây không lâu, Trương Mạn Ngọc đã tái xuất khi tham gia làm khách mời cho một chương trình tống nghệ Thiếu niên khả kỳ ở Trung Quốc.

Gần đây, cũng có truyền thông chụp được những tấm hình của cô, hóa ra cuộc sống của nữ thần một thời vô cùng đơn giản, dùng 34 tệ (tương đương hơn 100 ngàn đồng) để mua đồ, hơn nữa quần áo đều là những bộ quần áo hết sức bình thường, giá cả hợp lý ở ven đường, nội y và giày chỉ với 16 tệ (50 ngàn đồng) đã vô cùng hài lòng.

Trương Mạn Ngọc 54 tuổi mặc dù đã biến mất trên màn ảnh rất nhiều năm nhưng cuộc sống của cô là vô lo vô nghĩ. Không có bất kỳ khoản vay nào, về mặt tài chính tuyệt đối không có vấn đề gì, hơn nữa gần đây cô chủ yếu mua các tòa nhà công nghiệp cao tầng, mặc không ít trang phục nổi tiếng nhưng thực tế truyền thông phát hiện cô thích mặc những bộ quần áo với giá cả bình thường hơn.

Trương Mạn Ngọc đối với những bộ quần áo mình mặc từng có giải thích như sau: Cô cho biết bản thân có một thói quen rất kỳ quái, chính là sẽ đem thương hiệu trên quần áo cắt đi. Mọi người đều biết, mua những quần áo nổi tiếng ngoại trừ chất liệu tốt, thiết kệ độc đáo ra thì rất nhiều người mua nó vì thương hiệu, nhưng Trương Mạn Ngọc lại không muốn. Cô cảm thấy không muốn biết bản thân mặc thương hiệu gì vì đối với cô quần áo chẳng qua cũng chỉ là một phần của cuộc sống chứ không phải là những cái thương hiệu kia.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất